Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (7-13/9/2020)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Song Tử hãy nhớ là phải thường xuyên trò chuyện, trao đổi với mọi người, có như vậy thì công việc mới trở nên suôn sẻ hơn. Bạn không nên làm theo ý mình một cách quá tùy tiện, khiến công việc lâm vào rắc rối.

 

 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 7/9/2020 đến ngày 13/9/2020 tức từ ngày 20/7 – 26/7 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần phải tìm ra động lực cho mình trong tuần tới đây. Mỗi khi gặp phải rắc rối hay vấn đề gì khó khăn, bạn hãy tự động viên mình để vượt qua, đừng nên phụ thuộc vào người khác hoặc đổ lỗi cho hoàn cảnh quá nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thái độ tích cực hơn khi tiếp xúc với những người chủ động tiếp cận mình. Bạn mong muốn mình sẽ sớm tìm ra nửa kia phù hợp.
 
Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, nếu đã tìm được nửa kia, hai người ngày càng thấu hiểu nhau hơn, những buổi nói chuyện dường như luôn kéo dài chẳng dứt.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đã bắt đầu một năm học mới, nhưng dường như bạn vẫn còn nghĩ nhiều đến ngày tháng nghỉ hè vừa qua nên chưa thể tập trung cho việc học.
 
Người đã đi làm có thái đọ làm việc chăm chỉ và nghiêm túc, bạn có những suy nghĩ của riêng mình và hăng hái làm theo hướng đó. Bạn có biết mình là chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh?
 

Tiền bạc: ★★★

 
Thời điểm này, bạn không còn nhẹ dạ cả tin nghe theo lời rủ rê lôi kéo của người khác nữa. Bạn có những hướng phát triển của riêng mình.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Kim Ngưu hãy giữ bình tĩnh khi giải quyết công việc trong tuần này. Dù tình huống bạn phải đối mặt có rắc rối thế nào cũng đừng nên nóng nảy, vì nóng nảy nhiều khi không giúp ích gì cả đâu.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá độc thân trong đào hoa trong tuần này. Trong số những đối tượng tiếp xúc với bạn có thể sẽ có người bạn chờ mong từ lâu đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nhận được sự yêu thương và chiều chuộng của người ấy. Mỗi khi ở bên người ấy, bạn hạnh phúc vì được làm chính mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đã dần xác định được mục tiêu học tập cho mình. Bạn có thái độ nghiêm túc hơn mỗi khi ngồi vào bàn học.
 
Còn nếu đã đi làm, bạn có thái độ khá cẩn thân mỗi khi bắt tay vào công việc, nhờ vậy mà bạn hạn chế được những sai sót đáng tiếc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu chi tiết hơn, chứ không nên bỏ tiền ra mua tất cả những gì mình thích một cách tùy tiện như vậy.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này, Song Tử hãy nhớ là phải thường xuyên trò chuyện, trao đổi với mọi người, có như vậy thì công việc mới trở nên suôn sẻ hơn. Bạn không nên làm theo ý mình một cách quá tùy tiện, khiến công việc lâm vào rắc rối.
 

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn dễ hiểu lầm ý tốt của người khác thành tình yêu, và những ngộ nhận này có thể đẩy bạn vào tình huống khá xấu hổ.

Xem thêm: Cách 12 chòm sao nữ tán đổ crush.

 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người dễ mâu thuẫn với nhau vì những chuyện nhỏ nhặt xảy ra trong đời sống. Hai người cần bình tĩnh trò chuyện với nhau hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, các bạn học sinh khá hăng hái mỗi khi tới giờ học, và thái độ ấy khiến cho giáo viên và cha mẹ của bạn đều rất hài lòng.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần dành thêm thời gian cho chuyện xã giao, đừng nghĩ việc này là vô bổ, bởi ai biết các mối quan hệ sẽ đem lại cho bạn lợi ích vào lúc nào.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Cơ hội đầu tư sẽ khó mà đến được với bạn trong tuần này, vì vậy bạn chớ nên vội vàng đầu tư vì tin theo lời người khác.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải hãy tận hưởng khoảng thời gian tuần tới. Hiếm khi mọi việc lại thuận lợi đến thế, và bạn nên dành thời gian để cảm nhận sự tốt đẹp của thế giới này. Tinh thần tốt cũng đem lại cho bạn nhiều động lực hơn trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có thể tham gia vào các buổi tụ tập bạn bè hoặc đồng nghiệp để tìm ra những đối tượng triển vọng. Bạn cũng nên chủ động hơn khi bắt chuyện với mọi người.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn tình nguyện thay đổi một vài điểm chưa tốt của bản thân để khiến nửa kia cảm thấy hài lòng và vui vẻ hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh ý thức được điểm yếu của mình nằm ở đâu và có thể chủ động để thay đổi bản thân theo chiều hướng tích cực hơn.
 
