Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (28/9-4/10/2020)

Theo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, những kết quả mà Ma Kết đạt được trong tuần này hẳn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, đôi khi bạn hãy dừng lại để lắng nghe tiếng nói con tim mình, để biết điều mình đang thực sự mong muốn là gì.

 
Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 28/9/2020 đến ngày 4/10/2020 tức từ ngày 12/8 – 18/8 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho rằng tuần tới là một tuần tương đối thuận lợi với Bạch Dương. Điều bạn cần phải nhớ đinh ninh trong khoảng thời gian này là “tốc chiến tốc thắng”, một khi đã có kế hoạch làm việc gì thì hãy bắt tay vào công việc ngay, đừng dây dưa từ ngày này sang ngày khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân trở nên đào hoa hơn hẳn. Bạn có thể gặp được một vài đối tượng khá triển vọng thông qua hoạt động xã giao. Xem thêm: Xem bói ngày sinh cho 12 chòm sao tìm người yêu hoàn hảo cho mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đôi bên có thể sẽ có một vài buổi hẹn hò lãng mạn, giúp đôi bên hiểu nhau hơn, đồng thời cũng giúp tạo thêm những kỉ niệm đẹp.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh thường xuyên thảo luận nội dung bài học với bạn bè, nhờ vậy mà bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, cũng như nắm chắc được kiến thức.
 
Nếu đã đi làm, bạn có vẻ khá chậm rãi trong khi giải quyết công việc. Đừng để sự lơ đãng của mình gây ra những lỗi lầm đáng tiếc nhé.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong tuần này. Bạn có thể nhận được sự ủng hộ về tài chính đến từ bạn bè hoặc người thân. Hãy có phương án đầu tư sinh lời hợp lý.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tuần này, Kim Ngưu có thể sẽ phải làm việc khá vất vả đấy, nhưng bạn hãy yên tâm nhé, bởi công sức của bạn rồi sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ có những người ngồi không, không muốn động tay vào bất cứ việc gì là không được hưởng thành quả thôi.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân nhận được khá nhiều sự chú ý đến từ bạn bè khác giới. Nếu mở rộng tầm mắt, có thể bạn sẽ phát hiện được đối tượng triển vọng đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người có nhiều buổi trò chuyện nghiêm túc để hiểu thêm về nhau, chính vì thế mà tình cảm của cả hai ngày một bền chắc.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh thường dễ dàng tập trung mỗi khi ngồi trước bàn học, nhờ vậy mà bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà thầy cô giáo đã giao cho.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể gặt hái được thành tích hứa hẹn trong công việc. Nếu tiếp tục cố gắng, bạn sẽ lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo thôi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tuần này, bạn có thể sẽ dành khá nhiều tiền cho việc mua sắm đấy. Hãy chú ý tiết kiệm, đừng mua những món đồ không cần thiết nhé.
 
tu vi tuan moi
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử hãy cứ tự tin thể hiện điểm mạnh của mình trong tuần này. Hãy cứ mạnh dạn phát biểu ý kiến, quan điểm của mình, để mọi người biết bạn là ai, và bạn là người tài năng đến thế nào. Sự tự tin sẽ đem lại cho bạn nhiều may mắn bất ngờ đấy.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân tỏ vẻ khá khiêm tốn trong các mối quan hệ, vì bạn không muốn người mình để ý cho rằng mình khoe khoang. Tuy nhiên, trên thực tế, bạn vẫn nên tỏ ra nổi bật nếu muốn đối phương quan tâm.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người đã dần đưa ra những kế hoạch cho tương lai về lâu về dài hơn, hi vọng rằng hai bạn sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thể bước vào một giai đoạn mới trong những năm tháng học sinh của mình. Hãy tích cực và chủ động để đạt được kết quả như ý muốn.
 
Nếu đã là người đi làm, bạn gặp khá nhiều may mắn trong công việc. Với khả năng làm việc nhanh nhẹn, bạn hoàn tất mọi nhiệm vụ được giao rất dễ dàng, khiến ai cũng hài lòng.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định, tiền vẫn vào trong túi đều đều. Bên cạnh đó, bạn cũng biết cách tiêu tiền làm sao cho khôn ngoan.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Cự Giải hãy cứ thoải mái mà thả lỏng bản thân mình. Bạn không nên giữ những điều bất mãn ở trong lòng, vì như vậy thì lúc nào bạn cũng sẽ cảm thấy áp lực. Hãy tìm người đáng tin cậy để chia sẻ nỗi lòng của mình nhé, bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn nhiều.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân vẫn chưa thể đưa ra được sự lựa chọn trong lúc này. Thậm chí, bạn còn chưa rõ mình đang chờ đợi một người như thế nào nữa.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường xuyên quan tâm, chăm sóc cho nửa kia, nhưng dường như đối phương lại không trân trọng những hành động của bạn cho lắm.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh luôn chăm chỉ, cố gắng học hành nhằm nâng cao thành tích của bản thân mình. Thậm chí bạn còn chủ động học thêm những kiến thức bên ngoài.
 
Nếu đã đi làm, bạn thường cảm thấy mình đang phải gánh vác những trách nhiệm khá nặng nề. Có người còn cố tình đùn đẩy công việc cho bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận thêm được một khoản dù không quá nhiều nhưng vẫn có giá trị khích lệ thông qua các công việc tay trái. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa trong tương lai.
 
tu vi tuan moi 289410
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Sư Tử hãy cứ giữ những suy nghĩ lạc quan vui vẻ của mình, dù ai nói ngả nói nghiêng, hay là bạn đang phải đói mặt với những áp lực thế nào đi chăng nữa. Hãy nghe theo tiếng gọi trái tim mình, đừng sợ trước sợ sau, bỏ lỡ cơ hội tốt.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân sẽ nhận được sự yêu thích của một người bạn khác giới nào đó, nhưng tiếc là dường như người ấy không muốn chủ động.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, tình cảm của hai bạn rất ổn định. Bạn hiểu được những suy nghĩ ấp ủ của người ấy, không cần đối phương phải nói ra thành lời.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có tinh thần học tập rất tốt trong suốt tuần này. Bạn tự tin rằng mình đã nắm chắc kiến thức, vì vậy rất chịu khó giơ tay phát biểu xây dựng bài.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, thậm chí có người có cơ hội thăng chức, tăng lương.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn nhận được sự giúp đỡ về tài chính của bạn bè xung quanh, vì thế mà dù sắp cháy túi, bạn cũng không quá lo lắng. Xem thêm: Tài lộc của 12 chòm sao dịp Trung thu.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Xử Nữ có một tinh thần làm việc tích cực, khác hẳn với khoảng thời gian trước đó. Bạn không ngại đối mặt với những vấn đề mình còn chưa rõ, bởi bạn biết rằng đó cũng chính là cơ hội giúp mình tiến bộ và phát triển hơn.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Những bạn còn độc thân có thể nhận được câu trả lời của ai đó về chuyện tình cảm. Hai người có thể lập tức tiến tới một mối quan hệ lãng mạn và nồng nhiệt.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn ngày một tự tin hơn về tình cảm của mình. Hai người dần dần dung hòa và rộng lượng hơn với những lỗi lầm của đối phương.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh luôn chăm chỉ học hành trong suốt tuần này. Tuy rằng bạn không tiến bộ quá nhiều so với trước đó, nhưng bạn đã dần nắm bắt kiến thức vững vàng hơn rồi.
 
Nếu đã đi làm, bạn luôn có thái độ tích cực, lạc quan khi xử lý công việc. NHững điều bạn làm được khiến cấp trên rất vui mừng.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính của bạn ổn định, thậm chí còn có dấu hiệu gia tăng. Một số người được nhận tiền thưởng vì đã cống hiến nhiều cho công việc.
 
tu vi tuan moi 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Tuần tới đây, Thiên Bình hãy cứ kiên trì thực hiện những mục tiêu mà mình đã đặt ra từ trước đó. Có thể bạn sẽ chưa gặt hái được thành quả ngay từ bây giờ đâu, nhưng hãy tin rằng “có công mài sắt có ngày nên kim”.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân có vẻ không quan tâm đến chuyện yêu đương cho lắm. Cho dù có người chủ động tiếp cận, bạn cũng thường tìm lý do để từ chối.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn và người ấy không có nhiều cơ hội để gặp gỡ nhau. Có thể là vì hai người đều đang quá bận rộn hay là đang ở những vùng đất khác nhau. Bạn có phải chòm sao tin tưởng yêu xa?
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh tìm được động lực để chăm chỉ học tập hơn trong suốt tuần này. Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, khiến giáo viên rất yên tâm và hài lòng.
 
Nếu đã đi làm, bạn làm việc khá độc lập và chủ động chứ không thích dựa dẫm vào người khác. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần học cách tiếp thu ý kiến của người khác.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Túi tiền của bạn vẫn khá ổn định trong tuần này. Cung hoàng đạo này có thể lập ra những kế hoạch chi tiêu cho tương lai xa xôi hơn.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp không nên tự tạo ra áp lực cho chính bản thân mình. Cho dù gặp phải vấn đề gì trong cuộc sống, bạn cũng nên nghĩ thoáng ra chứ không nên đổ hết trách nhiệm cho chính mình. 
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân khá đào hoa trong thời điểm này, song bạn thích nhốt mình trong thế giới cá nhân hơn là mở ra cho người khác một cơ hội tìm hiểu mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cảm thấy muốn đối phương chủ động hơn với mình. Dường như người ấy luôn phải chờ bạn chủ động làm một việc gì đó trước rồi mới hòa theo.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có thái độ vô cùng tập trung mỗi khi bắt đầu việc học. Nếu có bài thi hay bài kiểm tra nào, bạn cũng sẽ vượt qua thuận lợi thôi.
 
Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ngoài ra, bạn còn xây dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, giúp công việc càng tiến triển thuận lợi hơn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn ít có cơ hội nhận được khoản thu phụ trong tuần này, vì thế hãy chú ý chi tiêu, đừng vung tay quá trán, nhất là cho những món đồ không cần thiết.
 
tu vi tuan moi 12 chd
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Những điều tốt đẹp có thể đến với Nhân Mã một cách hoàn toàn bất ngờ trong tuần này. Vì vậy, chỉ cần bạn cố gắng làm việc, bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đã bước qua được cái bóng của cuộc tình quá khứ. Bạn cởi mở hơn và sẵn sàng cho những người thật lòng với mình cơ hội.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy ngày một thấu hiểu hơn. Hai người có thể bắt đầu thảo luận về những chuyện xa xôi và trọng đại hơn.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có thể vướng phải một vài khúc mắc trong việc học, tuy nhiên bạn không nên vội vàng đầu hàng và từ bỏ. Hãy thử tiếp tục cố gắng xem nào, bạn chưa phát huy hết khả năng của mình đâu.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hợp tác với một vài đồng nghiệp hoặc đối tác triển vọng, đôi bên có thể cùng nhau phát triển trong tương lai.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chi phí khá tốn kém trong tuần này, vì dù sao cũng đang là dịp tết Trung thu mà. Nhưng sau tuần này, bạn nên tiết kiệm nhiều hơn đi nhé. Xem thêm: Tết Trung thu phong cách 12 chòm sao.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Những kết quả mà Ma Kết đạt được trong tuần này hẳn sẽ khiến cho bạn cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, đôi khi bạn hãy dừng lại để lắng nghe tiếng nói con tim mình, để biết điều mình đang thực sự mong muốn là gì.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn độc thân có thái độ khá tích cực khi đối diện với một tình cảm mới. Bạn dần dần chia sẻ với đối phương những suy nghĩ của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, đối phương có thể đang chuẩn bị cho bạn một niềm vui bất ngờ đấy. Hành động này chắc hẳn có tác dụng hâm nóng tình cảm.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh thường nhận được sự quan tâm của giáo viên. Nếu có vấn đề gì còn chưa hiểu, bạn cũng chủ động hỏi lại thầy cô hoặc trao đổi với bạn bè.
 
Nếu đã đi làm, công việc của bạn tiến triển thuận lợi. Bạn có thể đưa ra những ý kiến sáng tạo giúp công việc được giải quyết nhanh gọn hơn.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tiền bạc của bạn có dấu hiệu tăng tiến vào tuần này. Bạn có thể nhận được một khoản thưởng nóng bên cạnh số tiền lương hàng tháng.
 
tu vi 12chd tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, Bảo Bình cần nắm chắc cơ hội để phát huy điểm mạnh của bản thân mình trong tuần này. Khi thời cơ đến, bạn không nên khép mình lại. Hãy để mọi người được thấy bạn tài giỏi và bản lĩnh ra sao.
 

Tình cảm: ★★★

 
Những bạn còn độc thân có thái độ khá tiêu cực khi nghĩ đến chuyện tình cảm. Bạn cho rằng xung quanh mình chẳng có lấy một người chân thành.
 
Nếu đã có đôi có cặp, bạn có vài điều bất mãn với đối phương, song bạn không nói ra mà thường giấu trong lòng. Đây có thể là nguyên nhân khiến lứa đôi rạn nứt.
 

Sự nghiệp: ★★★★★

 
Các bạn học sinh khá có chí tiến thủ trong tuần này. Bạn luôn cố gắng học tập để có thể đạt được thành tích cao hơn so với bạn học.
 
Nếu đã có công ăn việc làm, bạn cần cẩn thận khi bắt tay vào làm việc. Các mối quan hệ xã giao tốt đẹp cũng giúp bạn giải quyết khá nhiều khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình tài chính của bạn lên xuống khá thất thường trong thời điểm này. Nếu có ý định đầu tư, bạn nên bình tĩnh chờ đợi một cơ hội phù hợp hơn.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Tuần này, Song Ngư đi xa hoặc ra ngoài nhiều sẽ gặp được nhiều điều may mắn hơn. Bạn không nên tự bó hẹp bản thân mình vào bất cứ không gian nào cả. Hãy cho mình cơ hội được phát triển và ngắm nhìn xung quanh.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân dần chú ý đến mọi người xung quanh nhiều hơn. Bạn hi vọng mình có thể mau chóng tìm được người phù hợp.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn bỗng nhiên trở nên rất hấp dẫn trong mắt người khác giới. Hãy giữ khoảng cách với mọi người nếu không muốn làm tổn thương người ấy.
 

Sự nghiệp: ★★★★

 
Các bạn học sinh có nhiệm vụ học tập khá nặng nề trong tuần này. Bạn hãy tự cổ vũ và tạo động lực cho bản thân mình, rồi sau này, bạn sẽ nhận ra sự cố gắng của mình là đáng giá.
 
Nếu đã đi làm, bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Sự cạnh tranh của đồng nghiệp càng là động lực giúp bạn phấn đấu.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Người làm đầu tư, kinh doanh có thể nhận được một khoản lợi nhuận bất ngờ, khiến bạn tạm thời xông xênh trong một khoảng thời gian ngắn.
Xem các bài viết khác: