Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (Tuần từ 21/5 – 27/5/2018)

Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm Cự Giải không được thuận lợi. Nhất là những người bị người khác giới từ chối tình cảm. Bạn đừng nản lòng vì đơn giản đó là người không phù hợp với bạn, đây lại chính là cơ hội tốt cho bạn thức tỉnh và bước đi tiếp, tìm người thích hợp với mình.

  
MỤC LỤC
 
  
 

Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, đây là một tuần may mắn trong chuyện tình cảm của Bạch Dương. Giữa những cặp đôi đang yêu không những không có mâu thuẫn nào xảy ra mà hai người ở bên nhau với rất nhiều niềm vui.
 
Không khí làm việc nơi công sở khá hài hòa, mọi người vì mục đích chung mà không ngại hỗ trợ nhau rất nhiệt tình. Nhiều khi bạn trộm nghĩ đi làm còn vui hơn cả đi chơi hay ở nhà. 
 
Tuan moi Bach Duong
 
 
Bạn không gặp vấn đề gì liên quan đến tiền bạc cả. Nếu có vấn đề gì, bố mẹ sẽ giúp đỡ bạn vô điều kiện. Nếu có thể, bạn nên tìm cách tăng thêm thu nhập trong thời gian này. 
 
Tình hình sức khỏe tuần này của Bạch Dương đã được cải thiện, bạn sẵn sàng dành nhiều thời gian cho thể thao và đã có những bước đầu gặt hái thành quả. 
 
Đây là một tuần khá thuận lợi của Bạch Dương. Bạn có thể chủ động tham gia nhiều hoạt động hơn nữa để vừa tăng kiến thức lại được gặp gỡ nhiều người, cho bạn thêm kinh nghiệm, kiến thức hay ho. Tuần này bạn luôn tràn đầy hi vọng, có thể chưa có ngay kết quả cụ thể nhưng đừng quên cố gắng đấy nhé.
 

Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, vận trình tình cảm của Kim Ngưu đi xuống trong tuần này. Nhiều lúc bạn còn không cảm nhận được sự thú vị trong tình yêu nữa tuy nhiên để đi đến quyết định nào đó thì cả hai đều phải cân nhắc kỹ. Bạn có biết mình thuộc: Chòm sao kém may mắn – tình đầu thất bại mà muộn phiền cả đời
 
Công việc của bạn diễn ra thuận lợi, bạn không để cho bất cứ chuyện gì ảnh hưởng tới sự nghiệp củ mình cả vì bạn luôn muốn làm mọi việc với thái độ nghiêm túc, có trách nhiệm cao nhất. 
 
Kim Ngưu rất dễ gặp vấn đề liên quan tới tiền bạc trong tuần này. Vì thế, dù là đi vay hay cho người khác vay bạn cũng đều không nên một chút nào vì những tranh chấp về tiền bạc thường mang đến nhiều rắc rối cho bạn.
 
Kim Ngưu trong tuần này, sức khỏe không có vấn đề gì đáng lo vì những biểu hiện không tốt mơi xuất hiện được phục hồi nhanh chóng. Nếu có thể hãy tăng cường thể dục thể thao bạn sẽ chẳng phải lo lắng quá nhiều nữa.
 
Lời nhắc nhở cho Kim Ngưu trong tuần này là nhớ phải suy nghĩ cẩn trọng, nếu bạn bốc đồng sẽ dẫn đến những điều khiến bản thân phải hối tiếc vì sai lầm của mình. Vì vậy, chớ hành động bừa bãi, nghĩ thật kỹ trước khi nói và làm. Nếu có thể hãy tổng hợp lại thành kinh nghiệm cho bản thân lưu ý trong những lần sau.
 

Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Tử vi tuần mới của 12 chòm sao cho thấy, hai người không có nhiều thời gian cho nhau là lý do mà tình cảm của Song Tử với một nửa của mình càng ngày càng nhạt đi trông thấy. Có thể nói, cảm xúc đã không còn nguyên vẹn như xưa và đó là lý do cả hai cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, dành thời gian cho nhau.
 