Người đã đi làm biết cách thể hiện điểm mạnh của mình, gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Thậm chi bạn có cơ hội thăng tiến đấy.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn nhận được sự ủng hộ về tài chính của gia đình hoặc bạn bè xung quanh. Số tiền này có thể giúp bạn góp vốn đầu tư có lợi cho tương lai.
 
tuan moi 12chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử cần thay đổi thái độ của mình mỗi khi đối diện với khó khăn. Hãy kiên cường và quyết tâm để có thể tự mình giải quyết khúc mắc. Khả năng của bạn hoàn toàn có thể phát huy hoàn toàn mỗi khi gặp việc này.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân dường như không muốn yêu đương gì trong khoảng thời gian này lắm. Cho dù có người chủ động làm quen với bạn, bạn cũng từ chối bằng thái độ lạnh lùng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, có thể bạn đang quá kiêu ngạo và cứng cỏi, không chịu nghe theo ý của người ấy, khiến người ấy cảm thấu khó chịu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh học tập khá ổn trong tuần này, dù có phải đối mặt với kỳ kiểm tra đi chăng nữa, bạn cũng có thể ung dung ứng phó.
 
Nếu đã đi làm, bạn đang quá cứng nhắc không chịu thỏa hiệp với mọi người, khiến công việc tưởng chừng đơn giản cũng trở nên khó khăn hơn.

Xem thêm: 12 cung hoàng đạo về già sẽ trở thành người thế nào?

 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu muốn nắm bắt cơ hội làm giàu, bạn nên nhanh nhẹn và quyết đoán hơn chứ không nên do dự, lo lắng quá nhiều điều không cần thiết.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ hãy giữ trái tim chân thành khi theo đuổi bất cứ điều gì. Một khi đã xác định mục tiêu, bạn hãy cố gắng hết sức mình để tiến về phía trước, đừng nên nghĩ những cách đốt cháy giai đoạn hoặc lợi dụng người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân dần mở rộng các mối quan hệ bạn bè của mình. Tính cách cởi mở và lạc quan của bạn có thể khiến nhiều người thấy ấn tượng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người thường xuyên trò chuyện với nhau, vì thế mà những chuyện hiểu lầm vụn vặt dường như không bao giờ xảy ra.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn còn khá thờ ơ trong việc học, bởi vì dù sao bạn cũng vừa mới bước ra khỏi một kỳ nghỉ dài mà. Tuy nhiên, đừng để thái độ chểnh mảng khiến bạn gặp rắc rối đấy nhé.
 
Người đã đi làm có thái độ khá nghiêm túc trong công việc, nhờ vậy mà bạn rất được lòng cấp trên và có thể được giao cho một vài nhiệm vụ quan trọng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể được đón nhận một vài tin tức hữu dụng cho việc đầu tư. Hãy suy nghĩ và quyết đoán mỗi khi đưa ra quyết định.
 
tu vi tuan moi
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy xác định xem điều mình thích làm và cần làm là gì thì bạn mới có hứng thú cố gắng được. Đừng mải mê chạy theo bước chân của người khác, mỗi người có khả năng ở một lĩnh vực khác nhau mà.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể nhận được sự chú ý của nhiều người xung quanh. Bạn hãy cởi mở hơn và trò chuyện với mọi người nhé, như vậy mới mong mau chóng tìm được nửa kia.
 
Với những người đã có đôi có cặp, hai bạn luôn tin tưởng vào nhau, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa. Bạn cho rằng ngờ vực là một trong những điều tối kỵ trong tình yêu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh dường như vẫn đang hoang mang vì chưa xác định được phương hướng của mình. Bạn cần bình tĩnh lại chứ không nên rối lên như thế.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hiểu được ý muốn của cấp trên, nhờ vậy mà công việc tiến triển thuận lợi hơn nhiều. Tuy nhiên, đừng biến mình thành một kẻ nịnh hót trong mắt mọi người nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong tuần này, một số người có thể được thưởng vì những thành tích trong công việc.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp không nên quá sốt sắng trong công việc, vì như thế thì bạn lại càng dễ dàng mắc phải lỗi lầm đáng tiếc hơn. Nếu có vấn đề gì khúc mắc, bạn có thể hỏi ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp hoặc những người giàu kinh nghiệm hơn ở xung quanh mình.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể tìm ra một người có tâm hồn đồng điệu với mình. Hai bạn nói chuyện hợp nhau ngay từ những lần đầu tiên gặp gỡ.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có thể hâm nóng tình cảm bằng những buổi gặp gỡ riêng tư hoặc những buổi dạo chơi gần nhà.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh thường xuyên trao đổi với bạn bè hoặc hỏi lại thầy cô những kiến thức chưa nắm vững, nhờ vậy mà thành tích của bạn tiến bộ hơn hẳn.

Xem thêm: Bí quyết đạt điểm cao cho 12 chòm sao.

