Tử vi tháng 03 tuổi Tị năm 2017

tu vi thang 3 am lich
 
Tử vi tháng 3 âm lịch của người tuổi Tị thuận lợi ở giai đoạn đầu tháng, nhưng cuối tháng có phần giảm sút, có việc quan trọng nên tiến hành vào đầu tháng.
 
Người tuổi Tị cần điều hòa tốt các mối quan hệ, làm việc có chừng mực, không được cứng nhắc. Với những mối quan hệ phức tạp, tốt hơn hết nên đứng từ xa quan sát, đừng tham gia. Tình cảm phát triển tự nhiên, không thể gượng ép. Sức khỏe tuy không gặp trục trặc lớn nhưng bệnh vặt khó tránh, cần dành nhiều thời gian để quan tâm sức khỏe bản thân và người nhà, tránh xa tửu sắc kẻo thiệt thân.
 
Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Bệnh cung, nắm giữ sự bôn ba, nhiều lo âu, muộn phiền, báo hiệu tử vi tháng Giáp Thìn cũng nhiều áp lực và trở ngại. Trong công việc hay chuyện tình cảm đều cần tập trung tinh thần, đừng hời hợt, qua loa, có như vậy mới không phạm lỗi hoặc gây ra sai lầm đáng tiếc.
 

TỬ VI SỰ NGHIỆP THÁNG 3 ÂM LỊCH

 
Xem tử vi năm 2017, sang tháng 3 âm lịch, Tị Hỏa quan hệ xấu với Nguyệt Lệnh, lâm cung Bệnh, khiến tính tình người tuổi Tị trở nên nóng vội, suy nghĩ cực đoan, tự mình gây chuyện, kiếm chuyện mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp trên, người thân, bạn bè. Vì thế mà họa tiểu nhân khó tránh. Đi đâu, làm gì mà không giữ được bình tĩnh, hành động lỗ mãng đều bị người khác nói xấu sau lưng, tìm cách quấy phá.
 
Đầu tháng công việc có phần thuận lợi hơn cuối tháng. Vì thế, nếu muốn tiến hành việc gì quan trọng, hãy làm vào đầu tháng, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn. Cuối tháng vận trình đi xuống, gây trở lực cho tinh thần và chính công việc của bạn. Bản mệnh hành sự thiếu hài h òa, dễ đắc tội với người khác, không được sự hỗ trợ từ phía đồng nghiệp, lãnh đạo, thậm chí còn bị họ quay lưng lại, tâm lý chán chường, có lúc còn muốn nhảy việc.
 
Giáp Mộc lâm Bệnh tại Tị, nắm giữ sự bôn ba, nhiều muộn phiền báo hiệu tử vi tháng của bản mệnh sẽ đối diện với không ít trở lực. Bản mệnh hành động thiếu sáng suốt, không quyết đoán, do dự khi đứng trước sự lựa chọn nào đó. Vì mải mê toan tính, suy nghĩ mà để tuột khỏi tay cơ hội tốt, sự nghiệp vì thế mà chưa có sự khởi sắc lớn. 

tu vi thang 3 am lich
 
 

TỬ VI TÀI LỘC THÁNG 3 ÂM LỊCH

 
Tị Hỏa gặp Thìn Thổ, bản mệnh sinh cho chi tháng nên sức lực hư nhược, tinh thần dễ bị dao động, hành xử cứng nhắc, dễ bị cảm xúc chi phối. Đôi khi bạn còn có những biểu hiệu kỳ lạ, ý tưởng kỳ quái, lúc thì phóng khoáng quá tay, khi lại chi ly tính toán. Vì lẽ đó, cơ hội tốt dễ tuột khỏi tay, vận xui xẻo dễ dàng đeo bám. 
 
Nguồn thu nhập chính trong tháng chủ yếu vẫn dựa vào Chính Tài. Thứ Tài chưa có sự khởi sắc, thậm chút còn thụt lùi. Vướng vào những trò cờ bạc đỏ đen sẽ khiến bạn thân bại danh liệt, nên tránh xa, vận may tiền bạc sẽ không đến với bạn đâu, đừng “ôm cây đợi thỏ”.
 
Trong tháng Nguyệt Lệnh lâm Bệnh tại Tị, tinh thần của bản mệnh rất dễ bị tổn thương. Đầu tháng tác động của sao này chưa lớn, bạn vẫn đủ sáng suốt để tiến hành những việc quan trọng, lãi suất, lợi lộc đa phần đều dựa vào đó, dù không quá nhiều nhưng cũng đủ chi dùng cho cả tháng, không phải lo lắng thái quá. Theo dõi Tử vi hàng ngày để biết thêm chi tiết về sự biến động của tài lộc trong tháng.
 

TỬ VI SỨC KHỎE THÁNG 3 ÂM LỊCH
 

Nhờ âm dương cân bằng mà sức khỏe của người tuổi Tị khá ổn định, không gặp phải trục trặc lớn nhưng vì Nguyệt Lệnh lâm Bệnh ở Tị, ý chỉ bệnh vặt khó tránh. Sao Bệnh chủ về đau yếu, mệt mỏi, cơ thể suy nhược, kém ăn kém ngủ, hay nhức đầu sổ mũi, cảm giác khó chịu “nắng không ưa, mưa không chịu”. 
 
Tuy nhiên bại tinh này là sao nhỏ, mức độ bệnh tật không nặng, nhưng lại dai dẳng, cần dành nhiều thời gian quan tâm sức khỏe. Không chỉ bản thân bạn mà cả tình trạng sức khỏe của người nhà cũng cần phải lưu tâm. Bản mệnh cần tránh xa tửi sắc kẻo vừa gây hại sức khỏe vừa hao tốn tiền của. 

Ngoài ra cần lưu ý, tháng này chủ tiết Thanh Minh, còn được gọi là “tiết Quỷ”, âm khí khá vượng, cần hạn chế đi ra ngoài vào buổi tối hoặc sáng sớm. Trong dịp này mọi người thường tiến hành tế tổ tảo mộ tưởng nhớ ông bà tổ tiên. Khi đi tảo mộ nên đi sớm về sớm, không nên ở lại nơi hẻo lánh quá lâu kẻo bị tà khí xâm nhập, khiến sức khỏe suy yếu, tinh thần mệt mỏi.

 

TỬ VI TÌNH CẢM THÁNG 3 ÂM LỊCH

 
Chuyện tình cảm nên để nó phát triển theo lẽ tự nhiên, càng gượng ép càng không có được cảm giác hoan hỷ, hạnh phúc. Tháng này bản mệnh được Bách Việt đào hoa lâm cung mệnh, vận đào hoa có xu hướng tăng, tin vui sẽ đến với những người độc thân.
 
Đây là dịp tốt để người tuổi Tị mở rộng các mối quan hệ xã giao, đừng vội vàng từ chối người khác, hãy cho họ cơ hội để thể hiện sự quan tâm và dành tình cảm chân thành cho bạn. Tháng này bản mệnh có cơ hội đi xa, có thể là công tác hoặc du lịch. Nơi bạn đến hứa hẹn nhiều điều thú vị, bất ngờ, hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để đón nhận.
 
Tuy nhiên đào hoa tinh này lại không thể hóa giải những mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng. Đôi lúc vợ chồng cãi vã, gây gổ vì áp lực tài chính, cuộc sống. Nhất là những cặp đôi nào mà vợ hoặc chồng có bệnh tật lâu ngày, chi phí điều trị ngày càng tăng trong khi bệnh tình không khá hơn được là bao. 
 
Giáp Mộc lâm Bệnh tại Tị, khiến tâm tính bản mệnh thay đổi thất thường, hành động bị chi phối bởi chuyện tình cảm, rất dễ giận hờn, vì thế mà tình cảm đôi lứa bị ảnh hưởng đáng kể. 
Ngoài tử vi tháng, tử vi năm 2017, muốn biết chi tiết về vận mệnh cuộc đời, xem Tử vi trọn đời trên Lichngaytot.com.
 
Tử vi tháng 03 tuổi Tị năm 2017
Xem tử vi tháng, tài vận tháng theo năm sinh của bạn