Tử vi thứ Bảy của 12 con giáp (12/3/2016)

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ Dịch Mã đưa đến những chuyến xuất hành may mắn. Bạn nên tiến về hướng Tây Bắc để nghênh đón tài lộc.


Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh
 

Tử vi tuổi Tý

 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 2
 

Thiên Đức quý nhân giúp người tuổi Tý phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới. 

 
Tài vận khá, sức khỏe tốt, tuổi Tý không có nhiều điều đáng lo nghĩ ngày cuối tuần. Đáng ngại là Chu Tước hắc đạo gây động nhà cửa đất đai, đồ đạc hỏng hóc.
 
Tình cảm vợ chồng có chút trục trặc vì ngũ hành bất hòa. Hai người cãi nhau thì ắt tạo ra rạn nứt và phát sinh điều không hay. Hãy biết kiềm chế cái “tôi” của bản thân và luôn tôn trọng bạn đời.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu
 
Tử vi tuổi Sửu
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 3
 

Xem tử vi, người tuổi Sửu trải qua ngày thứ Bảy có quý nhân Tam Hợp lại thêm Dịch Mã trợ lực nên quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá, sự nghiệp cũng có bước phát triển mới khi có tin mừng thăng chức.

 
Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Thiên Ân mang phúc đến nhà nên bạn cần phải năng làm điều thiện, lễ chùa cầu an, xem như là tích đức.
 
Tình cảm tương đối ổn định, hãy bồi dưỡng tình thân, vun đắp tình yêu, đặc biệt là chú trọng tới các mối quan hệ bạn bè. 
 
Sức khỏe tuổi Sửu gặp Hoang Vu nên trong những ngày đổi gió cần mặc ấm, đừng chủ quan mà sinh bệnh.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng cam
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu
 
Tử vi tuổi Dần
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 4
 

Lộc khố mang đến tài lộc bất ngờ cho người tuổi Dần trong ngày thứ Bảy cuối tuần. Bạn sẽ nhận được một món tuy không quá to nhưng cũng đủ cho những dự định trong tương lai, nên tiết kiệm nhé.

 
Có người tỏ thái vô vô ơn khiến bạn bực mình và cảm thấy lãng phí công sức. Không nên vì bất mãn mà bỏ việc hoặc tỏ thái độ tiêu cực. Sự nghiệp của bạn luôn có Nguyệt Giải dẫn đường, cũng không cần vì thế mà làm mất đi một ngày cuối tuần vui vẻ.
 
Thổ Ôn không tốt cho xây sửa, đề phòng nhà cửa, đồ đạc bị hỏng hóc. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: tím, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất
 
Tử vi tuổi Mão
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 5
 

Dịch Mã rộng mở đón tiền tài vào nhà người tuổi Mão. Ngày cuối tuần bạn sẽ nhặt được tiền, thu được món nợ khó đòi hay có người tặng quà giá trị. Nhưng sự nghiệp lại bị Vãng Vong ám quẻ nên có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.

 
Do ngũ hành tương sinh và bận rộn nhiều việc mà tuổi Mão cảm thấy khá mệt mỏi, sức khỏe không thịnh vượng. Bạn nên bổ sung nhiều nước, tăng cường rau xanh và hoa quả.
 
An ủi bản mệnh là Thiên Phú tốt lành mang tới những niềm vui lớn trong ngày nên tuổi Mão cảm thấy thoải mái hơn. Một buổi tối cà phê nhẹ nhàng với bạn bè hay bữa ăn thân mật cùng gia đình người yêu là gợi ý cho bạn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 9, 7
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: hồng, tím, xanh lá cây
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi
 
Tử vi tuổi Thìn
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 6
 

Theo tử vi thứ Bảy của 12 con giáp, người tuổi Thìn nhờ Dịch Mã đưa đến những chuyến xuất hành may mắn. Bạn nên tiến về hướng Tây Bắc để nghênh đón tài lộc.

 
Thánh Tâm mang tới kỷ khí vây quanh, hỷ sự đến cửa. Bạn nên đi lễ chùa cầu may, cầu phúc hoặc làm thêm việc thiện để tích phúc cho bản thân và gia đình.
 
Nhờ ngũ hành tương sinh mà người tuổi Thìn thân thể khỏe mạnh, sức khỏe dồi dào, làm việc cảm thấy sảng khoái và hăng say hơn nên hiệu quả cao, có nhiều đột phá trong sự nghiệp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 3,4
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: nâu, vàng đất, tím hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tý
 
Tử vi tuổi Tỵ
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 7
 

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ có Thiên Phú tốt lành, nhất định có nhiều may mắn về công danh sự nghiệp và đường học vấn. Người làm cơ quan nhà nước được trọng dụng, có thể được cử đi học tập, nâng cao nghiệp vụ. Người phải thi cử sẽ may mắn vào trúng phần đã học, kết quả rất khả quan.

 
Dịch Mã tốt cho những chuyến đi công tác, bàn bạc kế hoạch, tìm đối tác, tìm nhà đầu tư, rất có lợi cho đường tài lộc của người tuổi Tỵ. Bạn nên tranh thủ cơ hội này làm việc chăm chỉ hơn để tích lũy cho tương lai.
 
Hỏa vượng dẫn tới hệ bài tiết gặp vấn đề là điểm khó chịu nhất của người tuổi Tỵ trong hôm nay. Nóng trong người khiến bạn căng thẳng, mệt mỏi và dễ bức xúc.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 8. 9
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: hồng, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu
 
Tử vi tuổi Ngọ
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 8
 

Cuối tuần này người tuổi Ngọ khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Công việc không có gì đáng lo ngại, có thể yên tâm tận hưởng ngày nghỉ. Tiền tài có chút lợi từ Dịch Mã phương xa.

 
Nhưng ngũ hành Hỏa vượng nên nhân duyên không được như ý. Không phải cãi cọ thì cũng là phê bình, không hài lòng với nhau. Chuyện này có thể dính dáng tới quan niệm sống hoặc nề nếp của hai gia đình.
 
Bạn có thể lợi dụng Dịch Mã để đi dã ngoại thư giãn tinh thần, tạm thời cho nhau thời gian suy nghĩ về mối quan hệ của cả hai. Đây cũng là cách rèn luyện sức khỏe rất tốt.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: xanh lá, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu
 
Tử vi tuổi Mùi
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 9
 

Tử vi cuối tuần của tuổi Mùi sinh động và phong phú nhờ Thiên Đức quý nhân giá lâm. Bạn gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt, công việc cũng rộng mở, hứa hẹn tương lại phát triển thịnh vượng.

 
Nhờ Thánh Tâm phúc đức và may mắn các cuộc gặp gỡ của tuổi Mùi đều diễn ra hết sức vui vẻ và nhiều thú vị. Có thể đây sẽ là bước khởi đầu cho tin hỷ của chính bạn trong năm tới.
 
Nhưng quan hệ với đồng nghiệp lại không khả quan khi Thổ Hỏa bất dung. Tốt nhất là đừng gây sự hay đáp trả lại việc cố tình gây sự của người khác để phải nổ ra tranh luận.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 21h đến 23h
Màu sắc cát tường: nâu, hồng
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão
 
Tử vi tuổi Thân
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 10
 

Tử vi hàng ngày của người tuổi Thân khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt, nhân duyên như ý, tài vận rộng mở nhờ quý nhân Nhị Hợp âm thầm trợ giúp.

 
Nhưng cẩn thận tiền bạc kẻo Hoang Vu có thể khiến bạn bị tổn hao món tiền lớn. Hãy thận trọng và cầu Sát Cống quý nhân dẫn đường, không nên quyết định đầu tư mạo hiểm hay khởi sự các kế hoạch lớn.
 
Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh có thể tham gia các trò chơi có tính chất mạo hiểm một chút để tìm cảm giác mới lạ như leo núi, thám hiểm hang động, nhảy bungee,…
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn
 
Tử vi tuổi Dậu
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 11
 

Tử vi của người tuổi Dậu có Tam Hợp đem tới một ngày tốt lành cho bản mệnh. Công việc có người giúp đỡ, tiền bạc có người kiếm hộ, tình cảm may mắn, sức khỏe dồi dào.

 
Ở cơ quan bạn được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, làm gì cũng hanh thông, nhận được sự trợ lực hoàn hảo nên công việc nhanh chóng đi vào guồng, thu về thành tựu rực rỡ, t6rowr thành ngôi sao nơi công sở. 
 
Quý nhân còn mai mối cho người tuổi Dậu độc thân, thông qua các mối quan hệ xã giao sẽ gặp được người hợp với mình. Nhân dịp có Thánh Tâm hãy mau chóng bước tiến con đường hôn nhân đi thôi, đừng quá mơ mộng vào cuộc đời độc thân vui vẻ nữa. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tỵ

Tử vi tuổi Tuất
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 12
 

Ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Tuất rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Cũng có thể vì thế mà bạn sẽ vung tay quá trán, thâm hụt một khoản không nhỏ so với kế hoạch. 

 
Tuy nhiên, mối lo của bạn là Thổ Hỏa bất hòa khiến xảy ra rắc rối trong mối quan hệ với bạn bè, đồng nghiệp, người thân, người yêu. Hãy khéo léo và biết nhường nhịn hơn để tránh đối đầu trực tiếp.
 
Bạn nên cầu Thánh Tâm tạo phúc, đi lễ chùa để tĩnh tâm hoặc trợ giúp các dự án tình nguyện, hành thiện tích đức. Mọi khó khăn rồi cũng sẽ trôi qua thôi.
Sự nghiệp: ★★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 3h đến 5h
Màu sắc cát tường: nâu, đỏ, tím
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
 
Tử vi tuổi Hợi
 
Tu vi thu Bay cua 12 con giap 1232016 hinh anh 13
 

Thứ Bảy là ngày không tốt lắm đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Hợi. Quan hệ địa chi tứ hành xung nên vận trình ngày quanh co, không thuận buồm xuôi gió, hay vướng phải tai bay vạ gió.

 
Lưu ý, đừng khoe khoang thành công, tiểu nhân ghen ghét sẽ hãm hại, cản trợ các dự án bạn đang triển khai. Hơn thế nữa, bản tính nóng nảy của bản mệnh cũng cần kiềm chế, kẻo phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí, gánh vào mình những chuyện chẳng tốt đẹp gì.
 
Quả Tú ám quẻ hôn nhân nên nguy cơ cao là vợ chồng bất hòa, bạn phải giường đơn gối chiếc, rước bực vào thân. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tiền tài: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: xanh biển, đen, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Dần, Mùi
Lichngaytot.com