 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hoàn thành công việc được giao một mình mà không cần dựa dẫm vào bất cứ ai. Bạn nên tin tưởng hơn vào khả năng của mình.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể được bạn bè giới thiệu cho một vài cơ hội đầu tư đáng để thử. Hãy thử bước ra khỏi thế giới quen thuộc của bản thân để học hỏi những điều mới nhé.
 
tu vi tuan moi cua 12chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Sự cẩn thận sẽ đem lại cho Nhân Mã rất nhiều ích lợi trong tuần này. Bạn chớ nên nhanh ẩu đoảng chỉ vì muốn hoàn thành công việc sớm hơn mọi người. Kết quả công việc quan trọng hơn thời gian hoàn thành công việc nhanh hay đúng hạn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân thường xuyên nhận được sự chú ý, chăm sóc của một người bạn khác giới. Bạn có thể cho đôi bên một cơ hội để tiến đến gần nhau hơn xem sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần chú ý hơn trong việc dùng ngôn ngữ thể hiện cảm xúc của mình, đừng nghĩ rằng mình không cần nói thì người ấy cũng phải hiểu.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ tự tin hơn trong việc học. Bạn sẵn sàng xung phong lên giải những bài tập khó, nhờ vậy mà bạn có thể khiến nhiều bạn bè khâm phục.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể bắt tay vào một số công việc đòi hỏi sự chi tiết và cẩn thận, đừng để mắc những lỗi sai không đáng có đấy nhé.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần chú ý hơn đến chuyện chi tiêu trong tuần lễ này. Không phải món đồ nào thích cũng nên mua, hãy quan tâm đến cả giá trị thực tế của nó nữa.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Tuần này, Ma Kết cần đưa ra cho mình những quy tắc nghiêm khắc và chặt chẽ hơn, đừng thích làm gì thì làm rồi thành ra bỏ bê công việc. Nếu có thái độ thờ ơ, chểnh mảng, bạn sẽ nhanh chóng tụt hậu so với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có vẻ không được tự tin vào bản thân mình cho lắm. Bạn cho rằng mình chẳng có điểm nào để hấp dẫn người khác giới.
 
Người đã có đôi có cặp cảm thấy mình cần có nhiều không gian cá nhân hơn nữa. Bạn không thích người ấy cứ can thiệp vào công việc của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá nghiêm túc trong việc học, song bạn cần phải cởi mở hơn khi tiếp thu những kiến thức hoặc ý kiến mới mẻ, đừng hạn chế chính bản thân mình.
 
Nếu là người đi làm, cảm xúc của cung hoàng đạo này không được tích cực cho lắm. Mỗi khi gặp khó khăn, bạn cũng thường xuyên than vãn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn cần biết thế nào là đủ để dừng lại đúng lúc, đừng quá ham mê làm giàu kẻo rơi vào bẫy của kẻ gian lúc nào chẳng biết đấy.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bảo Bình cần giữ thái độ khiêm tốn học hỏi trong tuần này, đừng cho rằng mình đã biết mọi thứ rồi nên không muốn nghe theo ý kiến góp ý của người khác. Nhiều khi bạn sẽ đưa ra quyết định chính xác hơn nếu biết lắng nghe.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể lấy hết dũng cảm để tỏ tình với người mà bạn đã yêu mến đã lâu. Dù kết quả thế nào đi nữa cũng tốt hơn trạng thái nhập nhằng thế này.
 
Những bạn đã có đôi có cặp thì ngày càng tin tưởng vào nửa kia hơi. Hai người luôn thảo luận trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có vẻ khá lười biếng khi bước vào năm học mới. Bạn nghĩ rằng một số trò khôn vặt sẽ giúp mình đạt được thành tích khá trong học tập.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải liên tục chấn chỉnh bản thân trong công việc, tìm cách đổi mới tư duy và cách thức làm việc.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Hãy cẩn thận trong việc chi tiêu, đừng vội vàng nghe theo ý kiến rủ rê của người khác. Bạn cần phải bình tĩnh hơn để đánh giá cho đúng tình hình.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư hãy giữ trạng thái tâm lý tích cực trong tuần này, như vậy thì bạn mới có thể sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ và bất ngờ xảy ra. Bạn cũng có thể tâm sự với mọi người để tìm cách giải quyết khó khăn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân thường xuyên nhốt mình trong thế giới riêng, vì thế nên dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng không muốn mở rộng tấm lòng.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn nên thay đổi thái độ quá mức ỷ lại vào người ấy. Hãy độc lập hơn trong suy nghĩ và hành động chứ đừng phụ thuộc vào cảm xúc của nửa kia.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh nên học tập thêm một vài kỹ năng cần thiết nữa. Hãy đặt cho mình mục tiêu rõ ràng hơn chứ không phải là được đến đâu hay đến đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn nên lắng nghe lời chỉ dẫn của một vài người đi trước, dù bạn có thực hiện theo hay không, bởi người ta cũng chỉ muốn tốt cho bạn thôi mà.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn sẽ phải rút hầu bao chi tiêu cho khá nhiều vấn đề khác nhau đấy, vì thế hãy sống một cách tiết kiệm chứ đừng phung phí cho những việc không cần thiết.
 

Xem các bài viết khác: