Xem bói ngày sinh Dương lịch: Những người sẽ phát tài 2019

Khi xem bói ngày sinh, người ta nhận ra những ai sinh vào ngày này Dương lịch sẽ được tận hưởng một năm Kỷ Hợi 2019 phát tài phát lộc. Chỉ cần cố găng hết sức, hãy tự tin rằng may mắn nhất định sẽ mỉm cười với mình.
>> Tra cứu Lịch vạn niên, Lịch vạn niên 2019 nhanh và chính xác nhất! 

Với đa số mọi người, thành công thường đến muộn, những người từ trẻ đã thành đạt vốn chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Vì sao lại như vậy? Bởi chúng ta thường không thể chọn được con đường chính xác ngay từ khi mới bắt đầu, mà thường đi nhầm vào những con đường quanh co, uổng phí mất bao nhiêu thời gian và công sức.

Thế nhưng trong năm Kỷ Hợi 2019 này, những người sinh vào các ngày Dương lịch sau đây sẽ xác định được con đường đúng đắn cho mình, từ đó đại phú đại quý, cuộc sống không ngừng phát triển.

 
xem boi ngay sinh nguoi phat tai 2019
 

1. Người sinh ngày mùng 7 và ngày 18 Dương lịch

Xem bói ngày sinh có quan niệm, vốn những người sinh ra vào 2 ngày mùng 7 và 18 Dương lịch (không phải âm lịch) đã là những người có số may mắn, tài lộc không sớm thì muộn cũng sẽ đủ đầy.

Họ là những người có tài năng, hơn nữa lại tự tin vào bản thân, có phong thái tạo được thiện cảm cho mọi người. Trong công việc, đây là những người không ngừng phấn đấu, rèn luyện bản thân, không thỏa mãn với vị trí hiện tại của mình.

May mắn hơn là, cuộc đời họ gặp được rất nhiều quý nhân, mà kẻ tiểu nhân thì gần như không tiếp cận, vì thế nếu muốn thực hiện việc gì, họ đều gặp rất ít trở ngại.

Trong năm 2019 này, người sinh ngày mùng 7 không cần phải lo làm ăn thua lỗ, mà ngược lại, khả năng phát tài là rất cao, bởi họ đã tìm được con đường phát triển chính xác của mình.

Còn người sinh ngày 18 năm nay cũng sẽ được hưởng phúc lộc nhiều không kể xiết, cho dù có thực hiện kế hoạch gì cũng thành công rực rỡ. Nếu trước đây còn chưa thành danh, chắc chắn sẽ gặt hái được thành công khiến người người ngưỡng mộ.

 

2. Người sinh ngày 23 Dương lịch

Xem bói ngày sinh cho người được phúc khí bao bọc suốt đời, may mắn hết phần thiên hạ, người ta thấy rằng người sinh ngày 23 Dương lịch có bản tính phóng khoáng, vì thế làm việc gì họ cũng rất thoải mái, hào phóng, thiếu đi sự chi tiết, tỉ mỉ, chu đáo.

Bởi ngũ hành của những người này thuộc Hỏa, mà Hỏa có khả năng nâng cao vận quý nhân, thế nên trong cuộc sống, họ không hay gặp những chuyện khó giải quyết.

Dựa vào xem bói ngày sinh, trong năm Kỷ Hợi, người sinh ngày 23 càng may mắn hơn khi gặp được rất nhiều quý nhân có thể giới thiệu cho họ những cơ hội quý báu hay giải quyết những khúc mắc hiện tại, giúp họ có thể đạt thành nguyện vọng của mình.

Có thể đầu năm vận thế còn chưa tốt, mọi việc vẫn chỉ phát triển bình bình, thế nhưng càng về cuối năm, họ sẽ càng trở nên may mắn, tiền bạc chảy vào túi ào ào như nước, mà những khoản chi phí lại không tốn bao nhiêu.

 
xem boi ngay sinh ai se phat tai 2019
 

3. Người sinh ngày mùng 2 và ngày 11 Dương lịch

Những ai sinh ra vào ngày mùng 2 và 11 Dương lịch đều ưu điểm là đầu óc rất linh hoạt, hơn nữa lại nhạy cảm, giỏi đoán ý người khác, nhưng có một nhược điểm rất lớn là nóng tính, dễ nổi giận, vì thế hay đắc tội với mọi người.

Theo xem bói ngày sinh, may mắn, năm Kỷ Hợi là năm Thủy vượng, Thủy có thể giúp những người có bản mệnh thuộc Mộc như họ có những khởi sắc nhất định về tài lộc.

Tin rằng 2019 sẽ là một năm may mắn của những người sinh vào một trong hai ngày này. Họ sẽ không gặp phải nhiều trắc trở, có khó khăn cũng tìm được cách vươn lên, xác định được mục tiêu phấn đấu cho mình, nhận được sự ủng hộ của gia đình, quý nhân ghé thăm nườm nượp.

Người sinh ngày mùng 2 Dương lịch sẽ kiếm được thật nhiều tiền, người sinh ngày 11 Dương lịch sẽ được thăng quan tiến chức, bước lên đỉnh cao danh vọng.

Còn bạn có biết, con gái ai số GIÀU SANG PHÚ QUÝ, nhìn số cuối ngày sinh là biết?

Quỳnh Hương

Xem các bài viết khác trên Phong thuỷ tử vi: