Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (25/11 – 1/12/2019)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Sư Tử nên biết khiêm tốn và kiểm soát được cái tính nóng nảy của mình. Bạn có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân vì cách cư xử thiếu đúng mục và trút giận lung tung.

XEM NGAY>>>TỬ VI THỨ 2 NGÀY 25/11/2019 CỦA 12 CUNG HOÀNG ĐẠO

Chi tiết tử vi tuần mới từ 18/10 – 24/11/2019 tức từ ngày 22 – 28/10 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương cần cố gắng hơn nữa trong tuần này. Bạn không nên tự tạo cho mình áp lực quá lớn. 
Không ai là hoàn hảo, và cũng không ai có thể làm tốt mọi việc trên đời này. Dương Dương chỉ cần làm hết sức mình là được.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những bạn độc thân đang thiếu một chút dũng khí để có thể đối mặt thẳng thắn với tình cảm thật sự của mình, cho nên đôi khi bạn lựa chọn cách trốn tránh. Tuy nhiên, đây không phải là cách làm khôn ngoan chút nào đâu.
 
Những bạn đã có nửa kia nên học cách chia sẻ cảm xúc của mình với đối phương cũng như quan tâm đến suy nghĩ trong lòng của người ấy. Xem thêm: Muôn màu sắc thái cư xử của 12 chòm sao khi gặp mâu thuẫn với người yêu
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh sẽ có tư duy khá nhanh nhạy ở những môn sở trường, nhờ vậy hứng thú học tập của bạn cũng tăng lên hẳn. Bạn cũng nên chú ý học đều các môn còn lại.
 
Những bạn đã đi làm sẽ giữ được tinh thần tập trung nghiêm túc trong công việc của mình. Bạn tích cực tham gia đóng góp ý kiến để xây dựng công việc chung.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tình hình tài chính của những chú Dê sẽ có cơ hội được cải thiện đáng kể nếu bạn tìm được những phương pháp đầu tư hiệu quả hơn.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu
 

Kim Ngưu nên kiên trì hơn với những mục tiêu mà mình đã đặt ra. Khó khăn là thứ ai cũng phải trải qua. 
 
Nếu chỉ vì vất vả mà bỏ dở nửa chừng, bạn sẽ chẳng bao giờ đạt được những thứ mình muốn hay nếm được thành quả ngọt ngào ở cuối chặng đường. 
 
Tình cảm: ★★★★
 
Với những bạn còn độc thân, vận đào hoa của bạn khá vượng trong tuần này. Nếu đang “cảm nắng” một ai đó, đừng ngần ngại kéo gần khoảng cách với người ấy, vì biết đâu người ta cũng có cảm xúc tương tự với bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến đi du lịch ngắn ngày mà cả hai đã ấp ủ từ lâu. Chuyến đi này sẽ giúp hâm nóng tình cảm của hai bạn rất hiệu quả đấy.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Nếu vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường, tình hình học tập của bạn vẫn ổn định nhờ sự chăm chỉ và tập trung của mình. Tuy nhiên, những chú Trâu nên sửa đổi tính cẩu thả của mình.
 
Với những bạn đã đi làm, bước sang tuần mới bạn có thể được giao rất nhiều nhiệm vụ có phần quá sức với mình, buộc bạn phải dùng hết công suất của bản thân để giải quyết. Đừng ngần ngại nhờ tới sự trợ giúp của người xung quanh khi cần thiết.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, Ngưu Nhi nên tránh tham gia vào một vài dự án đầu tư mạo hiểm kẻo bị tổn thất khoản tài chính không nhỏ.
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử
 

Xem tử vi hàng tuần, Song Tử sẽ đón nhận một tuần mới khá suôn sẻ. Lời khuyên nho nhỏ cho chòm sao này là hãy biết hành động theo tình hình xung quanh.
 
Bạn hoàn toàn có thể mở lời nhờ ai đó giúp đỡ, dù có năng lực đến đâu Song Song cũng không thể nào luôn làm việc một mình.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân cần tự tạo ra cho bản thân thêm các cơ hội để thể hiện chính mình, có như vậy những người khác phái xung quanh mới hiểu hơn về bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn ngày càng ỷ lại và tin tưởng người ấy hơn. Bạn luôn muốn có thật nhiều thời gian để được ở bên đối phương cả ngày mà không hề chán.
 
Công việc: ★★★
 
Những bạn học sinh nên quán triệt tư tưởng nhất quán trước các kì thi của mình. Đừng để nước đến chân mới nhảy, sát ngày thi mới ôn, khi đó việc ôn bài vừa không hiệu quả mà bạn cũng sẽ không có đủ thời gian để ôn tập cẩn thận.
 
