Tử vi tuổi Tỵ 2019 – Biến động về CÔNG VIỆC, SỰ NGHIỆP năm 2019

Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ năm 2019 có nhiều biến động thăng trầm. Công việc đối diện nhiều thách thức, con đường phát triển sự nghiệp còn lắm gian nan.
 

1. TỔNG QUAN TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI TỴ NĂM 2019

 
Vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Tỵ trong năm 2019 không được lý tưởng cho lắm. Thương Quan án ngữ, lại thêm Kỷ Thổ khắc với Hợi Thủy sinh Thất Sát, con đường phía trước khó khăn trắc trở, làm nhiều nhưng chưa chắc được hưởng lợi.
 
Theo tử vi 2019, áp lực đè nặng lên vai cùng vô vàn khó khăn khiến cho con giáp này rất vất vả, bỏ nhiều công sức mà chưa chắc đã được hưởng thành quả.
 
Bản mệnh dễ bị người khác làm khó dễ, ở đây thường là lãnh đạo cấp phó. Các mối quan hệ xã giao không được tốt, con giáp này làm gì cũng khó khăn trăm bề. 
 
Tuy nhiên, việc gì cũng có cách giải quyết, miễn là phải kiên trì tới cùng. Trong năm tuổi Tỵ nên đào sâu suy nghĩ, tìm tòi phát triển các vấn đề, chớ nên vì những chuyện nhỏ nhặt, bất đồng quan điểm mà xảy ra xung sát, càng không được lỗ mãng hành động, cư xử bốc đồng. 
 
Bình tâm suy xét chắc chắn sẽ tìm ra cách giải quyết khi đứng trước khó khăn, chẳng những có thể hóa giải hung vận mà còn có thể mang lại lợi ích cho bản thân. Con đường sự nghiệp được khai thông, đạt được những bước đột phá nhất định. 
 
Có điều, bản mệnh cần phải giữ vững tinh thần bởi năm nay sẽ có rất nhiều áp lực cùng những nguy cơ thất bại thường trực. Để giải tỏa bớt áp lực, tuổi Tỵ có thể tìm đến những nơi không gian thoáng đãng, nhiều cây xanh, tĩnh tâm suy ngẫm, tự mình cứu lấy mình.  

Đừng bỏ lỡ: Tử vi TÀI LỘC TUỔI TỴ năm 2019: Ít cơ hội phát tài phát lộc lớn

 

2. BIẾN ĐỘNG VẬN TRÌNH SỰ NGHIỆP NĂM 2019

 
Bien dong tu vi su nghiep tuoi Ti ran
 
Xem tử vi tuổi Tỵ 2019, con giáp này lâm tượng Xung Thái Tuế, công việc gặp nhiều khó khăn, tiểu nhân vây hãm, khó lòng đạt được mục tiêu như mong đợi. Bản mệnh cần phải bình tâm quan sát, chờ đợi thời cơ, chớ nên hành động bốc đồng. 
 
Theo lịch vạn niên, năm Kỷ Hợi có Tuế Phá chiếu mệnh, người tuổi Tỵ đường nhân duyên kém sắc, quý nhân ít ỏi, chẳng những không nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc mà còn dễ đắc tội với quý nhân, có thể sẽ mất đi những khách hàng quan trọng, không được lòng giới quyền lực, làm gì cũng bất thuận.
 
Những người sinh năm Rắn trong năm 2019 này nên tĩnh chớ nên động, nếu có thể hãy giao việc cho người có năng lực xử lý, bản thân lùi lại phía sau bày mưu tính kế, may ra có thể xoay chuyển vận trình. Đọc ngay: Rắn bò vào nhà là hiện tượng gì? Lỡ giết chết rắn có sao không?
 
Với những người theo nghiệp kinh doanh thì cần thận trọng trong các mối quan hệ. Kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng để phá hoại hình ảnh công ty, cũng khiến cho công việc của bạn bị cản trở. 
 
Người tuổi Tỵ làm trong ngành nghệ thuật, giải trí thì càng phải thận trọng trong từng hành động của mình, chớ để hình ảnh của bản thân bị hủy hoại trong phút chốc, trở thành trò cười trong mắt mọi người. 
 
Người làm công ăn lương năm nay nên khiêm nhường, hành sự thận trọng. Tốt nhất là làm tốt việc của mình, chớ nên lo chuyện bao đồng, nếu không dễ vướng họa thị phi, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. 
 
Xem tử vi khoa học, nhìn chung vận trình sự nghiệp không chỉ toàn tin xấu mà còn có cả tin tốt nữa. Dịch Mã nhập mệnh, dù khó nhưng sự nghiệp vẫn có khả năng biến chuyển theo hướng tích cực. 
 
Trong năm, bản mệnh nên năng học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân. Nếu có thể chuyển sang lĩnh vực mới thì cũng là điềm tốt, tuy rằng phải vất vả cực nhọc nhưng lại mở rộng tầm mắt, có thêm nhiều không gian phát triển, giá trị của bản thân được tăng thêm gấp bội. 

Có thể bạn quan tâm: Xem sao hạn 2019 tuổi Tỵ: Chi tiết cho các tuổi Quý Tỵ, Tân Tỵ, Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ

 

3. TỬ VI SỰ NGHIỆP THEO TỪNG TUỔI TỴ

 
Tu vi su nghiep tuoi Ti, chi tiet cho tung tuoi
 

Tử vi sự nghiệp tuổi Tân Tỵ 2001 – Bạch Lạp Kim

 
Trong năm 2019, vận khí của người tuổi Tân Tỵ bất ổn, chuyện học hành, thi cử gặp nhiều bất lợi.
 
Bản mệnh có xu hướng hành động ngỗ ngược, tâm lý phản nghịch, muốn làm trái lại những điều người lớn nói. Vì thế mà khả năng tập trung cho chuyện học hành giảm sút đáng kể. 
 
Với những bạn đã đi làm, công việc thường xuyên trục trặc, bị người khác làm khó dễ. Trong năm có thể liên tục thay đổi công việc, chưa thể ổn định được. 

Xem chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Tân Tỵ ở các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ nam mạng

 

Tử vi sự nghiệp tuổi Kỷ Tỵ 1989 – Đại Lâm Mộc

 
Bạn có biết: Sinh năm 1989 mệnh gì, hợp màu nào, hướng nhà nào, tuổi hợp làm ăn và kết hôn nào?

Trong năm Kỷ Hợi, công việc của tuổi Kỷ Tỵ tiến triển khá suôn sẻ. Tuy nhiên, thời điểm này cầu mong có được bước tiến mang tính đột phá thì quả thực không dễ dàng. 

 
Dịch Mã động tinh mang tới nhiều cơ hội đi xa để học tập, nghiên cứu và phát triển sự nghiệp. Cơ hội việc làm không hề ít, quan trọng là bạn có chủ động nắm bắt hay không. Một khi đã hạ quyết tâm, không gì là không thể với tuổi Kỷ Tỵ.
 
Có điều, lưu ý ảnh hưởng của các hung tinh như Tuế Phá, Đại Hao có thể gây họa thị phi, thu hút vận tiểu nhân cản trở con đường thăng tiến của bạn. Làm gì cũng phải hết sức thận trọng.

Để hiểu rõ hơn về vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Kỷ Tị, bạn có thể tham khảo các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Tị nam mạng

 

Tử vi sự nghiệp tuổi Đinh Tỵ 1977 – Sa Trung Thổ

 
Khác với tử vi 2018, sang năm 2019, chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Xung Thái Tuế, công việc của tuổi Đinh Tỵ mất dần sự ổn định so với năm trước.
 
Trong năm khó khăn và thử thách trong công việc nhiều hơn hẳn, nếu không mạnh mẽ đối mặt, e rằng sẽ sớm nhận lấy thất bại. 
 
May mắn bản mệnh được Dịch Mã hỗ trợ, mang tới ưu thế về sự dịch chuyển cũng như đổi mới về cả tư duy lẫn phương thức hành động.
 