Hiệu suất làm việc của Song Tử trong tuần này đã giảm rõ rệt. Tuy không để xảy ra tình huống nào sai sót nghiêm trọng nhưng chất lượng công việc không được đánh giá cao. 
 
Tuan moi cua Song Tu
 
 
Tình hình tài chính ổn định khi không có khoản chi đặc biệt nào nhưng bạn vẫn phải nhớ tiệt kiệm, chớ mua sắm tùy hứng kẻo ảnh hưởng tới cả kế hoạch tuần sau. 
 
Tuần này, sức khỏe của Song Tử không được như ý. Khi cảm thấy căng thẳng, đừng ép bản thân làm việc quá sức vì hiệu quả cũng không cao mà cộng thêm cả những áp lực không tốt cho cơ thể của mình nữa. 
 
Một tuần mới đang chờ đón Song Tử với khá nhiều áp lực. Thế nhưng bạn đừng vội vàng, trước tiên hãy nghĩ tới việc sắp xếp thời gian một cách hiệu quả để cải thiện từng việc một. Còn về các mối quan hệ, cho dù đó là với gia đình hoặc người thân, bạn bè của họ, hãy thường xuyên liên lạc và không quên thể hiện sự tôn trọng của mình đối với họ. 
 

Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Xem Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, tình cảm Cự Giải không được thuận lợi. Nhất là những người bị người khác giới từ chối tình cảm. Bạn đừng nản lòng vì đơn giản đó là người không phù hợp với bạn, đây lại chính là cơ hội tốt cho bạn thức tỉnh và bước đi tiếp, tìm người thích hợp với mình. 
 
Công việc của Cự Giải tuần này nhìn chung rất tốt, bạn rất nhiệt tình với nhiệm vụ được giao, đừng nản chỉ, bạn sắp nhận được thành quả nhờ nỗ lực không ngừng của mình rồi đó. 
 
Tình hình tài chính ổn định thế nhưng nếu bạn muốn đặt mục tiêu mua nhà, mua xe thì phải thực hành tiết kiệm ngay từ bây giờ. Nếu bạn không tạo được thói quen tốt thì bạn sẽ chẳng đạt được gì khi thời gian lặng lẽ qua đi. 
 
Tình hình sức khỏe của Cự Giải không phải lo lắng nhiều vì không có vấn đề lớn khiến bạn phải lo lắng cả, nhưng gần đây có biểu hiện của sự mệt mỏi, nên nhớ rằng khi cơ thể đòi hỏi một giấc ngủ sâu thì bạn nên gác công việc sang một bên để đi ngủ sớm đi nhé.
 
Nhìn chung, đây là một tuần thuận lợi của Cự Giải, bạn kiểm soát để bản thân để bình tĩnh hơn trong giao tiếp, nhờ đó các mối quan hệ trở nên nhẹ nhàng hơn, không có chút căng thẳng nào cả. Nếu có thời gian nên đi du lịch cùng gia đình và dành nhiều thời gian hơn với bố mẹ của mình.
 

Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Theo Tử vi năm 2018, vận trình tình duyên tốt đẹp, các mối quan hệ sẽ rất suôn sẻ, vì vậy nếu bạn đang thầm thương trộm nhớ ai thì đừng ngại mở lời, chắc chắn bạn sẽ nhận được kết quả cực kỳ bất ngờ đấy. 
 
Bạn nên để ý tới chi tiết hơn nếu không sẽ dễ dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Hãy để ý hơn nếu không sẽ có những vấn đề lớn phát sinh từ việc này.
 
Tuan moi cua Su Tu
 
 
Tình hình tài chính của Sư Tử tuần này ất tốt, mặc dù sẽ có một số chi phí ngoài dự tính, nhưng bù lại việc này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi nhuận hơn cũng như thu nhập trong tương lai.
 
Tuần này tình trạng sức khỏe của bạn khá ổn, chỉ có điều ngủ không sâu, thậm chí lúc mới đặt lưng xuống gần như không thể ngủ được, và bạn thường thức dậy giữa đêm.
 
Nhìn chung, đây là một tuần khá ổn của Sư Tử. Bạn không thể quan tâm nhiều đến kết quả khi làm vì ngại nghĩ tới khoảng thời gian hồi hộp chờ đợi kết quả. Hãy tự tin hơn về năng lực của mình, đừng khi nào cũng nghi ngờ như vậy vì dù có một số sai sót thì cũng không đáng để hạ thấp mình. 
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ

Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, tình yêu không được như ý khi những nỗi nghi ngờ cứ dấy lên trong lòng Xử Nữ. Sự đa nghi khiến bạn không còn cảm thấy tin tưởng một nửa của mình nữa. Hãy cố gắng bình tâm để soi xét lại những suy nghĩ của mình, hãy cho mình một cơ hội tin vào tình cảm của người mà bạn đã và đang yêu thương.
 
Công việc diễn ra suôn sẻ, bạn dễ dàng hoàn thành các mục tiêu công việc. Nếu có những điều mới mẻ hãy chủ động hơn để thử sức. 
 
Nhiều món đồ thiết yếu hàng ngày hết đồng loạt nên Xử Nữ tốn kha khá tiền để mua, việc này không ảnh hưởng quá lớn nhưng cũng khiến bạn có cảm giác bị động. 
 
Tình trạng sức khỏe tuần này của Xử Nữ không tốt lắm. Bạn nên kiểm soát tốt hơn một số thói quen xấu trong cuộc sống hàng ngày để loại bỏ dần nên không chúng đang dần làm hao mòn sức lực của bạn đấy. 
 
Nhìn chung, tuần này của Xử Nữ không được như ý, bạn không hiểu tính chất công việc lắm nên đôi khi dễ dẫn đến những sai lầm không đáng có. Bạn trở nên đãng trí hơn như dễ quên mang theo chìa khóa hoặc quên tắt đèn, đây là một cảm giác khó chịu vì chúng mang lại cho bạn sự rắc rối, cáu kỉnh. Có lẽ đã đến lúc phải điều chỉnh tâm trạng của mình, dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi, thư giãn.
 

Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho tháy, vận trình tình cảm của Thiên Bình khá tốt, hai người có thời gian để tìm hiểu nhau nhiều hơn, trò chuyện với nhau để giải tỏa cả những khúc mắc, hiểu lầm trước đây. Tham khảo: Tính cách vạn người mê của 12 soái ca hoàng đạo
 
Công việc của Thiên Bình khá thuận lợi, bạn hoàn thành công việc trong một thời gian ngắn. Thậm chí còn thời gian cho việc tiêng, cải thiện kỹ năng của bản thân. 
 
Tuan moi cua Ho Cap
 
 
Trong tuần này, bạn sẽ không có bất kỳ khoản thu nhập bất ngờ nào, vì thế, cố gắng chi tiêu ở mức tối thiểu bạn sẽ không phải đối mặt với bất cứ lo lắng nào về chuyện tiền bạc. 
 
Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình tuần này ổn định. Sau một thời gian dài kiên trì tập luyện có những người đã thấy rõ sự chuyển biến tích cực. Nhờ đó bạn cảm nhận được rằng thể trạng của bản thân đang rất tốt. 
 
Tuần này, tình hình chung của Thiên Bình khá ổn định, có những thay đổi không mong muốn nhưng đó là những điều cần thiết để bạn có định hướng tốt hơn cho cuộc sống. Đây cũng là thời điểm để sửa chữa những vấn đề cũ của bạn, đừng để thói quen xấu tồn tại quá lâu làm hại bạn. 
 

Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

Vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng Hổ Cáp đang trở nên nhạy cảm hơn, bạn nhận thấy đối phương không dành cho mình sự quan tâm đặc biệt như bạn vẫn muốn, vì vậy, đó là nguyên nhân khiến bạn dễ trở nên hờn dỗi nhưng càng hờn thì lại càng đẩy người ấy ra xa.
 
Công việc của bạn không khác nhiều so với trước đây và đôi khi có chút nhàm chán và bạn thiếu hứng khởi trong công việc, vì thế, đã đến lúc bạn điều chỉnh lại thái độ của mình trong công việc mới mong tăng hiệu suất làm việc.
 
Bạn tiêu xài mà không để ý quỹ tiền mình đang có vì thấy khoản nào cũng cần tiêu. Đó là lý do cuối cùng lại nhận ra tiền đã vơi đi khá nhiều mà không biết vì sao. 
 
Sức khỏe không có gì đáng lo ngoài một số biểu hiện không ổn định của dạ dày và cột sống. Khi nào có dấu hiệu bạn nên nghỉ ngơi hơn là làm việc quá sức.
 
Trong tuần này, bạn nên kiểm soát tốt hơn những thói quen xấu đang lấn chiếm và làm hại bạn. Có thể, bạn tìm ai đó để trò chuyện, giãi bày tâm sự. Tuy nhiên, chọn thời điểm mà bạn không còn cảm thấy nóng nảy, tức giận nữa vì những lời nói có phần bảo thủ lại dễ gây tranh cãi, lúc đó bạn trở nên cáu kỉnh hơn, nói toàn những chuyện không nên nói.
 

Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Vận trình tình duyên tốt đẹp, bạn cảm nhận rõ sự hạnh phúc của một người đang yêu, đôi khi hai bạn tạo ra những bất ngờ và lãng mạn giúp tình cảm ấm áp và gắn kết hơn. Bài viết xem thêm: Xử Nữ và Nhân Mã – cặp đôi hoàng đạo cần hiểu nhiều hơn yêu
 
Công việc của Nhân Mã đặc biệt tốt trong tuần này, bạn bỗng có nhiều cảm hứng hơn, có một số ý tưởng bộc phát. Vì thế, hãy tận dụng thời điểm này để nhanh chóng tạo nên điều gì đó thật khác biệt.
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
 
Tình hình tài chính của bạn khá tốt, bạn bắt đầu với thói quen ghi chép cẩn thận số tiền mình tiêu hàng ngày một cách rõ ràng, việc này cho phép bạn lên kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn. 
 
Tuần này tình hình sức khỏe đã được cải thiện rõ rệt, các vấn đề về ho và chóng mặt đã hoàn toàn biến mất hoàn toàn và sẽ không còn dấu vết gì trong những ngày tới.
 
Nhìn chung đây là một tuần thuận lợi của Nhân Mã. Bạn đã có thể sắp xếp kế hoạch chi tiêu tốt hơn cho tương lai. Một số mục tiêu khó tiếp cận cũng có thể thực hiện nhưng cũng không hề tạo cho bạn quá nhiều áp lực. Bạn có nhiều thời gian hơn để tập trung chăm sóc bản thân, bạn dễ dàng gây ấn tượng tốt với mọi người và có cơ hội thu hút người khác giới. 
 

Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Theo Tử vi 2018, tình hình yêu đương của Ma Kết khá ưng ý khi bố mẹ đồng thuận và vun vén cho hai người. Bạn cũng hi vọng sắp tới sẽ có những bước tiến tốt đẹp cho chuyện tình cảm của hai người. 
 
Công việc thuận buồm xuôi gió, hiệu quả của công việc đã tăng vọt và cao hẳn so với tuần trước. Dù có khó khăn hay phiền hà gì cũng không đáng lo vì bạn đều có thể giải quyết ngay lập tức.
 