Những bạn đã đi làm nên biết cách nắm chắc cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân khi nó đến. Bạn cũng nên dành thời gian giải quyết các vấn đề còn tồn đọng từ lâu.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Song Song sẽ có cơ hội phát tài nho nhỏ trong tuần này, dù không khoản lợi thu được không quá lớn nhưng nó cũng giúp tình hình tài chính của bạn thêm ổn định.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 1
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải
 

Tử vi tuần này nhắc nhở Cự Giải nên cẩn trọng trong từng hành động và lời nói của mình. Bất cứ điều gì nói ra đều phải căn cứ vào sự thật, khi đó dù có bị kẻ khác bắt bẻ bạn cũng không có gì phải lo lắng. 
 
Tình cảm: ★★★
 
Những chú Cua còn độc thân trở nên thiếu niềm tin với chuyện tình cảm đơn phương của mình. Bạn cảm thấy thật khó để chạm đến trái tim đối phương dù đã làm rất nhiều việc chân thành.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn không nên thường xuyên than phiền hay đùa giỡn quá đà với người ấy. Dù người ta có bao dung và chiều chuộng bạn đến đâu cũng không tránh khỏi bị tổn thương.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Các bạn học sinh cần tập trung hơn cho ưu tiên hàng đầu của mình là việc học tập. Những thú vui bên ngoài chỉ nên suy nghĩ vào thời gian rảnh hay nghỉ ngơi, chớ để chúng ảnh hưởng đến tinh thần học tập của bạn.
 
Nếu đã đi làm, bạn biết cách sắp xếp công việc để có thể giải quyết hiệu quả các nhiệm vụ của mình. Giải Giải cũng biết nên làm thế nào để làm việc nhanh hơn mà hiệu quả tốt hơn.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Đã đến lúc chòm sao này nên xây dựng cho mình kế hoạch thu chi cân bằng cũng như quản lý tài sản một cách hợp lý. Nếu cứ tiêu xài hoang phí như hiện nay, bạn khó mà để dành ra được khoản nào như ý định ban đầu.
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử
 

Tuần này, Sư Tử nên biết khiêm tốn và kiểm soát được cái tính nóng nảy của mình. Bạn có thể tự gây ra rắc rối cho bản thân vì cách cư xử thiếu đúng mục và trút giận lung tung.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân đang tràn ngập năng lượng mạnh mẽ trong tuần này. Trạng thái tích cực này vô tình giúp bạn lọt vào sự chú ý của không ít người khác phái. Rất có thể đóa hoa duyên phận của bạn đang bắt đầu nở rộ.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn nên tin tưởng đối phương nhiều hơn. Tình cảm cần phải được xây dựng từ sự tôn trọng và niềm tin. Điều đó sẽ giúp hai bên đều cảm thấy thoải mái.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Những bạn học sinh sẽ thể hiện rõ sự tiến bộ của mình và nhận được lời khen ngợi từ thầy cô. Bạn cũng tìm ra phương pháp để cải thiện điểm số cho các môn mà mình học còn kém. Bạn có biết: Để đạt điểm cao trong học tập và thi cử, 12 chòm sao có những bí quyết nào?
 
Với người đã đi làm, bạn nên chú trọng đến mối quan hệ với đồng nghiệp. Hai bên cần có sự thấu hiểu thì mới hợp tác làm việc chung được.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tuần tới Sư Tử có thể phung phí tiền bạc vào những mục đích không thật sự cần thiết như mua nhiều hơn những món đồ mà mình đã dự tính. Nếu không có kế hoạch chi tiêu cẩn thận, bạn sẽ phải lâm vào cảnh nợ nần và vay mượn đấy.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ
 

Tuần mới của Xử Nữ nhìn chung sẽ trôi qua khá thuận lợi. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy học cách tu thân dưỡng tính, tránh vui chơi quá đà mà bỏ bê bản thân.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn Xử Nữ độc thân có cơ hội tìm được nửa kia trong một bữa tiệc tụ tập bạn bè hoặc xã giao. Bạn đừng ngần ngại thể hiện bản thân, hãy cứ tự tin là chính mình.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn sẵn sàng hy sinh bản thân để vun đắp cho tình cảm của cả hai. Nhờ vậy, mối quan hệ của hai bạn luôn rất ngọt ngào.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đang có tư tưởng học tủ, học lệch ở những môn thế mạnh của mình mà bỏ bê các môn còn lại. Do đó, điểm thi của bạn không thật sự lý tưởng như mong đợi.
 
Nếu đã đi làm, bạn có khả năng phân tích vấn đề rất nhanh nhạy, nhờ vậy hiệu suất công việc sẽ khá tốt.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Xử Nhi có thể trao đổi thêm với bạn bè về những kế hoạch đầu tư của mình, biết đâu bạn sẽ thu hoạch được không ít thông tin hữu ích để bổ sung cho dự án của mình.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 2
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình
 

Thiên Bình nên học cách buông bỏ một số thứ để cuộc sống của mình tốt đẹp hơn. Cái cũ không đi, cái mới sẽ không đến. Loại bỏ những cái cũ, cái không phù hợp thì bạn mới có thể thu hoạch được càng nhiều những thứ tốt đẹp hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Thiên Bình độc thân vẫn tràn ngập tự tin vào cuộc sống “FA” của mình. Bạn không quá gấp gáp tìm cho bản thân bằng được một ai đó để đồng hành, bởi bạn còn rất nhiều mối bận tâm khác trong cuộc sống chứ không chỉ là chuyện tình cảm cá nhân.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn rất khéo léo trong việc dỗ dành người ấy vui. Vậy nên đối phương rất khó mà giận bạn lâu được.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh nên chú ý sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học tập của mình, tránh để bản thân sinh ra tính trì hoãn, lười biếng sẽ ảnh hưởng không tốt đến kết quả học hành. Đọc ngay: Cách tốt nhất để khắc phục sự trì hoãn của 12 chòm sao là gì?
 
Những người đã đi làm có phong cách và nguyên tắc của riêng mình khi làm việc, điều đó cũng xây dựng nên uy tín của bạn nên rất khó để sửa đổi.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tài chính của chòm sao này đa phần đến từ khoản tiền lương thu nhập chính. Trong tuần này, nhờ biểu hiện xuất sắc của mình, rất có thể Thiên Thiên sẽ được sếp thưởng nóng một khoản không nhỏ đâu.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp
 

Tiếp nối tử vi tuần trước, Hổ Cáp sẽ đón nhận tuần mới với sự hân hoan bởi những kế hoạch lỡ dở trước đó của bạn sẽ được đền bù xứng đáng. Bạn cũng sẽ có cơ hội để hiện thực hóa mong ước bấy lâu, hãy biết nắm chắc cơ hội.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, vận đào hoa của Hổ Cáp độc thân đang bắt đầu manh nha nảy mầm, nhân cơ hội này bạn hãy để tâm chú ý và lựa chọn đối tượng phù hợp với mình.
 
Những bạn đã có nửa kia đang sống trong những tháng ngày ngọt ngào vô cùng bên cạnh người ấy. Bạn thích được nũng nịu và thoải mái thể hiện bản thân khi ở cùng nửa kia.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh biết cách sử dụng quỹ tích thời gian hợp lý giữa nghỉ ngơi và học hành, nhờ vậy kết quả học tập sẽ không hề tệ chút nào.
 
Nếu đã đi làm, bạn có thể hơi mơ màng khi đối mặt với những nhiệm vụ mới, nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu, khi đã quen việc hơn, Cáp Nhi sẽ phát huy năng lực đáng ngạc nhiên của mình.
 
Tiền bạc: ★★★★
 
Tuần tới là thời điểm thích hợp để chòm sao này tiến hành một vài dự án đầu tư lâu dài, nếu làm tốt, đó sẽ là tiền đề để bạn xây dựng tài chính vững mạnh sau này.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 3
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã
 

Tuần này, Nhân Mã nên dành nhiều tâm huyết hơn vào những việc mình làm. Khi đó bạn mới có niềm hăng hái để cố gắng cũng như gặt hái được kết quả tốt hơn.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân đã chịu bỏ thời gian riêng tư của mình để tham gia các buổi tụ họp bạn bè với hy vọng sẽ tìm được đối tượng phù hợp với mình. Bạn có thể nhận được kết quả khả quan trong những dịp như vậy.
 
Những bạn đã có đôi có cặp ngày càng yêu thương người ấy và trân trọng mối quan hệ của cả hai nhiều hơn. Chuyện tình cảm của hai bạn nhờ vậy càng thêm bền vững.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh đang đạt được những thành tích ổn định trong việc học tập. Điều này càng củng cố thêm niềm tin về phương pháp học mà bạn đang lựa chọn, hãy giữ vững phong độ này nhé.
 
Những bạn đã đi làm có thể gặp một vài rắc rối khi thiếu sự hăng hái và tập trung cần thiết cho công việc. Dường như tâm trí của bạn đang bị phân tâm bởi những vấn đề riêng tư.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Xem bói tài lộc, Mã Nhi nên xử lý sớm các món nợ tồn đọng của bạn bè, giải quyết dứt khoát sẽ không làm ảnh hưởng đến tình cảm đôi bên.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết
 

Ma Kết nên để mọi thứ xung quanh mình diễn tiến tự nhiên theo đúng những gì mà số mệnh đã sắp đặt. Tuần tới này các hạng mục công việc, tình cảm, học hành… của bạn đều sẽ có kết quả tốt nếu như trước đó bạn bỏ nhiều công sức. 
 
Đó là một quan hệ nhân – quả hoàn toàn tự nhiên, bạn không nên gượng ép bất cứ điều gì.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Kết Kết còn độc thân có thể tham gia những buổi gặp mặt do gia đình, bạn bè giới thiệu. Bạn sẽ không phải là người quá cởi mở với người mới tiếp xúc, nếu đối phương chủ động hơn, có lẽ cuộc gặp gỡ này sẽ có hy vọng trong tương lai.
 
Những bạn đã có nửa kia nên quan tâm hơn đến đối phương, đừng để người ấy trách móc bạn lạnh nhạt người ta.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Các bạn học sinh vẫn giữ vững được tinh thần học tập và sự tập trung cần thiết mà không cần bất cứ ai nhắc nhở, bạn tự biết cách học sao cho hiệu quả nhất.
 
Những người đã đi làm cần nâng cao kỹ năng chuyên ngành của mình bằng cách trau dồi thêm kiến thức qua sách vở hoặc tham gia khóa học ngắn hạn. Có như vậy bạn mới dễ dàng đảm nhận được bất cứ nhiệm vụ nào mà cấp trên giao cho.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Tử vi tuần mới khuyên Kết Kết không nên nhẹ dạ mà dễ dàng tin tưởng vào những lời ngon ngọt rủ rê đầu tư của những người mới quen biết. Bạn có thể bị lừa lọc nếu cứ mù quáng đổ tiền vào đó.

Tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao 4
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình
 

Xem tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình nên kiểm soát được tính tình của bản thân, đặc biệt là cần giữ được sự bình tĩnh trong mọi tình huống. Nóng nảy hay vội vàng chỉ khiến bạn dễ phạm phải sái sót không đáng có.
 
Tình cảm: ★★★★
 
Những bạn độc thân tràn ngập thái độ lạc quan với tình yêu, bạn đang tự tạo ra những cơ hội để có thể kéo gần khoảng cách với người mình thầm mến.
 
Xem bói tình duyên, những Bảo Bảo đã có nửa kia rất thích được kề cận bên người ấy trong bất cứ tình huống nào. Bạn có xu hướng kéo theo đối phương làm chung mọi việc để tạo dựng thêm kỉ niệm giữa cả hai.
 
Sự nghiệp: ★★★
 
Lời khuyên cho các bạn học sinh là nên chú tâm nhiều hơn vào chuyện học tập của mình. Đừng chỉ luôn hy vọng có ai đó giúp đỡ mình mà sinh ra sự ỷ lại, bởi khi vào phòng thi sẽ chẳng ai giúp được bạn ngoài chính bản thân Bảo Bảo.

Với những người đã đi làm, bạn nên tránh tỏ thái độ thiếu hợp tác với các nhiệm vụ mà cấp trên giao cho. Bạn không nên chưa bắt tay vào làm đã nhăn nhó nói nó không phù hợp với mình, điều này có thể khiến lãnh đạo không hài lòng chút nào với biểu hiện của bạn.
 

Tiền bạc: ★★★★
 
Bảo Bình là chòm sao luôn sẵn sàng tìm hiểu thêm các kiến thức mới để trang bị hành trang vững vàng cho bản thân. Bạn không muốn chỉ vì thiếu hiểu biết mà đánh mất khoản tiền do bản thân tự gây ra.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư
 

Tuần này, Song Ngư có thể thỏa sức làm một số việc mà mình thích. Bạn không nên quá khắt khe với chính bản thân mình.
 
Tình cảm: ★★★
 
Những chú Cá còn độc thân nên khéo léo xử sự khi giao tiếp với người khác phái, không nên để đối phương hiểu lầm sai lệch về con người thật sự của bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, Ngư Nhi không nên tỏ ra quá lệ thuộc vào người ấy. Dẫu sao, một người có chính kiến và suy nghĩ độc lập cũng tạo ra sức hút nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★
 
Trạng thái học tập của các bạn học sinh sẽ tích cực đáng kể trong tuần này. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc học hành nên sẽ không lơ là một phút nào.
 
Những người đã đi làm phải giải quyết không ít công việc đột xuất, thời điểm đó đòi hỏi bạn phải học cách tùy cơ ứng biến để không bị hoang mang mà hỏng việc.
 
Tiền bạc: ★★★
 
Trong tuần này, Ngư Nhi có thể sẽ được người nhà hỏi vay mượn tiền để giải quyết việc quan trọng. Bạn nên chuẩn bị sẵn sàng cho tình huống này.
LNT.

Xem thêm các bài viết khác: