Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (3/2 – 9/2/2020)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, với Song Tử, sự cạnh tranh có thể giúp bạn phát triển bản thân tốt hơn. Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng so bì, hơn thua người khác trong mọi hoàn cảnh có thể khiến chính bạn mệt mỏi và căng thẳng liên tục. Điều này rất có hại cho sức khỏe của Song Song.

 

XEM NGAY>>> TỬ VI THỨ 2 NGÀY 3/2/2020 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

 
Chi tiết tử vi tuần mới từ 3/2/2020 đến 9/2/2020 tức từ ngày 10/1 – 16/1 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bạch Dương trong tuần này cần nhanh chóng hòa nhập với môi trường xung quanh thì mới có thể phát triển bản thân. Bạn càng sớm tìm được những người bạn chung chí hướng với mình thì càng sớm đạt được thành tựu mà mình mong muốn.
 
Ngoài ra, những chú Cừu cũng nên chú ý đến khả năng phối hợp giữa bản thân và đồng nghiệp, bạn học. Có chính kiến là tốt, nhưng đôi khi cũng cần biết lắng nghe để tìm ra tiếng nói chung với mọi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân có thể đối diện với sự theo đuổi nhiệt tình của người khác phái. Dù có ý hay không có ý với đối phương, Dương Dương cũng nên tìm một phương thức hợp lý để biểu đạt suy nghĩ của mình.
 
Người đã có đôi có cặp lại trở nên phân vân không biết việc bản thân thường xuyên bộc lộ tình yêu với nửa kia liệu có khiến đối phương bị “ngộp” hay không. Hãy cứ thoải mái là chính mình bạn nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh nhận được một vài gợi ý hữu ích từ thầy cô và bạn bè để cải thiện phương pháp học tập của mình, nhờ đó mà thành tích của các bạn được nâng lên rõ rệt.
 
Nếu đã đi làm, bạn vẫn đang làm việc siêng năng vào tuần này, và kết quả thu được rất khả quan.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Chòm sao này sẽ có cơ hội phát tài nho nhỏ trong tuần này, dù không khoản lợi thu được không quá lớn nhưng nó cũng giúp tình hình tài chính của bạn thêm ổn định.

Tu vi tuan 32-922020 1
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu

 
Xem tử vi hàng tuần, lời khuyên cho Kim Ngưu trong tuần mới là cần phải học cách kiên nhẫn hơn. Hãy chuẩn bị một tinh thần thật vững vàng để có thể đương đầu với mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang gặp một vài khó khăn trong việc biểu đạt tình cảm của mình với người bạn thầm mến. 
 
Bạn lo lắng mình xử sự không khéo sẽ khiến đối phương phản cảm. Bạn cảm thấy thật khó để chạm đến trái tim đối phương dù đã làm rất nhiều việc chân thành.
 
Nếu đã có nửa kia, thái độ bi quan của Ngưu Nhi trong chuyện tình cảm sẽ chỉ khiến mối quan hệ của hai bạn thêm ngột ngạt và bức bối. Những chuyện đã qua hãy cứ để nó trôi đi và nhìn về tương lai tươi sáng phía trước.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh đang có một phong độ học tập khá ổn định. Lúc này dù có phải đối mặt với bất kỳ bài kiểm tra nào cũng không thể làm khó được những chú Trâu.
 
Nếu đã đi làm, Ngưu Nhi có thể đối mặt với một vài nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, càng những việc có tính khiêu chiến cao lại càng thôi thúc sức chiến đấu của chòm sao này cho nên đến cuối cùng, bạn vẫn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 

Tiền bạc: ★★★

  
Kim Ngưu hãy chú ý kiểm soát rủi ro tài chính, đầu tư cẩn thận cũng như chi tiêu hợp lý để tránh thất thoát tài sản trong tuần này bạn nhé.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử

 
Với Song Tử, sự cạnh tranh có thể giúp bạn phát triển bản thân tốt hơn. Tuy nhiên, nếu lúc nào cũng so bì, hơn thua người khác trong mọi hoàn cảnh có thể khiến chính bạn mệt mỏi và căng thẳng liên tục. Điều này rất có hại cho sức khỏe của Song Song.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Nếu còn độc thân, bạn có một thái độ rất lạc quan về chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Cho dù hiện tại vẫn đang lẻ bóng, Song Song cũng không cảm thấy đây là điều gì quá nghiêm trọng, bạn vẫn luôn tràn ngập hy vọng tươi đẹp.
 