Tình hình tài chính của Ma Kết tuần này đặc biệt tốt, không có gì có thể ngăn cản bạn kiếm tiền, mọi thứ đã được lên kế hoạch, chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện là được.
 
Sức khỏe của Ma Kết trong tuần này rất tốt, tình hình sức khỏe ổn định, vì vậy bạn luôn tràn đầy năng lượng mỗi ngày để hoàn thành công việc và mục tiêu cuộc sống.
 
Mọi khía cạnh cuộc sống của bạn trong tuần này rất tốt, đây là cơ hội vàng, vì vậy hãy thực hiện những gì mà bản thân đang ấp ủ, bạn sẽ sớm nhận được thành quả xứng đáng. Bên cạnh đó những gì bạn không muốn làm thì nên từ chối, đừng để sự cả nể làm ảnh hưởng tới bạn và những mục tiêu khác. 
 

Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Theo tử vi hàng tuần cho thấy, tuần này, vận trình tình duyên chỉ giữ mức bình ổn, không có nhiều chuyển biến nhưng cả hai vẫn duy trì cảm xúc tốt đẹp về nhau, nhìn chung không có gì phải lo lắng. Xem thêm: 10 điều nên nhớ trước khi yêu Bảo Bình
 
Công việc của Bảo Bình rất tốt, nhờ làm việc chăm chỉ mà bạn có nhiều thành tích xuất sắc hơn trong công việc và việc này hoàn toàn được mọi người ghi nhận.
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
 
Tình hình tài chính của bạn đặc biệt tốt, bạn nhìn ra nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng bạn nhớ rằng thời gian có hạn nên bạn phải biết chọn việc gì phù hợp, mang lại thu nhập tốt trong thời gian mà bạn đang có.
 
Tuần này, tình trạng sức khỏe của Bảo Bình cơ bản là ổn. Tuy nhiên, vấn đề ở cột sống có thể bị tái phát, và đôi khi nó khiến bạn thấy đau đớn, nên tìm hiểu để có cách chữa trị phù hợp.
 
Đây là một tuần thuận lợi của Bảo Bình và có thể bạn sẽ bận rộn hơn cần nhiều thời gian cho công việc hơn. Nhưng đây chính là loại cuộc sống mà bạn muốn vì thế không có gì phải bận lòng quá nhiều. Tuy nhiên, đôi khi vẫn còn chậm trễ trong công việc nên bạn phải điều chỉnh thêm. Nếu có thể, hãy cố gắng sửa thói quen chậm trễ và trì hoãn, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn rất nhiều.
 

Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho biết tình cảm đang đi xuống, bạn dần có cảm giác nhàm chán, không còn hứng khởi việc hẹn hò, gặp gỡ như xưa.
 
Sự nghiệp, công danh không được như ý, vì thiếu tập trung bạn dễ để xảy ra sai sót. Hãy cố gắng vực lại tinh thần, tìm lại niềm hứng khởi của mình trong công việc. 

Tiền bạc hao hụt nhiều vì bạn có vấn đề về sức khỏe và phải chi số tiền lớn ngoài dự tính. Nếu khó khăn hãy mượn của mọi người để hỗ trợ tạm thời bạn trong giai đoạn này.

 
Sức khỏe tuần này của Song Ngư không tốt, hãy nghe lời khuyên của bác sĩ để uống thuốc và nghỉ ngơi đầy đủ. Chớ nên làm việc quá sức, khi mệt hãy tìm cách nghỉ ngơi, thư giãn. 

Nhìn chung, đây là một tuần không mấy thuận lợi đối với Song Ngư. Bạn có thể nảy sinh hiểu nhầm với các thành viên trong gia đình, tuy không phải là vấn đề lớn, nhưng sẽ tương đối nhạy cảm. Bạn đừng suy nghĩ tiêu cực khiến tình huống lại tệ hơn thêm. Hãy chủ động hơn và biết quan tâm tới mọi người, các vấn đề sẽ tự khắc biến mất. 

Lichngaytot.com