Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo Tuần từ 17/9 – 23/9/2018

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhìn chung tuần này của Nhân Mã khá tốt, có thể lúc này bạn đang cố tìm kiếm một số thay đổi, nhưng có vẻ như vẫn còn thiếu cơ hội, và quan trọng hơn, bạn cần chuẩn bị nhiều hơn nữa.
Đón xem Bản tin Dự báo thời tiết được cập nhật thường xuyên, liên tục và chính xác trên Lichngaytot!

  
MỤC LỤC
 
 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 17/9-23/9/2018 tức từ ngày 4/8- 14/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

Tuần mới của Bạch Dương

 
Nhìn chung, tuần này của  cung hoàng đạo Bạch Dương khá tốt, bạn sẵn sàng đi thẳng vào vấn đề, tạo thêm cơ hội tốt cho bản thân từ những nguồn lực sẵn có. Những mối quan hệ trở nên thân thiết hơn. Bạn nhạy cảm hơn trong việc đánh giá vấn đề, tiến bộ hơn để hoàn thiện bản thân.
Những người độc thân có khá nhiều người theo đuổi nhưng bạn vẫn chưa đủ rung cảm và cảm nhận được sự chân thành từ đối phương. Những cặp đang yêu có cảm giác phụ thuộc hơn vào đối phương, bạn cần phải thích ứng với lối sống của nửa kia.
 
Tuan moi cua Bach Duong
 
Hiệu suất công việc chỉ tạm ổn, bạn nên chia sẻ ý tưởng và ý kiến của mình, kỹ năng của bạn có thể góp phần cải thiện công việc hiện tại. Tuần này, bạn có thể học một số suy nghĩ và cách tư duy của người giàu có, thành công để cải thiện cuộc sống của mình. 
 
Tình hình tài chính của Bạch Dương trong tuần này khá ổn định. Nếu phải mua vật tư, những đồ đạc bạn ít khi phải mua nên tìm hiểu và hỏi kinh nghiệm những người khác. 

Sức khỏe không có gì đáng lo, trong tuần này khá thích hợp để bạn thư giãn tâm trí, tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống.

 

Tuần mới của Kim Ngưu
 

Về cơ bản, tuần này của Kim Ngưu tạm ổn, bạn phải đối mặt với một số vấn đề tiêu cực về thông tin không tốt. Nhưng chớ nên phản ứng lại quá nhanh vì nó không làm bạn giảm bớt áp lực mà còn khiến tình hình xấu đi. Về mặt cảm xúc, bạn có thể tìm tới những điểm chung để cải thiện cảm xúc, trong công việc cũng có chút áp lực khi mối quan hệ với đồng nghiệp không thực sự như ý. 
 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy, chuyện tình cảm của Kim Ngưu tuần này khá tốt, ai đang độc thân dễ có cơ hội gặp được người ưng ý trong tuần này. Những người đang yêu, nếu nhận thấy điểm khác biệt của đối phương thì chớ phản ứng mạnh mẽ mà nên cố gắng giữ lại ý kiến của mình, không nên chia sẻ ra.
 
Kim Ngưu khá bận rộn với công việc, sự hiểu lầm trong giao tiếp với đồng nghiệp khiến mọi người cảm thấy bối rối. Nếu có điều gì đó không phù hợp, bạn nên nói ra càng sớm càng tốt. Hãy tìm hiểu trước về Tử vi 2019 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch chuẩn bị thật tốt cho năm tới. 
 
Tình hình tài chính của Kim Ngưu khá ổn, thế nhưng về khía cạnh đầu tư thì bạn nhất định phải thận trọng, nhất là với tình hình bất ổn như thời điểm này, không nên tham gia các dự án mạo hiểm kẻo mất tiền. 
 

Tử vi Tuần mới của Song Tử
 

Nhìn chung, tuần này của Song Tử không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên về mặt công việc vẫn có một số cản trở khiến bạn khó hoàn thành hết nhiệm vụ trong tuần. Dường như cảm nhận về bản thân không hoàn toàn chính xác trong tuần này, điều này cũng sẽ gây ra một số vấn đề và hiểu lầm trong giao tiếp giữa mọi người, do đó bạn không thể có được thông tin chính xác. Trong việc cải thiện tình hình tài chính, bạn nên  suy nghĩ nhiều hơn về phương thức hợp lý để hài hòa, tránh những rắc rối không cần thiết.
 
Theo Lịch Vạn Niên, những người độc thân tìm thấy được đối tượng khá phù hợp với mình nhưng xem ra đối phương không thực lòng quan tâm tới bạn. 
 
Những cặp đôi đang yêu rất dễ có xung đột, thậm chí là xảy ra “chiến tranh lạnh”. Nếu có người cố gắng làm hòa giúp cho hai người thì cũng chỉ làm cho vấn đề phức tạp hơn mà thôi. 
 
Tuan moi cua Song Tu
 
Tuy không hoàn tất được hết các nhiệm vụ nhưng may mắn bạn vẫn có thể đảm bảo chất lượng của những gì bạn đã làm xong. Ngoài ra, đồng nghiệp có thể giúp bạn tìm hiểu, bổ sung những gì bạn chưa biết.
 
Tình hình tài chính của Song Tử tuần này tương đối tốt, và những nỗ lực tài chính của bạn cuối cùng cũng đạt được những kết quả tích cực. Thu nhập từ đầu tư và các sản phẩm kinh doanh trong tuần này cũng tương đối khả quan.
 

Tuần mới của Cự Giải

 
Đây là một tuần mới may mắn của Cự Giải, có những lúc bạn không được đánh giá cao và gây ra một số cảm xúc tiêu cực tại nơi làm việc hoặc trong cuộc sống. Bạn có thể điều chỉnh tâm trạng để thoát khỏi những suy nghĩ này, không cần phải quá lo lắng hoặc quan tâm đến một số chi tiết. Bạn có thể bỏ qua một số vấn đề không cần thiết và giải quyết dần dần từng hạng mục.  
 
Theo Xem bói tình yêu, những Cự Giải độc thân có thể có những mối quan hệ bí mật trong tuần này vì bạn không muốn tiết lộ khi chưa có điều gì đó chắc chắn. Những cặp đôi đang yêu bắt đầu lên kế hoạch khá nhiều cho tương lai.
  
Bạn có khá nhiều ý tưởng trong công việc của mình nhưng xem ra không được sếp và đồng nghiệp chấp thuận, điều này khiến bạn cảm thấy thất vọng. 
 
Tình hình tài chính của Cự Giải tuần này khá tốt, tình hình tài chính khá ổn định. Có nhiều người làm thêm giờ, có rất nhiều cơ hội để giúp bổ sung nguồn tài chính của bạn.
 

Tuần mới của Sư Tử
 

Theo Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, mọi khía cạnh cuộc sống của Sư Tử tuần này đạt được mong đợi của bạn. Lúc này, bạn không có điều gì quá đáng để lo lắng. Ngoài ra, những môi trường xung quanh khá thân thiện. Nếu cần sự giúp đỡ bạn cứ nói thẳng vì mọi người khác nhiệt tình. 
 
Người độc thân nhận được lời thú nhận tình cảm từ ai đó. Trong khi đó những cặp đang yêu ngày càng cải thiện mối quan hệ, hai người có cảm xúc nhiều hơn và tình cảm ngày càng ấm dần lên. 
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, công việc của Sư Tử tuần này khá tốt, bạn sẽ tiến hành một số các dự án mới trong tuần này, có một số kế hoạch cần phải mở rộng. Hãy chăm chỉ vì việc này sẽ tăng thêm cho bạn lợi nhuận đáng kể. 

Tình hình tài chính của Sư Tử tạm ổn, nhưng có vẻ như tuần này bạn cần tiền cho khoản mua sắm khá lớn, nhưng may mắn là việc này có kế hoạch từ trước và bạn đã để dành tiền cho việc này nên không có gì đáng lo. 
 

Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Nhìn chung tuần này của Xử Nữ tạm ổn, mọi tiến trình của bạn có vẻ như đang chậm lại. Đôi khi bạn cảm thấy thiếu tự tin khi đang đi tìm cơ hội, bạn nên học cách xóa bỏ những tâm trạng tiêu cực, đối mặt với hoàn cảnh khó khăn.
 
Những người độc thân tự tìm niềm vui cho mình nên không còn cảm thấy cô đơn, tuy nhiêu bạn cũng không mong chờ quá vào một mối quan hệ mới.

Cặp đôi đang yêu có vẻ như không tốt trong việc kết nối cảm xúc, dường như hai bạn đang dần bước vào thời kỳ “chiến tranh lạnh”, hãy cẩn thận. 
 

Theo Tử vi hàng ngày, hiệu suất công việc của Xử Nữ khá ổn, tuy nhiên có cản trở của một số người trong nhóm vì không hiểu ý nhau thế nên bạn phải tốn nhiều thời gian hơn một chút.
 
Tình hình tài chính đã khá hơn, bạn dần tìm được trạng thái ổn định và bạn dễ dàng tìm được cơ hội kiếm thêm tiền. 
 

Tuần mới của Thiên Bình
 

Tuần này, hiệu suất công việc của Thiên Bình còn tốt, bạn có thể sắp xếp và di chuyển một số nhiệm vụ một cách suôn sẻ. Mặc dù bạn có thể gặp phải một số tranh chấp nhưng bạn vẫn đủ khéo léo để xử lý vấn đề đúng cách. Đôi khi bạn nên xem xét lại vấn đề thời gian hoàn thành nhiệm vụ vì như thế bạn mới theo sát được tiến trình tốt hơn. 
 
Vận trình tình cảm của những người độc thân lúc này khá tốt. Trong lúc đó, những cặp đôi đang yêu dành nhiều thời gian ở bên nhau, an ủi đối phương, nếu cùng nhau có thể vượt qua nghịch cảnh, thì yêu thương càng nồng cháy, ca rhai cùng bước vào một giai đoạn mới.
 
Tuan moi cua Thien Binh
 
Hiệu suất công việc của tuần này ở Thiên Bình nói chung khá tốt, việc bàn giao, đàm phán trong tuần này sẽ hiệu quả hơn, bạn cần phát triển các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời vốn có của bản thân.

Tuần này, tình hình tài chính của Thiên Bình nhìn chung khá tốt, thậm chí có khoản thu nhập tăng thêm, bạn không phải lo lắng quá nhiều.
 

Tuần mới của Hổ Cáp

 
Theo Tử vi hàng tuần, tuần này, Hổ Cáp dần lấp được khoảng trống trong lòng mình, bạn có được cảm giác an toàn và cảm thấy tin tưởng. Lúc này, bạn sẽ có một số cơ hội để thể hiện bản thân trong tuần này, lời khuyên là bạn nên cố gắng hết sức và đừng để bỏ lỡ cơ hội. Hãy cố gắng lạc quan và tích cực hơn, bạn sẽ có được thành quả đáng kể trong tuần này.
Những Hổ Cáp độc thân đã tỉnh táo hơn và phân biệt rõ được cảm xúc với một đối tượng có vẻ có tình cảm mơ hồ để không còn nuôi hi vọng. Những cặp đôi đang yêu nên dành nhiều thời gian hơn để được ở bên nhau.
 
Công việc lúc này của bạn khá thuận lợi. Đừng lo lắng, làm những nhiệm vụ nhỏ tạo thành kết quả tốt hơn ở nhiệm vụ lớn hơn. Xem thêm: Điểm yếu các chòm sao nếu thừa nhận sẽ cảm thấy mất mặt vô cùng
 
Mặc dù có khoản chi khá lớn nhưng bạn không phải lo nghĩ nhiều vì bạn đã chuẩn bị trước mọi thứ. Tình hình tài chính đang dần trở nên tốt hơn, nếu tiết kiệm tốt sau này có thể bạn se có một khoản tiền lớn.
 

Tuần mới của Nhân Mã

 
Xem  vận trình tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nhìn chung tuần này của Nhân Mã khá tốt, có thể lúc này bạn đang cố tìm kiếm một số thay đổi, nhưng có vẻ như vẫn còn thiếu cơ hội, và quan trọng hơn, bạn cần chuẩn bị nhiều hơn nữa. Ngoài ra, bạn không cần phải thuyết phục ai đó nghe theo mình mà nên tập trung cải thiện những gì mình đang có, đừng thể hiện quá nhiều.
 
Chuyện tình cảm của những người độc thân có vẻ như không có tiến triển gì có vẻ khả quan cả. Bạn khá thờ ơ với việc gặp gỡ ai đó.
 
Tiếp nối Tử vi tuần trước, tuần này, những Nhân Mã đã có đôi có cặp suy nghĩ kỹ hơn về mối quan hệ đang có khi xảy ra một số sự việc bạn phải cân nhắc nhiều hơn. 
 
Tuan moi cua Nhan Ma
 
Có người bày tỏ quan điểm chống đối với Nhân Mã trong công việc, không thể dung hòa với mọi người nên có người cân nhắc xem có nên đổi việc trong lúc này hay không.

Một số người đang tìm việc không vui vì nơi giới thiệu không đáng tin cậy, không tìm được nơi lý tưởng, dễ thất vọng. 

 
Tình hình tài chính của Nhân Mã khá tốt, sẽ có một số bất ngờ nhỏ đồng thời, bạn cũng biết cách tích lũy ngày càng nhiều, và nhờ đó có được trong tay một khoản kha khá.
 

Tuần mới của Ma Kết

 
Tuần này của Ma Kết chỉ tạm ổn khi khối lượng công việc  rất nhiều nên khó tránh khỏi việc bạn cảm thấy căng thẳng, thậm chí đôi lúc cảm thấy bất mãn. Bạn phải cố gắng tự giải tỏa căng thẳng cho bản thân để đối phó với những cảm xúc tiêu cực. Nếu bạn cảm thấy quá mệt mỏi, hãy đi ra ngoài hít thở không khí trong lành và thư giãn, hoặc học hỏi điều gì mà bạn đang thích thú tìm hiểu để làm phong phú thêm thế giới của bạn.
 
Theo tử vi tuần mới của 12 chòm sao, những Ma Kết đang độc thân sẽ nhận được sự giúp đỡ của bạn bè, họ giới thiệu cho bạn những đối tượng khá tiềm năng. Những Ma Kết đã có người yêu đang học cách để thể hiện tình cảm với đối phương và duy trì tình cảm đôi lứa. 
 
Trong công việc, Ma Kết phải chịu khá nhiều áp lực nhưng may mắn bạn đều vượt qua được, mặc dù đồng nghiệp lo lắng nhưng đối với bạn thì không có gì đáng để lo cả. Xem thêm: Tính cách tuổi Thìn cung Ma Kết: Thích điều mới mẻ nhưng thủy chung

Vấn đề tiền bạc của Ma Kết khá khả quan, có nhiều cơ hội mang lại lợi nhuận tốt cho bạn ngay lúc này, nhưng chớ nên quá tham lam, bạn vẫn phải biết tiết kiểm để đảm bảo an toàn về sau.

 

Tuần mới của Bảo Bình

 
Tuần này của Bảo Bình khá thuận lợi, bạn đang từng bước thích ứng với môi trường mới, bạn dần trưởng thành hơn từng ngày. Thậm chí những điều trước đây tưởng như là trở ngại thì nay chúng đều lần lượt biến mất và bạn lập được thế cân bằng mới. Về mặt cảm xúc, bạn và nửa kia ngày càng trở nên gần gũi hơn. Tuần này, dường như mọi thứ đều được cải thiện theo chiều hướng tích cực.

Vận trình tình cảm của Bảo Bình tuần này khá tốt, những người độc thân tìm thất một người thích hợp trong những người đang gần gũi với bạn, tình cảm chớm nở mang lại cho bạn những cảm xúc thăng hoa. 
 

Những cặp đôi đang yêu càng ngày càng tăng tính kết nối, hai người khá tự tin và chắc chắn khi bàn tính tới chuyện tương lai.
 
Tuan moi cua Bao Binh
 
Hiệu suất công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt, bạn đã từng bước thích nghi với các công việc mới, những việc tưởng như lạ lẫm nhưng dần cũng trở nên quen thuộc, hơn nữa, bầu không khí nhóm đã được cải thiện và sự tương tác của bạn với đồng nghiệp đã tăng lên.
 
Tình hình tài chính của Bảo Bình tạm ổn. Bạn có một số kế hoạch mua sắm trong tuần này, may mắn là không phải lo lắng về số tiền vì bạn đủ cân đối tài chính.
 

Tuần mới của Song Ngư
 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, đây là tuần khá may mắn của Song Ngư, tuy nhiên, vì dành nhiều thời gian cho việc làm ăn, kinh doanh nên đôi khi cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, bạn nên tìm cách để vui chơi, giải trí, giải tỏa bớt căng thẳng. Bạn đôi lúc không nhớ rõ mọi thứ vì vốn bạn đã muốn quên để đầu óc được nhẹ nhàng hơn. 

Những ai đang độc thân vẫn chưa có kế hoạch đi tìm tình yêu mới. Những cặp đôi đang yêu sẽ có kế hoạch về ra mắt gia đình hoặc nếu đang giận dỗi sẽ có khả năng tái hợp rất cao. Xem thêm: 12 chòm sao lúc mới yêu ngốc nghếch ở phương diện nào?

 
Tuần này, hiệu suất công việc cao hơn, bạn được giao cho nhiệm vụ quan trọng và hỗ trợ bộ phận khác trong những tình huống cần kíp, bất ngờ. Bạn hoàn thành tốt những việc được giao. 
 
Tìn hình tài chính khá ổn, bạn sẽ tìm được một số việc làm thêm, mặc dù vất vả hơn, nhưng thu nhập tốt, điều này cũng làm bạn vui hơn.
 

Lichngaytot.com