Các bạn đã có nửa kia thật khó mà từ chối yêu cầu của người ấy mỗi khi đối phương “giở chiêu” nũng nịu. Có thể nói, mối quan hệ của hai bạn luôn rất ngọt ngào. 
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần nhìn vào tình hình thực tế để sớm tìm ra phương pháp phù hợp để cải thiện thành tích học tập của mình. Đặc biệt, bạn nên chăm chỉ và tự mình cố gắng hơn nữa nếu muốn tiến bộ rõ ràng hơn.
 
Nếu đã đi làm, với đầu óc nhanh nhạy của mình, chòm sao này có một khả năng sáng tạo khiến người khác phải trầm trồ. Tuy nhiên, bạn lại gặp một vài khó khăn khi truyền đạt lại ý tưởng của bản thân với đồng nghiệp bởi không phải ai cũng có suy nghĩ giống bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Song Tử có thể sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ người nhà và bạn bè nên tài chính của cung hoàng đạo này trong tuần mới chẳng những không có gì đáng ngại mà còn có dấu hiệu khá rủng rỉnh.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, nếu Cự Giải có một thái độ tích cực và nhiệt tình hơn trong những việc mà bản thân đảm nhiệm, kết quả mà bạn thu về chắc chắn sẽ rất khả quan. Dù làm bất cứ việc gì, bạn cũng cần dành nhiều tâm sức cho nó thì mới mong đạt kết quả như mong muốn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân hiểu được mình đang thiếu gì và cần thay đổi điều gì để trở nên thu hút hơn trong mắt người khác giới. Nếu làm tốt, duyên đào hoa của bạn sẽ sớm vượng sắc và tăng khả năng “thoát ế” cho những chú Cua khá cao. Liệu bạn có nằm trong Top 4 chòm sao nữ thoát ế năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo?
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn dần giải quyết được hết những hiểu lầm và cãi vã trước đó bởi cả hai đều đặt tình yêu dành cho người kia lên trên hết.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu đang ngồi trên ghế nhà trường, Giải Giải  đang có tư tưởng học tủ, học lệch ở những môn thế mạnh của mình mà bỏ bê các môn còn lại. Do đó, điểm thi của bạn không thật sự lý tưởng như mong đợi.
 
Người đã đi làm có khả năng phân tích vấn đề rất nhanh nhạy, nhờ vậy hiệu suất công việc sẽ khá tốt. Ngoài ra, bạn cũng nên xin ý kiến của cấp trên mỗi khi định tiến hành bất cứ nhiệm vụ quan trọng nào để tránh những sai sót không đáng có.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Cự Giải có thể trao đổi thêm với bạn bè về những kế hoạch đầu tư của mình, biết đâu bạn sẽ thu hoạch được không ít thông tin hữu ích để bổ sung cho dự án của mình.

Tu vi tuan 32-922020 2
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử

 
Tử vi tuần dự báo Sư Tử cần phải nỗ lực và kiên định với mục tiêu của mình, tránh sa đà vào những việc không thật sự cần thiết. Chỉ có như vậy, bạn mới có thể đảm bảo một tương lai tươi sáng cho bản thân.
  

Tình cảm: ★★★

 
Nếu còn độc thân, Sư Tử cần thay đổi những suy nghĩ tiêu cực của mình về tình yêu, có như vậy mới có cơ hội tìm được người ưng ý.
 
Nếu đã có nửa kia, đôi khi bạn nên lắng nghe những gì con tim mách bảo hơn là để lý trí sai khiến. Xét cho cùng, chuyện tình cảm đâu thể chỉ dùng lý trí là được.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh trong tuần này chớ kiêu căng nóng nảy kẻo thành tích học tập sẽ bị sụt giảm hơn trước đó. Bạn chỉ cần chuyên tâm học hành và chăm chỉ nỗ lực, chắc chắn kết quả sẽ rất khác.
 
Nếu đã đi làm, bạn sẽ phải chịu trách nhiệm một số công việc khá trọng đại. Đừng quá lo lắng, bởi đây chính là cơ hội để bạn khẳng định giá trị bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài chính của chòm sao này trong tuần mới đang có những dấu hiệu rất khả quan. Thu nhập của bạn tăng tiến rõ ràng nhờ khoản thu từ việc làm thêm hoặc kinh doanh tay trái.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ

 
Bước sang tuần mới, vận trình của Xử Nữ không có quá nhiều biến động so với tuần trước. Điều duy nhất bạn cần chú ý là phải hiểu rõ điều mình muốn là gì, càng sớm xác định điều đó bao nhiêu, Xử Nhi lại càng có thêm thời gian để theo đuổi.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân mong muốn có được thoải mái về cảm xúc, và sẽ chủ động hơn trong việc thể hiện tính cách của bản thân trước mặt đối phương.
 
Nếu đã có nửa kia, dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những việc cá nhân của mình mà trở nên lạnh nhạt hẳn với người ấy. Hãy hâm nóng tình cảm thường xuyên để mối quan hệ của hai bạn không đi xuống nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Nếu còn đang đi học, bạn cần duy trì tâm trạng thoải mái mới có thể dễ dàng vượt qua những bài kiểm tra quan trọng. Đừng quá căng thẳng.
 
Nếu đã đi làm, bạn và các đồng nghiệp có chung ý tưởng và sự hợp tác sẽ đạt được những kết quả tốt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tiền bạc của bạn vẫn khá ổn định trong tuần này. Nếu có thời gian, bạn nên học một số kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính, để tăng thêm kiến thức và sự may mắn cho bản thân.
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình

 
Thiên Bình hãy luôn mỉm cười trong mọi hoàn cảnh và duy trì tâm thế tích cực nhất, may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Tâm trạng là yếu tố có vai trò quan trọng, quyết định khá nhiều thành bại của mỗi người.
 

Tình cảm: ★★★

 
Chuyện tình cảm của các bạn độc thân không có nhiều biến động. Bạn vẫn đang tìm kiếm một nửa phù hợp với mình, nhưng không phải cứ tìm là sẽ thấy. Dẫu vậy, chòm sao này cũng không hề bi quan chút nào.
 
Xem bói tình duyên, nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể nảy sinh bất đồng vì hành động của đối phương làm người còn lại không hài lòng.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh nên chú ý sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học tập của mình, tránh để bản thân sinh ra tính trì hoãn, lười biếng sẽ ảnh hưởng không tốt đến kết quả học hành. Đọc ngay: Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?
 
Người đã đi làm cần tìm hiểu vấn đề chuyên sâu hơn thì mới có thể giải quyết được những nút thắc mà bản thân đang gặp phải. Hãy cứ kiên trì bóc tách từng lớp một của vấn đề, rồi bạn sẽ tìm thấy câu trả lời thích đáng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Đã đến lúc Thiên Thiên nên xây dựng cho mình kế hoạch thu chi cân bằng cũng như quản lý tài sản một cách hợp lý. Nếu cứ tiêu xài hoang phí như hiện nay, bạn khó mà để dành ra được khoản nào như ý định ban đầu.

Tu vi tuan 32-922020 3
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Hổ Cáp nên tự tin hơn vào bản thân. Khi đó, bạn sẽ thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân dần nhận ra giữa mình và một người bạn khác giới quen biết từ lâu có rất nhiều điểm chung mà trước đó bạn không hề chú ý. Rất có thể, hai người sẽ từ tình bạn biến thành tình yêu từ lúc nào mà không hay.
 
Nếu đã có nửa kia, Cáp Nhi rất coi trọng tình yêu mà mình đang may mắn sở hữu. Với bạn, hiện tại mới quan trọng và bạn sẽ không để quá khứ cản trở hạnh phúc của mình.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần tập trung hơn cho ưu tiên hàng đầu của mình là việc học tập. Những thú vui bên ngoài chỉ nên suy nghĩ vào thời gian rảnh hay nghỉ ngơi, chớ để chúng ảnh hưởng đến tinh thần học tập của bạn.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể bám sát những chỉ đạo trước đó của cấp trên để giải quyết công việc, hiệu suất của bạn cũng sẽ tăng cao rõ rệt.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Xem tử vi hàng tuần, bạn có thể tham gia vào một số khoản đầu tư dài hạn vì nó đem đến sự giàu có và lợi nhuận tốt. Đọc ngay xem top chòm sao có số giàu bất ngờ, dễ thành tỷ phú sau một đêm có tên bạn không nhé!
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã

 
Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã cần xây dựng được uy tín cá nhân bằng cách nói được phải làm được. Có như vậy, bạn mới trở thành người đáng tin trong mắt người khác và nâng tầm bản thân lên vị trí cao hơn. Top 5 chòm sao nói là làm liệu có gọi tên bạn?
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân có cơ hội tìm được nửa kia trong một bữa tiệc tụ tập bạn bè hoặc xã giao. Bạn đừng ngần ngại thể hiện bản thân, hãy cứ tự tin là chính mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để vun đắp cho tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, đừng luôn phó mặc mọi thứ cho người ấy, bạn cũng cần có chính kiến của riêng mình.
 

Sự nghiệp: ★★★

 
Các bạn học sinh có đầu óc rất thông minh nhưng lại chưa thực sự chú tâm vào việc học, vì vậy mà thành tích chỉ ở mức bình bình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể nhận được sự khen ngợi của cấp trên do có thái độ làm việc tích cực và năng nổ. Nếu giữ vững được phong độ này, chắc chắn con đường thăng tiến của bạn sẽ trở nên quang đãng hơn rất nhiều.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, Mã Nhi có thể phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự cần thiết như mua nhiều hơn những món đồ mà mình đã dự tính. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần và vay mượn đấy.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết

 
Tuần mới của Ma Kết nhìn chung sẽ trôi qua khá thuận lợi. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy kiên trì và bền bỉ hơn với những lựa chọn của mình. Đồng thời, bạn cũng nên học cách tu thân dưỡng tính để trở thành một con người chững chạc hơn.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân dường như đang khuyết thiếu tự tin và không đặt nhiều hy vọng vào chuyện tình cảm đơn phương của mình. Vốn được mệnh danh là chòm sao khô khan, Kết Kết cảm thấy khá khó khăn khi muốn biểu đạt sự cảm mến của mình dành cho người ấy.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần tránh sự phụ thuộc quá mức vào người ấy. Hai bên nên cho nhau những khoảng không gian riêng để làm những điều mình thích.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh dần lấy lại niềm hứng thú và tự tin hơn trong việc học, nhờ vậy bạn có thể đạt được thành tích tiến bộ đáng kinh ngạc. Các thầy cô giáo cũng rất hài lòng với biểu hiện này của Kết Kết.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể khắc phục nhược điểm của chính mình và tìm ra điểm đột phá mới giúp công việc có nhiều khởi sắc.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Trong tuần này, Ma Kết nên tránh tham gia vào một vài dự án đầu tư mạo hiểm kẻo bị tổn thất khoản tài chính không nhỏ.

Tu vi tuan 32-922020 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình

 
Tử vi tuần mới khuyên Bảo Bình không nên mãi trốn tránh những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải bởi trốn tránh không bao giờ là cách làm khôn ngoan. Chỉ khi đối mặt thẳng thắn, bạn mới có thể phát triển hơn nữa.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân khuyết thiếu thái độ nghiêm túc cần thiết trong chuyện tình cảm của mình. Đó là lý do bạn có biểu hiện bắt cá nhiều tay. Cho dù chưa chính thức ở bên một ai đó, nhưng bạn cũng không nên trêu đùa với tình cảm của những người khác như vậy.
 
Nếu đã có nửa kia, Bảo Bảo dành phần lớn sự quan tâm cho công việc hơn là người ấy. Sự lạnh nhạt của bạn trong thời gian qua có thể gây ra một vài hiểu lầm, hãy cố gắng dành thêm thời gian cho cả người ấy nữa nhé.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần quan sát kinh nghiệm và phương pháp của bạn bè cùng lớp và học hỏi từ những điểm mạnh từ các bạn để tiến bộ hơn. Đọ độ chăm chỉ học hành, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này.
 
Nếu đã đi làm, Bảo Bảo nên biết cách nắm chắc cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân khi nó đến. Bạn cũng nên dành thời gian giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ lâu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có thể nhận được một khoản thu bất ngờ trong tuần này khiến bạn vô cùng vui mừng. Tài chính dư dả nhưng cũng không nên tiêu xài quá tay bởi còn rất nhiều kế hoạch mà bạn chưa thực hiện được đâu nhé.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư

 
Song Ngư cần hiểu rằng không phải lúc nào cuộc sống cũng diễn ra theo đúng như những gì bạn nghĩ và mong muốn. Bạn càng bình tĩnh đối mặt với cả những điều không thuận lợi thì lại càng dễ dàng vượt qua hơn.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Tuần này, những chú Cá có suy nghĩ đáp lại sự theo đuổi nhiệt tình của đối tượng theo đuổi bạn từ lâu. Không thể phủ nhận, đối phương đã phần nào làm lay động trái tim của bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn cần phải trao đổi rõ ràng với nhau về những vấn đề làm mối quan hệ của cả hai rạn nứt thay vì chiến tranh lạnh liên miên như hiện nay. Trực tiếp nói rõ bao giờ cũng giúp giải quyết vấn đề nhanh hơn.

Bạn có biết: Cách giải quyết độc nhất vô nhị khi 12 chòm sao chiến tranh lạnh là gì?

 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể nhận được những sự chỉ dẫn tận tình và cả lời động viên khích lệ kịp thời của thầy cô để bạn thêm vững tin vào khả năng của mình.
 
Nếu đã đi làm, có những ý tưởng táo bạo để phát triển công việc chung, nhưng sức một người thì không xuể. Cho nên, tuần này, Ngư nhi hãy thử trao đổi với đồng nghiệp và tìm kiếm sự ủng hộ từ mọi người xem sao nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài chính tuần này của Song Ngư có dấu hiệu được cải thiện nhờ sự giúp sức từ phía bạn bè, anh em. Nhân cơ hội này hãy tính toán cho mục tiêu xa hơn nhé.

Xem thêm các bài viết khác: