Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 26/11 – 1/12/2018)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương không vướng phải rắc rối nào lớn cả, tuy nhiên, nhớ cẩn trọng trong suy nghĩ, chớ đưa ra quyết định một cách mù quáng. Vội vàng chỉ khiến bạn thiệt thòi mà thôi.

XEM NGAY>>>TỬ VI THỨ 2 NGÀY 26/11/2018 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO 

  
MỤC LỤC
 
 

Chi tiết tử vi tuần mới từ 26/11-1/12/2018 tức từ ngày 20/10 – 25/10 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau: 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này Bạch Dương không vướng phải rắc rối nào lớn cả, tuy nhiên, nhớ cẩn trọng trong suy nghĩ, chớ đưa ra quyết định một cách mù quáng. Vội vàng chỉ khiến bạn thiệt thòi mà thôi. 
 
Những Bạch Dương độc thân có một số suy tưởng thiếu thực tế trong chuyện tình cảm, bạn không nên nuôi hi vọng quá vào những gì chưa thực sự xảy ra.
 
Bạch Dương vì quá bận rộn nên khiến một nửa của bạn có cảm giác mình đang bị bỏ rơi. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo: Những cặp đôi “tuyệt phối”
 
Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao (Tuan tu 2611 - 1122018)
 
Công việc của Bạch Dương chỉ suôn sẻ khi có sự trợ giúp tích cực của đồng nghiệp. Đừng cố làm mọi thứ một mình.

Tình hình tài chính của Bạch Dương khá tốt, bạn sẽ nhận được những lời khuyên để tham gia một số dự án đầu tư, và lợi nhuận khá khả quan.

Nếu có thể, bạn hãy tập yoga để cải thiện tình hình sức khỏe của mình.

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

Tuần này của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn nên lưu ý các vấn đề nhỏ trong giao tiếp, đừng ngại thể hiện bản thân mình một chút, như thế người khác mới dám trao cho bạn cơ hội. 

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu lúc này khá tốt, đào hoa nở rộ với những người độc thân. Có người tìm được đối tượng phù hợp. 

 
Hai người đang yêu khá hiểu nhau, dù chưa nói ra nhưng người kia đã hiểu ý, hy vọng trong tuần này những khúc mắc cũ giữa hai người được hóa giải. 
 
Công việc tuần này của Kim Ngưu khá thuận lợi, bạn sắp xếp được lịch làm việc của mình một cách chu đáo, tuy nhiên, khá bận nên có lúc bạn phải ở lại công ty để hoàn thành tốt nhiệm vụ. 
Tình hình tài chính chỉ tạm ổn, tuy nhiên, những ai đang đầu tư không được thuận lợi, việc này có thể ảnh hưởng tới lợi nhuận trong tháng này. Bạn có biết mình thuộc Top cung hoàng đạo lắm tiền, nhiều của, thoải mái mua sắm đồ xa xỉ trong năm 2019.
 
Để tiết kiệm thời gian cho việc mua sắm bạn có thể tới các trung tâm mua sắm và có thể ăn uống, vui chơi ở đây, đỡ tốn nhiều thời gian di chuyển. 

Tử vi tuần mới của Song Tử

Tiếp nối Tử vi tuần trước, xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần này, Song Tử phải dùng kinh nghiệm và quan điểm của mình từ trong quá khứ để tìm ra giải pháp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng. Nhìn chung, không có việc gì đáng lo cả, mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát của bạn. 
 
Chuyện tình cảm của Song Tử độc thân lúc này khá tốt, bạn hài hòa trong các mối quan hệ, có cơ hội tìm lại được cảm xúc của mình trong chuyện yêu đương.
 
Song Tử đang yêu gặp một số vấn đề gây trở ngại và hai người cùng ngồi lại để bàn tính lại mọi chuyện.
 
Tuan moi cua Song Tu
 
Theo Tử vi tháng, công việc của Song Tử tuần này không được như ý, lý do là các đồng nghiệp đã kéo tiến trình công việc bị chậm lại.

Tình hình tài chính lúc này khá tốt, bạn có thể dựa vào bản năng của mình để nhận định ra đâu là món lợi mang lại lãi suất tốt, gia tăng thu nhập trong tương lai. 

Đừng quên tham gia các hoạt động thể thao để gia tăng sự dẻo dai và duy trì năng lượng cho cả tuần dài làm việc. 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

Tuần này khuyến khích Cự Giải cởi mở, vui vẻ, lạc quan hơn trong mọi việc. Chính tinh thần tốt sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên hanh thông, thuận lợi hơn đấy. 
 
Những Cự Giải độc thân khá nỗ lực trong việc tìm cách cải thiện vận đào hoa của mình và nhờ đó bạn thu hút sự chú ý của khá nhiều người khác giới. Có biết rằng dù bạn béo thì bao chàng mê mệt hay không?
 
Tình yêu của các cặp đôi thời điểm này khá ngọt ngào, bạn và đối phương đang tận hưởng những giây phút tuyệt vời trong tình yêu. 
 
Công việc của bạn lúc này thuận lợi, bạn hào hức với cơ hội và kế hoạch để được tăng lương, thưởng. 
 
Tuy ít cơ hội để gia tăng thu nhập trong thời gian này nhưng Cự Giải kiên nhẫn, vẫn làm việc chăm chỉ để thu thập dữ liệu và tạp trung cho lập kế hoạch dài hạn.
 
Nếu có cơ hội, Cự Giải nên đi học vẽ tranh, nếu là tranh sơn dầu thì càng tốt.

Tử vi tuần mới của Sư Tử

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, trong tuần này, cuộc sống của Sư Tử khá êm đềm, không có quá nhiều điều phải lo lắng. Nếu có gặp chút trở ngại, bạn chỉ cần điều chỉnh suy nghĩ của mình thì mọi thứ sẽ khác đi.
 
Tâm trạng của Sư Tử độc thân lúc này khá nặng nề, bạn dường như không thể tìm cách để có thể mở lòng mình ra.
 
Sư Tử đang yêu đang tìm cách điều chỉnh thái độ của mình với đối phương, cả hai cùng cố gắng giải quyết một số vấn đề tồn đọng trước đó.
 
Tuan moi cua Su Tu
 
Trong công việc, tuần này Sư Tử có nhiều cơ hội để thể hiện mình hơn, nhưng phải nhớ bền bỉ vì không có điều gì dễ dàng đâu. 

Tình hình tiền bạc của bạn lúc này rất tốt, có nhiều người có thu nhập thêm nhờ việc làm thêm, làm bán thời gian. 

Cuối tuần, bạn có thể giải trí bằng cách xem phim cùng bạn bè, người thân, hoặc đơn giản là đưa cháu đi xem phim hoạt hình.

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Xử Nữ tuần này đã không còn phải lo lắng nhiều như trước nữa, bạn có nhiều thời gian hơn để tìm sự cân bằng, hài hòa hơn trong tâm hồn. 
 
Xử Nữ độc thân khá nhiệt tình trong việc tham gia các hoạt động, chương trình từ thiện với thái độ tích cực. Bạn dễ dàng mở rộng những mối quan hệ mới tốt đẹp.
 
Có những tin đồn, những chuyện ồn ào ngoài kia gây ảnh hưởng tình cảm của Xử Nữ nhưng may mắn là việc này không ảnh hưởng quá nhiều tới cảm xúc của cả hai. Xem thêm: Lý do 12 chòm sao dứt khoát chia tay: Liệu có phải do tình yêu không đủ lớn?
Công việc của bạn khá trôi chảy, tuy nhiên, đôi lúc bạn có suy nghĩ tiêu cực khiến tâm trạng chùng xuống và có lúc còn tỏ ra thiếu kiên nhẫn.
Thu nhập khá tốt nhưng lưu ý là bạn chi tiêu cũng khá nhiều, cẩn thận với cách tiêu tiền của mình đấy nhé. 

Đã khi nào bạn đủ kiên nhẫn ngồi lại để làm một món đồ thủ công nào đó? Tuần này là cơ hội để bạn thử thách bản thân bằng các thử làm điều mới mẻ như thế đấy. 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao chỉ ra rằng, để đảm bảo may mắn cho tuần này Thiên Bình nhớ giữ đúng lời hứa của mình, ngoài ra nên xem xét lại hợp đồng tiến hành trong tuần, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tài sản của bạn đấy.
 
Theo Xem bói tình yêu, Thiên Bình độc thân cố gắng khá nhiều trong việc tìm kiếm một nửa thế nhưng đừng vội ra quyết định trong tuần này. 
 
Thiên Bình đang yêu nhớ rằng chỉ có lòng khoan dung cùng sự kiên nhẫn của bạn mới hóa giải được những khủng hoảng trong chuyện tình cảm thời gian này.
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Trong công việc, Thiên Bình nên chủ động hơn, hãy mạnh dạn đưa ra những ý tưởng của mình, cấp trên sẽ đánh giá cao khả năng của bạn đấy.
Tình hình tài chính của Thiên Bình thuận lợi, có người đã lên kế hoạch để mua bất động sản. 
 
Để làm mới mình, Thiên Bình có thể thay đổi kiểu tóc, đơn giản là để làm mình vui mà thôi.

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Tuần này của Hổ Cáp có nhiều đổi mới đòi hỏi bạn phải học cách thích nghi, cảm xúc của bạn lúc này cũng thay đổi theo, thế nhưng đừng băn khoăn quá nhiều, hãy tự tin lên nhé.

Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, Hổ Cáp độc thân mở rộng mối quan hệ của mình, thoải mái trong việc tham gia các hoạt động nhóm, phát triển cảm xúc của mình. 
 

