Tử vi tháng 04 tuổi Tị năm 2017

Tu vi thang 4 am lich nam Dinh Dau 2017 anh dau trang bs
 
Xem tử vi, sang tháng 4 âm lịch, vận trình của người tuổi Tị khởi sắc hơn so với tháng trước, tuy nhiên vẫn tiềm ẩn một vài nguy cơ, không được lơ là hay chủ quan. Vẫn nên lấy tĩnh chế động, đừng nóng vội, manh động kẻo hỏng chuyện.
 
Tháng này Ất Mộc lâm Mộc Dục ở Tị, công việc vẫn còn khá bấp bênh, nhiều biến động có thể xảy ra. Đối diện với khó khăn, trở ngại, lúc nào bản mệnh cũng phải “lên dây cót”, hạ quyết tâm chinh phục mọi thử thách, sẵn sàng “khiêu chiến” với khó khăn.
 
Tài vận kém sắc, bất ổn, khó tụ tài, tránh các hoạt động vay mượn, thế chấp, đề phòng kẻ xấu lấy trộm hoặc lừa đảo. Đầu tư kinh doanh có thu lời nhưng vẫn còn ở mức khiêm tốn.
 
Sức khỏe được cải thiện, nhưng cần chú ý tới thể trạng trẻ nhỏ trong nhà, hạn chế đưa trẻ tới nơi đông người, dễ mắc bệnh truyền nhiễm. Mộc Dục kích thích đào hoa khởi sắc, tình cảm có sự thay đổi đáng kể, đa phần theo chiều hướng tích cực. Vì thế không cần phải lo lắng thái quá, để mọi chuyện diễn ra theo lẽ tự nhiên.

 

TỬ VI SỰ NGHIỆP THÁNG 4 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi tháng, so với tử vi tháng trước, tháng này vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị khởi sắc hơn, tuy nhiên chưa thực sự có những biểu hiện xuất sắc. Tâm lý bản mệnh ổn định hơn trước, đã lập kế hoạch cụ thể, xác định hướng phấn đấu rõ ràng hơn, không còn mông lung như trước. Chính vì thế mà con đường phát triển sự nghiệp thêm phần rộng mở, nếu chủ động nắm bắt thì không gì là không thể. 
 
Tuy nhiên sự xuất hiện của Thái Tuế có thể mang tới một vài nguy cơ tiềm ẩn, gây trở ngại cho công việc. Tuổi Tị làm gì cũng cần tỉnh táo, đừng chủ quan lơ là mà rước họa vào thân. Bên cạnh đó, trong tháng họa tiểu nhân đeo bám không dứt, dù có thông minh và giỏi giang đến mấy mà bị kẻ xấu trong bóng tối hãm hại thì chưa biết chừng chuyện gì sẽ xảy ra. 
 
Nguyệt Lệnh tháng lâm Mộc Dục ở Tị, nhìn chung công việc vẫn còn khá bấp bênh, chưa thể ổn định được, bản mệnh cũng đừng vì thế mà nóng vội, sốt sắng kẻo rước họa vào thân. Đứng trước những khó khăn, thách thức càng cần phải bình tĩnh giữ mình, đó mới là bí quyết của người thành công. 
 
Những ai có ý định nhảy việc cần suy nghĩ kỹ càng. Nếu công việc hiện tại không phù hợp hoặc chưa đáp ứng được nhu cầu về tiền lương hay chuyên môn, bạn có thể đi theo hướng khác. Tuy nhiên, dù làm việc ở đâu, làm công việc gì cũng đều cần phải kiên nhẫn, không nên động tý là nghỉ, sẽ chẳng bao giờ bạn có được thành công.

 

TỬ VI TÀI LỘC THÁNG 4 ÂM LỊCH

 
Sang tháng 4 âm lịch cũng chính là tháng của bản mệnh, tài vận của người tuổi Tị chưa có dấu hiệu khởi sắc, vẫn còn khá bất ổn, bấp bênh. Đầu tư nên “lấy ngắn nuôi dài”, đừng vội hùn vốn làm ăn lớn ngay từ đầu, nên tiến hành chậm rãi từng bước một, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.
 