Vì thế, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp vẫn khá nhiều, hãy xông xáo tạo ra sự khác biệt hơn nữa để gặt hái nhiều thành công rực rỡ.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Đinh Tỵ, mời bạn theo dõi các nội dung dưới đây:
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Đinh Tỵ nam mạng

 

Tử vi sự nghiệp tuổi Ất Tỵ 1965 – Phú Đăng Hỏa 

 
Tử vi tuổi Ất Tỵ về phương diện sự nghiệp không lý tưởng. Công việc liên tục phát sinh trục trặc, sức cạnh tranh mạnh, tiểu nhân vây hãm… khiến bản mệnh hao tổn nhiều công sức và thời gian để xử lý.
 
Không gian thăng tiến trong công việc không nhiều, lộ trình thăng tiến trong năm 2019 của bạn cũng không khả quan. Do đó, đừng nên ôm tham vọng quá lớn kẻo tiền mất tật mang. Làm việc lượng sức mình, biết người biết ta, như vậy mới ổn định lâu dài được.

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Ất Tỵ, bạn đừng bỏ lỡ:
>> Tử vi trọn đời tuổi Ất Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Ât Tỵ nam mạng

 

Tử vi sự nghiệp tuổi Quý Tỵ 1953 – Trường Lưu Thủy

 
Gặp năm Kỷ Hợi, Kỷ Thổ và Quý Thủy tương khắc, công việc của người tuổi Quý Tỵ gặp nhiều khó khăn, trở ngại.
 
Năm nay, bản mệnh mưu sự khó thành, công việc không diễn ra theo đúng ý muốn. Cuộc sống gặp nhiều khó khăn, trở ngại. 
 
Đã vậy dấu hiệu lừa gạt, kiện cáo pháp luật trong năm rất rõ. Nhắc nhở tuổi Quý Tỵ làm gì cũng phải đề cao cảnh giác. 

Để biết chi tiết vận hạn trong suốt cuộc đời tuổi Quý Tỵ theo nam mạng nữ mạng, bạn có thể xem thêm:
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nữ mạng
>> Tử vi trọn đời tuổi Quý Tỵ nam mạng

 

4. HÓA GIẢI PHONG THỦY PHÁT TRIỂN SỰ NGHIỆP

 
Hoa giai phong thuy thuc day su nghiep hanh thong
 
Nhằm thúc đẩy công việc, sự nghiệp ngày càng thuận lợi cũng như hóa giải những xui xẻo có thể gặp phải trong năm 2019, người tuổi Tỵ có thể ứng dụng phong thủy phi tinh vào đời sống hàng ngày.
 
Cửu cung phi tinh 2019 có Tứ Lục Văn Khúc tinh bay vào hướng chính Bắc. Tinh tú này chủ về khoa cử, công danh bổng lộc. Còn Lục Bạch Vũ Khúc tinh bay vào hướng chính Đông, chủ về quan vận, địa vị, quý nhân phù trợ. 
 
Đây được coi là 2 phương vị vượng vận khí trong năm Kỷ Hợi. Nếu được sắp xếp, bài trí phong thủy hợp lý sẽ thúc đẩy vận khí hanh thông, học hành thi cử tấn tới, công việc thuận lợi, nhiều cơ hội thăng tiến. 
 
Theo đó, ở hướng chính Bắc ngôi nhà hay nơi làm việc, người tuổi Tỵ nên bài trí các vật phẩm phong thủy có hành Mộc hoặc Thủy để trợ lực cho khoa cử, công danh bổng lộc. Thích hợp nhất là biểu tượng bút lông, bút Văn Xương khơi nguồn trí tuệ.
 
Còn ở hướng chính Đông, bản mệnh nên bổ sung thêm các vật phẩm khai vận mang ngũ hành Kim hoặc Thủy để Lục Bạch cát tinh phát huy công lực mạnh nhất, hỗ trợ cho con đường thăng quan tiến chức. Đó có thể là biểu tượng tháp Văn Xương, voi vàng phong thủy, tỳ hưu phong thủy…

Ngoài tử vi sự nghiệp tuổi Tỵ 2019, bản mệnh có thể theo dõi Tử vi trọn đờitử vi hàng ngày, hàng tuần, tử vi hàng tháng để chủ động nắm bắt vận cát hung, từ đó tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp.

Lichngaytot

Xem chi tiết Tử vi sự nghiệp 2019 của các tuổi khác dưới đây!