Tử vi 2019 tuổi Bính Ngọ nữ mạng – Thái Ất tử vi 2019

Tử vi 2019 tuổi Bính Ngọ nữ mạng không có nhiều biến động. Có điều, bản mệnh lưu ý vấn đề sức khoẻ và gia đạo, có thể gặp trục trặc liên tiếp ở các phương diện này.
 

=>> Tử vi tuổi Ngọ năm Kỷ Hợi 2019: Một năm bình ổn, không nhiều sóng gió

       Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi

1. TỔNG QUAN TỬ VI 2019 TUỔI BÍNH NGỌ NỮ MẠNG

 
YG89
 
Tử vi 2019, tuổi Bính Ngọ nữ mạng sinh năm 1966 khá bình ổn. Công việc có thể mở mang thêm, lúc đầu khó khăn nhưng sau thuận lợi. 
 
Tuy nhiên, sức khỏe ngày càng giảm sút. Bản mệnh cần dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe bản thân hơn, nhất là về mặt tinh thần. Trong năm vì lo lắng nhiều mà gây ra tâm bệnh. 
 
Năm 2019, nữ mạng Bính Ngọ ổn định về kinh tế, phương diện này hầu như không còn là gánh nặng. Bản mệnh còn hỗ trợ khá nhiều về vật chất cho con cháu trong nhà. 
 
Vợ chồng nảy sinh xung đột thường xuyên, chủ yếu là do tính cách không hợp, mạnh ai người nấy làm, tình cảm ngày càng xa cách. May mắn có con cháu mang tin vui tới, giúp cha mẹ hóa giải mâu thuẫn, sớm hòa hợp trở lại. Tìm hiểu thêm: Năm 2019 mệnh gì? Tuổi Kỷ Hợi hợp tuổi nào, màu sắc nào mang lại may mắn?
 

2. TỬ VI 2019 TUỔI BÍNH NGỌ NỮ MẠNG THEO SAO HẠN

 

– Luận sao hạn 2019

 
Nữ mạng Bính Ngọ sinh năm 1966 gặp sao Thủy Diệu chiếu trong năm 2019. Tinh tú này hỗ trợ tốt về tài lộc và gia đạo. Tuy nhiên, bản mệnh cần đề phòng thị phi hoặc tai nạn đường sông nước. 
 
Theo Lịch vạn niên, lưu ý tháng 4 và tháng 8 âm lịch có chuyện buồn khóc trong gia đình.
 

– Luận hạn 

 
Gặp hạn Toán Tận trong năm Kỷ Hợi, nữ mạng Bính Ngọ dễ bị ốm đau, bệnh tật hoặc hao tán tiền của. Ngoài ra, hết sức lưu ý đi lại cẩn thận, đề phòng tai nạn xe cộ.

Xem chi tiết về sao hạn 2019 và cách cúng dâng sao giải hạn tại đây: Xem sao hạn 2019 tuổi Ngọ: Chi tiết cho các tuổi Bính Ngọ, Mậu Ngọ, Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Nhâm Ngọ

 

– Niên vận 2019

 
Theo dõi tử vi 2019 tuổi Bính Ngọ nữ mạng, bản mệnh gặp niên vận Hầu thực quản, biểu tượng mang ý nghĩa Khỉ được ăn uống no đủ. 
 
Đây là điềm báo cát lành, hứa hẹn một năm sung túc, no đủ, tràn đầy hy vọng. Công việc thuận lợi, kinh doanh, buôn bán có lộc. 
 
Tuy nhiên, phương diện tình cảm lại tiềm ẩn nhiều mối lo. Vợ chồng không hợp tính, thường xuyên xung đột, khiến con cháu cũng cảm thấy phiền muộn.
 

3. GIẢI ĐOÁN LÁ SỐ TỬ VI 2019 TUỔI BÍNH NGỌ NỮ MẠNG

Tu vi 2019 tuoi Binh Ngo nu mang
 

– Xét về cung mệnh

 
Tại cung mệnh của tuổi Bính Ngọ nữ mệnh có các sao như Lộc Tồn, Long Đức, Bác Sĩ. Bộ sao này báo hiệu gặp may mắn về tài lộc, trong nhà có chuyện vui đưa tới hay sức khỏe được cải thiện.
 
Tuy nhiên, bản mệnh thận trọng với sao Lưu Hà, có thể gây phiền toái cho sức khỏe hay gia đạo. Ngoài ra, đề phòng hạn sông nước. 
 

– Xét về cung tiểu hạn

 

Cung tiểu hạn đi vào đất Bình hòa, công việc làm ăn tiến triển đều đều, không có sự đột phá. 
 
Nằm trong đại hạn có nhiều biến động về gia đạo cũng như sức khỏe, bản mệnh đón tin vui về thêm con thêm cháu trong nhà. Tuy nhiên, sức khỏe giảm sút rõ rệt, cần chú ý chăm sóc bản thân hơn nữa. 
 

– Xét về cung tam hợp

 
Theo tử vi phương Đông, tại cung tam hợp của nữ mạng Bính Ngọ có các sao Thiên Hỷ, Thiếu Âm, Trực Phù, Quốc Ấn, Tướng Quân, Thiên Phúc, báo hiệu có hỷ tín, trong nhà có tin vui. 
 
Lưu ý, tại cung tam hợp còn có Cô Thần, Quả Tú, Bệnh Phù cũng tọa ở các cung này. Những sao này chủ về tinh thần bất ổn, hay lo lắng, suy tư nhiều, gây bất lợi cho tình cảm vợ chồng và sức khỏe. 
 

– Xét về cung xung chiếu

 

Ở cung xung chiếu với mệnh có các sao như Thiên Khôi, Đào Hoa, Thiếu Dương tọa. Những sao này chủ về có quý nhân giúp đỡ, nhân duyên vượng. 
 
Bên cạnh đó còn có các hung tinh như Phi Liêm, Thiên Không, nhắc nhở bản mệnh đi đứng cẩn thận, tránh bị té ngã, tai nạn bất ngờ.
 
=> Tiểu kết:
 
Tử vi 2019 tuổi Bính Ngọ nữ mạng cho thấy dấu hiệu vất vả, tất bật với công việc trong năm. Có thể công việc mở mang thêm hoặc bản mệnh đảm nhiệm chức vụ mới.
 
Về tài chính, kinh doanh buôn bán tuy có lộc nhưng cũng hao tốn không ít cho sức khỏe, chi tiêu, lo chuyện con cháu. Trong năm hạn chế đầu tư làm ăn, tránh nguy cơ thua lỗ.
 
Tình cảm vợ chồng không tốt, lúc mặn nồng khi xa cách. Tuy nhiên, trong năm đón hỷ tín về con cháu. 
 
Về sức khỏe, bản mệnh dễ đau ốm lâu ngày không khỏi, suy nghĩ nhiều mà mang tâm bệnh. Ngoài ra, chú ý đề phòng tai nạn bất ngờ. 
 
 

4. TỬ VI 2019 TUỔI BÍNH NGỌ NỮ MẠNG THEO TỪNG THÁNG

 
Tử vi tháng 1/2019 âm lịch: Đầu năm đón nhiều tin vui trong gia đình. 
 
Tử vi tháng 2/2019 âm lịch: Chú ý điều tiếng thị phi, kiện cáo pháp luật. Đi xa tài lộc khá hanh thông.
 
Tử vi tháng 3/2019 âm lịch: Gia đình đón tin vui. Tuy nhiên, đề phòng trộm cắp tiền của. 
 
Tử vi tháng 4/2019 âm lịch: Đi đứng cẩn thận, tránh té ngã, thương tật tay chân. 
 
Tử vi tháng 5/2019 âm lịch: Công việc làm ăn khởi sắc, có thể đầu tư để mở mang thêm.
 
Tử vi tháng 6/2019 âm lịch: Suy nghĩ nhiều thành ra mắc tâm bệnh hoặc mắc các bệnh do tà ma gây ra.
 
Tử vi tháng 7/2019 âm lịch: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc.
 
Tử vi tháng 8/2019 âm lịch: Chú ý ăn uống, đề phòng mắc các bệnh về tiêu hóa. Tiền bạc tiêu pha nhiều cho sức khỏe. 
 
Tử vi tháng 9/2019 âm lịch: Có tin vui về hỷ tín trong gia đình, thêm con thêm cháu. 
 
Tử vi tháng 10/2019 âm lịch: Đi xa gặp nhiều cơ hội hợp tác làm ăn, tuy nhiên sức khỏe không tốt. 
 
Tử vi tháng 11/2019 âm lịch: Trong nhà có chuyện buồn đưa tới. Công việc gặp kẻ phá hoại.
 
Tử vi tháng 12/2019 âm lịch: Tiêu pha nhiều tiền bạc để mua sắm, sửa sang nhà cửa. 

Xem tử vi 2019 các tuổi Ngọ khác dưới đây:

>> Tử vi năm 2019 Kỷ Hợi: Chi tiết Vận hạn, Tài lộc, Tình duyên, Sự nghiệp cho mọi độ tuổi