Tu vi thang 4 am lich nam Dinh Dau 2017 anh hung cat
Tử vi tháng 4 âm lịch năm Đinh Dậu 2017 của người tuổi Tị
Tình hình tài chính còn bấp bênh như vậy, tốt hơn hết mệnh chủ tránh các hoạt động vay mượn, thế chấp. Nhất là khi đứng ra bảo lãnh vay mượn cho người khác lại càng không nên. Vận tiểu nhân đeo bám tuổi Tị giàu lòng nhân ái, lại không so đo tính toán nên rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt.
 
Tháng này có ngày nghỉ lễ khá dài, rất có thể bạn sẽ tốn kém một khoản kha khá. Tuy nhiên, chuyện đâu ắt có đó, dành thời gian đi du lịch, thăm thú các nơi cùng người thân, bạn bè cũng có cái hay. Trước là để tinh thần thư giãn thoải mái, sau gắn kết tình yêu thương. Một khi tinh thần ổn định, làm chủ cảm xúc rồi tuổi Tị làm gì cũng dễ dàng thành công, tiền bạc ắt đầy túi.

Xem Tử vi hàng ngày của 12 con giápTử vi tài lộc năm Đinh Dậu 2017 của người tuổi Tị để biết thêm chi tiết.

 

TỬ VI SỨC KHỎE THÁNG 4 ÂM LỊCH

 
Nhìn chung sức khỏe của người tuổi Tị không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên tháng 4 rơi vào tiết Lập Hạ, âm Hỏa vượng khiến Tị Hỏa dễ bị nóng trong, phát nhiệt, dẫn đến ăn uống không ngon miệng, khó ngủ, ngủ trằn trọc, cơ thể uể oải, mệt mỏi. 
 
Bên cạnh đó, áp lực công việc cũng là một trong những nguyên nhân khiến tuổi Tị rơi vào tình trạng stress, ăn không ngon, ngủ không yên. Bằng mọi cách hãy cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi của bạn càng sớm càng tốt. 
 
Hỏa vượng kèm theo nguy cơ tổn thương tới hệ tim mạch. Những ai có bệnh sử về tim mạch cần hết sức chú ý, nhất là đối tượng người cao tuổi và trẻ nhỏ, thường xuyên kiểm soát tốt chế độ dinh dưỡng và giữ tinh thần thoải mái, tránh xảy ra bất trắc khó lường.
 
Đồng thời hạn chế đưa trẻ nhỏ đến những nơi đông người, tránh bệnh truyền nhiễm. Hè đến nguy cơ bùng phát các bệnh mang tính truyền nhiễm rất cao, cần chủ động đề phòng.
 

TỬ VI TÌNH CẢM THÁNG 4 ÂM LỊCH

 
Ất Mộc lâm Mộc Dục ở Tị, mang tới vận đào hoa khởi sắc, thúc đẩy nhân duyên, tình duyên của những chú Rắn hài hòa, tốt đẹp. Người độc thân đang khá hài lòng với các mối quan hệ cũng như cuộc sống hiện tại. Mọi thứ đang tiến triển thuận lợi. Tình yêu cứ thể nở hoa kết trái, không cần gượng ép hay vội vàng, mọi thứ đến rất nhanh, mang đến cho bạn niềm hạnh phúc ngập tràn. 
 
Mộc Dục kích thích bản mệnh chú trọng tới vẻ bề ngoài, chịu khó ăn diện, “tút tát” nhan sắc. Vốn đã sở hữu tướng mạo thanh thoát, ưa nhìn, giờ được chăm sóc kỹ càng, tuổi Tị lại càng xinh đẹp hơn trong mắt mọi người xung quanh. Ở bạn toát ra vẻ lôi cuốn lạ lùng, thu hút mạnh mẽ nhân duyên khác giới.
 
Đời sống hôn nhân khá hài hòa và ổn định. Sẽ có những lúc vợ chồng tranh luận, mâu thuẫn, nhưng rồi mọi thứ lại đâu vào đó. Nhìn chung gia đạo an yên, trong ngoài yên ấm, dù có kẻ thứ ba phá đám cũng chưa chắc đã làm được gì.

Ngoài tử vi hàng ngày, tử vi tháng, tử vi năm 2017, muốn biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, xem Tử vi trọn đời trên Lichngaytot.com.

 
Tử vi tháng 04 tuổi Tị năm 2017
Xem tử vi tháng, tài vận tháng theo năm sinh của bạn