Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo (1-7/2/2021)

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt Bảo Bình, bạn cần chủ động nắm bắt ngay. Cơ hội sẽ không đứng mãi ở đó và chờ đợi ai cả, hãy luôn ở tư thế chuẩn bị sẵn sàng nếu bạn muốn gặt hái thành công trong cuộc sống.

 

Chi tiết tử vi tuần mới từ ngày 1/2 – 7/2/2021 tức từ ngày 20/12/2020 đến ngày 26/12/2020 theo lịch âm của 12 cung hoàng đạo biến động như sau:
 
tu vi tuan moi cua 12 cung hoang dao
 

1. Tử vi tuần mới của Bạch Dương 

 
Bạch Dương cần giữ sự chân thành của mình trong suốt cả tuần này, dù bạn có phải đối diện với những điều tốt hay xấu trong cuộc sống đi chăng nữa. Đồng thời, bạn cũng hãy trân trọng lòng tốt của mọi người xung quanh, điều đó giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ xã giao tốt đẹp.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu đã thầm mến một người nào đó, bạn cần có phương pháp trò chuyện và tiếp xúc để kéo gần khoảng cách với người ấy. Hãy cho người ấy cảm nhận được tình cảm thật lòng của bạn.
 
Nếu đã có nửa kia, bạn cần học cách bao dung cho những thói quen xấu nho nhỏ của người ấy, đừng đặt ra những yêu cầu quá cao, khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, ngột ngạt.
 

Công việc: ★★★

 
Dù là thời điểm cuối năm âm lịch nhưng các bạn học sinh vẫn phải tham gia vào khá nhiều buổi thi hoặc kiểm tra. Hãy chú ý hơn vào việc học nếu không muốn thành tích sụt giảm.
 
Với người đã đi làm, bạn nên hoàn toàn tập trung giải quyết tốt nhiệm vụ của mình, đừng quan tâm quá nhiều đến chuyện của người khác. Cuối năm nên rời xa những chuyện thị phi.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Tình hình kinh tế của bạn không được dư dả cho lắm vào thời điểm này, có thể là vì bạn đang chi tiêu quá nhiều cho việc mua sắm. Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi bỏ tiền cho một món đồ nào đó.
 

2. Tử vi tuần mới của Kim Ngưu 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bạn cần phải ý thức được mình đang ở vị trí nào, không nên làm những việc vượt qua quyền hạn, không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân khá đào hoa trong thời điểm này. Cuối năm, bạn tham gia nhiều hơn vào các buổi giao lưu, tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp. Bạn có khả năng gặp được người triển vọng. Xem thêm: Mẫu bạn trai lý tưởng của 12 chòm sao.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn chủ động chia sẻ gánh nặng với người ấy. Bạn luôn cố gắng ở bên người ấy nhiều hơn, lắng nghe tâm sự và động viên tinh thần của người ấy.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh không có tinh thần rã đám tết. Bạn vẫn thường xuyên ôn lại những kiến thức cũ, đồng thời rất hăng hái trong việc tiếp thu những bài học mới. Phương pháp học tập mới đem lại cho bạn nhiều kết quả tích cực.
 
Nếu đã đi làm, bạn hãy sắp xếp thời gian làm việc khoa học, như vậy thì dù có bận rộn đến mấy, bạn cũng sẽ không bị rối tung lên và quên thứ nọ, thứ kia.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn không nên vội vàng đầu tư hoặc khởi nghiệp vào thời điểm này. Hãy giữ chặt túi tiền của mình, có cách chi tiêu hợp lý, còn chuyện làm ăn thì cứ để ra tết hẵng tính.
 
tuan moi cua 12chd
 

3. Tử vi tuần mới của Song Tử 

 
Tuần này là một tuần may mắn của Song Tử. Bạn sẽ nhận ra rằng có rất nhiều điều trùng hợp bỗng nhiên xảy ra với mình. Nhưng nhiều khi, sự trùng hợp ấy là tất nhiên thôi, bởi trước đó bạn đã cố gắng rất nhiều, và nay là lúc bạn nhận được thành quả.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Với các bạn vẫn còn độc thân, quan hệ giữa bạn và một người nào đó đang dần dần trở nên gần gũi hơn. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu, bạn và người ấy có thể suy nghĩ đến việc ở bên nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn cần phải quan tâm đến người ấy nhiều hơn, để người ấy luôn cảm thấy an toàn vì được bạn yêu thương. Hãy giữ khoảng cách với bạn bè khác giới nhé.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh vẫn rất tập trung trong việc học, chẳng hề chịu tác động của mọi người xung quanh. Cứ tiếp tục thế này, chẳng mấy chốc bạn sẽ đạt được thành tích đáng mừng.
 
Với người đã đi làm, bạn có cơ hội phát huy khả năng tiềm ẩn của mình. Bạn sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, ngay cả khi mọi người xung quanh đều có ý rút lui.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn là một người khá dư dả trong tuần này. Sau một năm làm việc vất vả, nay bạn được nhận thành quả xứng đáng với công sức lao động mình đã bỏ ra.
 

4. Tử vi tuần mới của Cự Giải 

 
Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo thấy rằng điều Cự Giải cần lưu ý là trao đổi và hợp tác. Bạn không nên tự ý làm mọi việc theo ý muốn cá nhân mình, đặc biệt là khi giải quyết các công việc của tập thể. Hãy thảo luận với mọi người cẩn thận trước khi bắt tay vào làm việc.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn độc thân khó mà tìm được người ưng ý trong tuần này. Dù có sẵn sàng tham gia vào các buổi xem mắt, bạn cũng không có cảm xúc với bất cứ ai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn thường tìm cách khiến người ấy vui vẻ. Khoảng thời gian cuối năm bận rộn thế này, tốt nhất là nên tìm cách để giải tỏa áp lực. Xem thêm: Cách hâm nóng tình yêu 12 chòm sao năm 2021.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh có những tiến bộ vượt bậc trong tuần này. Kết quả học tập của bạn có thể khiến thầy cô rất hài lòng và bạn bè đều khâm phục. Tất cả là nhờ bạn đã cố gắng không ngừng nghỉ đấy.
 
Nếu đã đi làm, bạn có tinh thần làm việc nhiệt tình, hăng hái, dù phải thường xuyên tăng ca đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề cảm thấy mệt mỏi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Nếu có ai muốn hỏi vay tiền bạn trong tuần này, bạn cần cân nhắc kĩ xem đối phương có phải là người đáng tin cậy không. Chớ để tiền bạc một đi không trở lại.
 
tuan moi cua 12 chd
 

5. Tử vi tuần mới của Sư Tử 

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo 2021 khuyên Sư Tử không nên quá cố chấp với bất cứ việc gì trong tuần này. Có đôi khi, bạn phải học cách buông bỏ một điều gì đó để chấp nhận thực tế. Hơn nữa, biết đâu sau khi từ bỏ, một cánh cửa khác lại mở ra với bạn, giúp bạn nhìn nhận cuộc sống theo một góc nhìn khác?
 

Tình cảm: ★★★★

 
Nếu có ý định hẹn gặp mặt ai, bạn nên chọn những nơi yên tĩnh một chút, chớ nên đến những nơi quá ồn ào, hai người sẽ chẳng thể trò chuyện với nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, khi ở bên người ấy, bạn nên hạn chế nhắc đến những đối tượng khác giới khác. Hành động ấy của bạn sẽ khiến người ấy cảm thấy khó chịu hoặc tủi thân đấy.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh thường xuyên bị phân tâm trong khoảng thời gian tết đã cận kề. Hãy nhớ rằng việc đến muộn hoặc trốn học sẽ khiến bạn chẳng thể nắm vững được kiến thức đâu.
 
Nếu đã đi làm, bạn có lẽ sẽ cần thời gian để thích ứng với vị trí mới hoặc công việc mới. Cứ bình tĩnh học hỏi, rồi bạn sẽ nhanh chóng làm quen được thôi.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thái độ khá cẩn thận trước khi đưa ra những quyết định chi tiêu. Bạn không còn bị cuốn theo những ham muốn nhất thời nữa mà dành thời gian suy xét xem mình có thực sự cần món đồ ấy hay không.
 

6. Tử vi tuần mới của Xử Nữ 

 
Tuần này, Xử Nữ cần nâng cao tinh thần đoàn kết của mình. Sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp bạn nhanh chóng giải quyết được những vấn đề tưởng chừng rất khó khăn, vướng mắc. Hãy tin tưởng vào mọi người xung quanh nhiều hơn nhé.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Với các bạn còn độc thân, nếu muốn theo đuổi một ai đó, bạn chớ nên chỉ dùng tiền để tiếp cận người ấy. Quan trọng là bạn phải cho đối phương thấy được sự chân thành của mình.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn đang ngày càng hòa hợp với nhau. Đặc biệt, trước những chuyện quan trọng, hai người luôn trao đổi và đưa ra ý kiến thống nhất.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đạt được những thành tích tốt trong thi cử, đó là kết quả ngọt ngào sau rất nhiều cố gắng trong suốt năm vừa qua. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.
 
