Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (4/7/2015)

Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp: Công việc của người tuổi Dậu diễn ra thuận lợi vì bạn làm chủ được mọi tình huống; để chinh phục được trái tim đối phương, ngoài sự chân thành, người tuổi Thìn cần kiên nhẫn chờ đợi…

 
Tử vi tuổi Tý
 
Hiệu quả công việc trong ngày làm việc cuối cùng tuần này của người tuổi Tý không cao do ảnh hưởng của những rắc rối thị phi trước đó. Tài vận bình ổn, các khoản thu chi cân đối.
 
Diễn biến tình cảm thuận lợi, hai bạn sẽ trải nghiệm chuyến đi xa cùng nhau đầy thú vị. Cuộc sống gia đình hòa hợp, con cái khỏe mạnh, học hành giỏi giang.
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Thìn
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Sức khỏe của người tuổi Sửu đang ở mức báo động, bạn cần chủ động thời gian nghỉ ngơi để dưỡng sức và lấy lại tinh thần làm việc cho tuần mới. Tài vận ở mức trung bình, các khoản thu vẫn như cũ, không có dấu hiệu tăng hoặc giảm.
 
Hôm nay, người tuổi Sửu phải đau đầu suy nghĩ để đưa ra sự lựa chọn phù hợp vì có khá nhiều “vệ tinh” vây quanh. Các cặp vợ chồng tranh thủ hâm nóng tình yêu bằng bữa tối lãng mạn hoặc một không gian riêng tư.
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 15h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu
 
Tử vi tuổi Dần
Tạm hài lòng với kết quả đạt được trong công việc của tuần này, người tuổi Dần tự thưởng cho mình những ngày nghỉ xả hơi thú vị để nạp năng lượng tiếp tục chinh phục những thử thách sắp tới. 
 
Vận thế tình duyên khả quan, tuy nhiên người tuổi Dần cần đề cao cảnh giác có người muốn kết thân chỉ vì lợi ích tiền bạc. Ngoài ra, cần chú ý giữ gìn sức khỏe, tránh nguy cơ mắc các chứng bệnh như đau đầu, căng thẳng…
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 14h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Mão
 
Tử vi tuổi Mão
Dù công việc không thuận lợi nhưng vận may về tiền bạc lại đến với người tuổi Mão, giúp bạn có được nguồn thu nhập ổn định và được nhiều người ngưỡng mộ. 
 
Chuyện tình cảm lí tưởng, tuy nhiên cần đề phòng tình trạng vui hóa hóa buồn, những hành động quá khích, không kiểm soát cảm xúc sẽ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng, không những ảnh hưởng đến tình cảm lứa đôi mà còn khiến bạn mất uy tín.
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 12h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tỵ, Hợi

Tu vi thu Bay cua 12 con giap 472015 hinh anh
Ảnh minh họa
 
Tử vi tuổi Thìn
Chỉ số tài vận tăng mạnh kích thích các nguồn thu dồi dào, giúp người tuổi Thìn thỏa sức mua sắm hoặc ăn chơi dịp cuối tuần mà không phải lo lắng về túi tiền.
 
Để chinh phục được trái tim đối phương, ngoài sự chân thành, người tuổi Thìn cần kiên nhẫn chờ đợi. Cần cho đối phương thêm thời gian để suy xét lại tình cảm hoặc mở rộng tấm lòng đón nhận bạn.
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Thìn, Thân
 
Tử vi tuổi Tỵ
Trước những thành công gặt hái được, người tuổi Tỵ khó tránh khỏi cảm giác tự hào, thậm chí có chút kiêu ngạo, tự mãn. Điều đó khiến không ít người cảm thấy khó chịu và nảy sinh tâm lí ghen ghét. Nếu không tiết chế cảm xúc, những thành công ấy sẽ sớm bị phủ định, thay vào đó là thái độ lạnh nhạt của đồng nghiệp xung quanh.
 
Sau thời gian thử thách, hai bạn đã khẳng định được tình cảm và đi đến quyết định quan trọng trong cuộc đời. Hơn thế, hai gia đình cũng tôn trọng và ủng hộ nhiệt tình sự lựa chọn đó.
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 17h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ hôm nay đã gần như cạn kiệt, tốt nhất bạn nên xin phép nghỉ ngơi, lấy lại sức khỏe và hứng thú trong công việc. 
 
Chỉ số tình cảm bình ổn, xuất hiện mâu thuẫn nhỏ liên quan đến người thứ ba hoặc tài chính, tuy nhiên mọi chuyện đều được giải quyết ổn thỏa.
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần, Tỵ
 
Tử vi tuổi Mùi
Mặc dù là ngày làm việc cuối cùng trong tuần nhưng khối lượng công việc khá nhiều nên người tuổi Mùi lúc nào cũng tất bật. Nhờ sự nhanh nhạy và lòng quyết tâm cao độ, công việc diễn ra thuận lợi và đạt hiệu quả cao.
 
Nếu muốn đối phương thay đổi cách nghĩ về mình, người tuổi Mùi cần phải khéo léo, ngoài việc dùng lời đường mật cần thể hiện thái độ chân thành nên dùng kế sách “mưa dầm thấm lâu”, có như vậy mới có thể chinh phục trái tim đối phương.
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 22h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần
 
Tử vi tuổi Thân
 
Hôm nay, người tuổi Thân nên chú ý nhiều hơn tới sức khỏe của mình, tránh bệnh nặng mới chạy chữa, vừa tốn tiền của mà hiệu quả lại không cao. Nên tận dụng thời gian rảnh để đi khám bác sĩ và nghỉ ngơi điều độ.
 
Không cần phải che giấu tình cảm chỉ vì nhút nhát hoặc lo lắng nếu tỏ tình sẽ bị từ chối, người tuổi Thân nên mạnh dạn bày tỏ tâm tư của mình, hôm nay chính là thời điểm thích hợp. 
 
Con số may mắn: 6, 9
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Công việc của người tuổi Dậu diễn ra thuận lợi vì bạn làm chủ được mọi tình huống. Đồng thời tâm trạng khá phấn khởi vì đã lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi chơi xa sắp tới.
 
Sau khi ra mắt gia đình hai bên thuận lợi, tình cảm của hai bạn thăng hoa, có những bước đột phá mới. Cả hai nên chuẩn bị tâm lí sẵn sàng đón nhận những thay đổi mới lạ của cuộc sống hôn nhân.
 
Con số may mắn: 6, 8
Giờ tốt: 20h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ, Mùi
 
Tử vi tuổi Tuất
Cố gắng hoàn thành công việc trong ngày làm việc cuối cùng của tuần, người tuổi Tuất đang chờ đợi ngày nghỉ xả hơi để lấy lại tinh thần và sức lực. Tài vận ở mức trung bình, các hạng mục đầu tư tạm chững lại.
 
Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, tình yêu của người tuổi Tuất đang trở nên rối ren, đòi hỏi bạn phải dành thời gian và tập trung tinh thần để giải quyết. Đặc biệt, chuyện tình cảm xuất hiện dấu hiệu rạn nứt do mâu thuẫn nảy sinh trước đó chưa được xử lí triệt để.
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 18h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dậu

Tử vi tuổi Hợi
 
Tình hình tài chính của người tuổi Hợi biến động mạnh trong ngày hôm nay. Một phần do đáp ứng nhu cầu mua sắm và vui chơi, phần khác là do có người vay tiền để tiến hành đầu tư. Dù người đó thân quen đến đâu, bạn cũng phải cẩn trọng, tránh “giao trứng cho ác”.
 
Hôm nay, vì phát sinh sự việc nào đó khiến đối phương cảm thấy hoài nghi hoặc mất niềm tin ở bạn. Nhưng với khả năng thuyết phục khéo léo và thái độ chân thành, hai bạn sớm giảng hòa và tình cảm vẫn mặn nồng.
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 8h
Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thân
 
Tâm Nhân (Theo Astrology)