Những cặp đang yêu có sự xa cách, nhưng bạn có thể hiểu được sự thật về khoảng cách này.
 
Công việc của Hổ Cáp có chút trở ngại khi có biến động, nhưng bạn xử lý được hết, không có vấn đề gì đáng phải lo ngại quá cả.

Tình tình tài chính tuyệt vời, ngoài thu nhập đang có bạn còn có thêm khoản thu thêm từ các khoản đầu tư. 

 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

Theo Tử vi năm 2018, tuần này của Nhân Mã về cơ bản là ổn định, bạn cần phải bình tĩnh, kiểm soát tốt tâm lý là không còn phải lo lắng gì nhiều. Nhưng ngược lại nếu bạn bốc đồng, nóng vội sẽ dễ làm hỏng việc. 

Những Nhân Mã độc thân lúc này đào hoa nở rộ, bạn phải bình tĩnh để nhìn nhận ra đâu là thích, đâu là yêu. Đừng để bản thân hối hận. 
 

Thật khó cưỡng lại sự cám dỗ của những đối tượng xung quanh, cho dù đã có một nửa của mình rồi nhưng tâm hồn bạn vẫn đi xao động. Hãy tỉnh táo nhé Nhân Mã!
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Trong công việc Nhân Mã thiếu tập trung, bạn khó có thể làm việc khi mà trong lòng có nhiều mối bận tâm.

Tình hình tiền bạc không được như ý, tuần này bạn rất dễ mắc lỗi trong các vấn đề đầu tư, nhớ là không đưa ra quyết định một cách mù quáng.

 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

Theo vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tuần mới của Ma Kết suôn sẻ khi bạn biết cách phân bổ tốt thời gian, công sức để tập trung cho những việc quan trọng. 
 
Tuần này, đời sống tình cảm của Ma Kết độc thân được cải thiện. Bạn mở lòng hơn với người người khác giới, tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn những e ngại. 

Theo Lịch Vạn Niên, những cặp đôi đang yêu khá hiểu ý đối phương, bạn sẵn lòng dành cho họ khoảng thời gian yên tĩnh khi cần, không nên làm phiền họ lúc này. 

Tuy làm việc hiệu quả nhưng Ma Kết tuần này bận rộn hơn, phải mất nhiều năng lượng và công sức để hoàn thành công việc.

Tình hình tài chính cơ bản là tốt, dường như đây là thời điểm để bạn thu hoạch sau những ngày vất vả.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Bảo Bình tuần này nhớ bám vào thực tế, hành động dứt khoát thì mới mong hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn mơ mộng nhiều quá sẽ dễ làm hỏng việc.

Những Bảo Bình độc thân có cảm giác mơ hồ trong các mối quan hệ, có dấu hiệu cho thấy tình cảm đang nảy mầm trong tâm hồn bạn với một người khác giới.
 

Những cặp đôi Bảo Bình khá hòa hợp, hai người trò chuyện và chia sẻ với nhau nhiều vấn đề trong cuộc sống. 
tuan moi cua Bao Binh
 
Bảo Bình có xu hướng bốc đồng trong công việc, không đủ để đưa ra những quyết định sáng suốt, và hay có những suy nghĩ thiếu tích cực.

Tình hình tài chính khá thuận lợi, mặc dù thu nhập và chi tiêu của bạn có thể được cân bằng, nhưng về chi tiêu đang có xu hướng tăng lên so với tuần trước, hãy cẩn thận. 
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

Xem Tử vi hàng tuần, công việc của Song Ngư tuần này phải đối mặt không ít khó khăn, bạn cần phải chăm chỉ hơn, ngoài ra luôn giữ tinh thần tràn đầy năng lượng thì mọi trở ngại cũng sẽ được đẩy lùi đi. 
 
Song Ngư độc thân không có ý định tìm kiếm mối quan hệ tình cảm nào trong tuần này. Gần đây, bạn khá lơ là trong chuyện tình cảm. Khám phá cuộc sống độc thân vui vẻ của 12 cung hoàng đạo

Những cặp đôi đang yêu vẫn đang hạnh phúc, cả hai thường có những cử chỉ thân mật và vô cùng lãng mạn dành cho nhau. 
 

Bạn không ngại khó, ngại khổ, hoàn thành được khá nhiều hạng mục công việc của mình trong tuần này, không những thế, bạn còn có một số ý tưởng mới cho công việc.
Bạn không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, những khoản đầu tư vẫn mang về lợi nhuận đền, có thể giúp bạn có thu nhập ổn định hơn.
 
Tuần này thay vì đi ra ngoài ăn như mọi khi bạn hãy tự nấu ăn ở nhà, nếu có thể mời bạn bè tới ăn uống sẽ vui hơn đấy.

Lichngaytot.com