Nếu đã đi làm, bạn có cách hóa giải những cảm xúc tiêu cực của mình. Dù công việc có gặp khó khăn, bạn cũng vẫn giữ được trạng thái tinh thần tích cực và lạc quan.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn chớ nên đầu tư hoặc chi tiêu quá tốn kém trong tuần này. Dù Tết đã cận kề, bạn cũng chớ nên quá chiều chuộng bản thân, thích gì mua nấy mà không để ý tới khả năng tài chính của mình.
 
tuan moi 12chd
 

7. Tử vi tuần mới của Thiên Bình 

 
Thiên Bình hãy chú ý xây dựng các mối quan hệ xã giao trong tuần mới này. Có các mối quan hệ, bạn làm việc gì cũng thuận lợi hơn. Khi còn trẻ tuổi, có thể bạn sẽ chưa ngay lập tức nhận ra tác dụng của việc ấy, nhưng đi làm càng lâu, bạn sẽ càng thấm thía.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân còn phải cố gắng rất nhiều nếu muốn ghi điểm trong mắt người mà mình thầm mến. Thậm chí, tuần này, bạn còn có hành động vô tình khiến người ấy không vui.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy cần phải tin tưởng vào nhau, chớ nên để tâm quá nhiều đến lời bàn ra tán vào của người khác.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không nên nghe theo lời khuyên của người khác một cách mù quáng, người ta bảo gì thì mình làm nấy. Mỗi người có 1 cách học riêng, và bạn cần tìm ra phương pháp học tập phù hợp với mình.
 
Nếu đã đi làm, bạn có một tuần làm việc khá thuận lợi. Mọi người xung quanh luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn, nếu như bạn gặp phải khó khăn.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Tiếp nối tử vi tuần trước, tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cần chú ý chi tiêu chứ chớ nên lãng phí vào việc không cần thiết.
 

8. Tử vi tuần mới của Hổ Cáp 

 
Hổ Cáp nên giữ hòa khí với mọi người trong khoảng thời gian này. Bạn đừng nên động cái là nóng nảy với mọi người xung quanh, nhất là khi có điều khiến bạn không hài lòng xảy ra. Hãy bình tĩnh trao đổi, thảo luận với mọi người để tìm ra cách hợp lý nhất giải quyết vấn đề.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn độc thân cần hiểu rõ cảm xúc trong lòng mình là gì. Đừng nhầm lẫn tình yêu với những cảm xúc khác rồi vội vã đến với một ai đó, điều ấy sẽ khiến đôi bên phải tổn thương trong tương lai.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, thỉnh thoảng bạn cúi đầu và là người ở thế hạ phong cũng chẳng có gì là ghê gớm. Tranh chấp sẽ khiến mối quan hệ của hai người luôn căng thẳng.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh cần chú ý kết hợp những kiến thức đã học với thực tế cuộc sống, như vậy thì bạn mới có thể hiểu bài cặn kẽ và nhớ lâu được.
 
Nếu đã đi làm, bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Thời điểm cuối năm cận kề, bạn được giao cho nhiều cơ hội để khẳng định giá trị của bản thân.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Vận trình tài chính của bạn khá rực rỡ trong thời điểm này. Bạn có thể được nhận một khoản lương, khoản thưởng xứng đáng để mua sắm chuẩn bị cho năm mới.
 
tu vi tuan moi
 

9. Tử vi tuần mới của Nhân Mã 

 
Nhân Mã hãy sống khiêm tốn hơn trong tuần lễ này. Dù bạn đạt được thành tích cao đến mấy, bạn cũng chớ nên coi mình là người tài giỏi nhất và khinh thường mọi người xung quanh. Bạn vẫn còn cần phải học tập không ngừng.
 

Tình cảm: ★★★★

 
Các bạn còn độc thân chớ nên vội vàng bày tỏ cảm xúc của mình với người thầm mến. Đôi bên vẫn cần thêm thời gian để hiểu hơn về nhau.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn ở bên nhau và cùng nhau chia sẻ những áp lực trong cuộc sống. Tình cảm của hai người hài hòa đến mức khiến mọi người xung quanh ghen tị.
 

Công việc: ★★★

 
Các bạn học sinh cần có thái độ nghiêm túc hơn trong việc học, cho dù thời điểm cuối năm cận kề khiến ai nấu đều lơ đãng. Nếu việc hôm nay cứ để ngày mai, bạn sẽ nhanh chóng bị hổng kiến thức.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần phải cẩn thận kẻ tiểu nhân luôn tìm cách hãm hại mình. Khi bắt tay vào làm việc, dù là công việc gì, có quen thuộc hay không, bạn cũng cần hết sức tập trung.
 

Tiền bạc: ★★★★

 
Bạn có thể nhận được sự trợ giúp tài chính đến từ bố mẹ. Tuy nhiên, khi cầm tiền trong tay, bạn chớ nên chi tiêu bừa bãi trong việc tiệc tùng, tụ họp. Hãy dùng tiền sao cho có ý nghĩa hơn.
 

10. Tử vi tuần mới của Ma Kết 

 
Ma Kết cần sắp xếp thời gian sao cho hợp lý trong tuần này. Thời điểm giáp tết như thế này, ai cũng bận rộn cả, nếu bạn không sắp xếp công việc cho khoa học thì bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng bối rối, không biết nên giải quyết việc nào trước.
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân có thể thể hiện được mặt tính cách độc đáo, thú vị của mình, gây ấn tượng với đối tượng mà mình thầm mến. 
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai bạn cùng tham gia những buổi tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp. Tình cảm của hai người khiến ai nấy đều cảm thấy ngưỡng mộ.
 

Công việc: ★★★★★

 
Các bạn học sinh đạt được thành tích cao trong học tập. Bạn biết rằng mình đạt được thành tích khả quan như vậy không phải nhờ may mắn mà nhờ mình đã cố gắng rất nhiều.
 
Nếu đã đi làm, bạn tìm được cơ hội thích hợp để thể hiện khả năng của bản thân mình. Đây chính là thời điểm để bạn bứt phá, gây ấn tượng với cấp trên và đồng nghiệp. Xem thêm: Quý nhân vận của 12 chòm sao năm 2021.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Tình hình tài chính dư dả khiến bạn thoải mái chi tiêu mà không cần phải so đo, tính toán quá nhiều. Tuy nhiên, hãy chỉ mua sắm vừa đủ cho dịp tết thôi nhé.
 
tu vi 12chd tuan moi
 

11. Tử vi tuần mới của Bảo Bình 

 
Nếu có cơ hội xuất hiện trước mắt Bảo Bình trong tuần này, bạn cần chủ động nắm bắt ngay. Cơ hội sẽ không đứng mãi ở đó và chờ đợi ai cả, hãy luôn ở tư thế chuẩn bị sẵn sàng nếu bạn muốn gặt hái thành công trong cuộc sống.
 

Tình cảm: ★★★

 
Các bạn còn độc thân thường xuyên cảm thấy khá căng thẳng và ngại ngùng khi đứng trước mặt người mà mình thầm mến. Bạn nên tự tin hơn nữa thì mới có thể kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hành động vô tình của bạn có thể khiến cho nửa kia cảm thấy không vui lòng. Hãy chủ động xin lõi người ấy để đôi bên lại hạnh phúc như xưa.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh không dành nhiều thời gian cho việc học. Bạn thường thả hồn mình bay đi đâu đâu khi ngồi trước bạn học. Bạn cho rằng đây là thời điểm mình có thể nghỉ ngơi.
 
Nếu đã đi làm, bạn thường nắm bắt được tâm lý của người làm lãnh đạo, từ đó đưa ra được những phương pháp giải quyết vấn đề hợp lòng cấp trên.
 

Tiền bạc: ★★★

 
Bạn không nên dễ dàng tin theo lời rủ rê, dụ dỗ của mọi người xung quanh, đây không phải thời điểm thích hợp cho bạn đầu tư đâu.
 

12. Tử vi tuần mới của Song Ngư 

 
Song Ngư cần học cách giữ khoảng cách thích hợp với mọi người xung quanh, gần gũi với những người chân thành, thực sự muốn tốt cho mình và tránh xa những bạn bè xấu, chuyên sinh sự thị phi. 
 

Tình cảm: ★★★★★

 
Các bạn còn độc thân đang dần dần trở nên gần gũi và thân thiết hơn với một đối tượng nào đó. Mối quan hệ của hai bạn đang rất có triển vọng đấy.
 
Nếu đã tìm được nửa kia, hai người luôn chân thành và thẳng thắn với nhau trong mọi chuyện, chẳng hề che giấu bất cứ điều gì.
 

Công việc: ★★★★

 
Các bạn học sinh dành thời gian để sắp xếp kế hoạch và mục tiêu học tập của mình trong năm mới. Bạn cũng kết thân với nhiều bạn bè yêu thích học hành hơn.
 
Nếu đã đi làm, bạn cần chú ý sắp xếp tài liệu thật khoa học, như vậy thì bạn sẽ luôn tìm được chúng mỗi khi cần thiết.
 

Tiền bạc: ★★★★★

 
Bạn có một khoản tiền thưởng cuối năm khá dư dả, nhờ vậy mà dù mua sắm nhiều thứ đi chăng nữa, bạn cũng không sợ rơi vào cảnh cháy túi. 
 

Xem các bài viết khác: