Top chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021

Bạn có biết ai sẽ là chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 này không? Nếu tình cảm chưa nguôi, duyên tình chưa đứt thì hãy lắng nghe con tim mình một lần nữa xem sao nhé!

 

 
Vậy là một kỳ sao Thủy nghịch hành nữa đã đến! Lần nghịch hành này sẽ là lần thứ 2 của sao Thủy trong năm 2021 này, diễn ra từ ngày 29/5/2021 đến ngày 22/6/2021 tại vị trí của Song Tử.
 
Mỗi khi sao Thủy đi ngược chiều, tình cảm có lẽ là phương diện thường bị ảnh hưởng nhất đối với 12 cung hoàng đạo
 
Quá trình nghịch hành này thường khiến chúng ta chìm sâu trong những cảm xúc về một mối quan hệ cũ, có thể là nhớ tới kỷ niệm xưa, nhớ người yêu cũ, bạn học cũ, sếp cũ, đồng nghiệp trước đây… 
 
Nhất là với người yêu cũ, chúng ta có thể sẽ vô cùng muốn tái hợp với người ấy bởi những luyến lưu trong lòng chưa lúc nào nguôi ngoai.
 
Trong kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 này, các cảm xúc xưa cũ cũng trỗi dậy và “giày vò” các chòm sao không ít, đặc biệt là với những chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 dưới đây. Cùng xem họ là ai nhé!

Chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành lần 2
 

1. Cung Kim Ngưu

 
Theo chiêm tinh học, kỳ sao Thủy nghịch hành này mang tới cho Kim Ngưu không ít trải nghiệm bất ngờ.
 
Vừa mới trải qua hiện tượng Nguyệt thực toàn phần lại thêm tác động của Thổ tinh ngược chiều (23/5/2021 – 11/10/2021), tất cả những yếu tố này khiến tâm trạng của những chú Cua diễn tiến khá phức tạp, vui buồn thất thường mà đến chính bạn đôi lúc cũng không hiểu được mình.
 
Điềm báo tử vi cho thấy, một vài kết nối cũ của Ngưu Nhi tưởng chừng như đứt đoạn từ lâu, nay bỗng nhen nhóm quay trở lại và sẽ ngày càng rõ rệt hơn.
 
Nhất là với những người đến giờ vẫn chưa nguôi ngoai tình cảm với người cũ, mối quan hệ của cả hai vẫn mập mờ dây dưa chưa hoàn toàn ngắt mạch thì trong giai đoạn Thủy nghịch hành này, cảm xúc nuối tiếc trong bạn sẽ ngày càng mãnh liệt hơn.
 
Đó là lý do bạn nhanh chóng bị lung lay khi đối phương ngỏ lời muốn “nối lại tình xưa”.
 
Dù gợi ý của người cũ có rõ ràng hay chỉ là vài tín hiệu mờ ám như quan tâm, chuyện trò hỏi han thường xuyên hơn trước, điều đó vẫn khiến cảm xúc và những kỷ niệm xưa cũ ùa về trong Kim Ngưu.
 
Thế nhưng, vốn không phải là người nhạy cảm, đặc biệt là trên phương diện tình cảm, cho nên chòm sao này vẫn tỏ ra khá hờ hững cho dù trong lòng đang là những cơn sóng cuộn trào.
 
Lời khuyên dành cho những chú Trâu là lần này hãy để lý trí dẫn đường, có như vậy bạn mới tránh được tổn thương khi đi vào vết xe đổ một lần nữa.
 
Bạn cần chắc rằng đối phương chân thành muốn bù đắp lỗi lầm khi xưa chứ không phải hứng thú nhất thời nên mới liên lạc lại với bạn.
 
Và đừng quên nhìn vào nguyên nhân vì sao khi xưa hai bạn đổ vỡ, buông tay nhau để có lựa chọn sáng suốt rằng có nên cho đối phương một cơ hội quay lại hay không nhé.
 
Bởi một khi đã tan rồi hợp, hai bạn cần rất nhiều bao dung mới có thể tốt đẹp hơn.
 

2. Cung Sư Tử

 
Kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021 này quả là một bước ngoặt không nhỏ với cảm xúc của Sư Tử. Nó sẽ khơi dậy một vài ký ức cũ của chòm sao này, khiến bạn khó có thể loại bỏ hình bóng của ai đó ra khỏi đầu mình,
 
Sư Tử rơi vào trầm tư, băn khoăn và bối rối vô cùng. Vốn dĩ bạn cứ nghĩ cả hai đường ai nấy đi rồi, nhưng những cảm xúc vừa lạ vừa quen lúc này khiến bạn lại trở nên yếu lòng.
 
Mọi chuyện bắt đầu từ sự tò mò của Sư Tử. Trong một giây phút rảnh tay, bạn bỗng muốn biết cuộc sống dạo gần đây của đối phương ra sao, và thế là đã bấm vào trang cá nhân của người ta để xem.
 
Ban đầu bạn chỉ định dạo qua chút rồi thôi, nhưng sự tò mò cứ thôi thúc khiến bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn. Khi thấy cuộc sống đối phương cũng không tốt như mình nghĩ, bạn lại càng nhớ về những kỷ niệm khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau.
 
Năng lượng của Thủy nghịch hành có lẽ đã khiến Sư Tử quên đi chính mình, làm ra những hành động mà thường ngày chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phạm phải, bởi chòm sao này là người rất trọng sĩ diện. Chia tay mà vẫn lén lút quan tâm người cũ vốn không phải là việc làm phù hợp với bạn.
 
Có thể nói, Sư Tử mới chính là người bước trở lại cuộc sóng của người cũ trong quá trình nghịch hành này của sao Thủy.
 
Cái tôi mạnh mẽ khiến Sư Tử nghĩ từ trước tới nay mình chẳng làm gì sai, lần này bạn cũng thả trôi cảm xúc và thoải mái xen vào cuộc sống của người cũ mà chẳng cảm thấy chút áy náy nào về những chuyện đã qua.
 
Hãy chắc rằng người ấy cũng vẫn còn tình cảm với bạn, có ý định tái hợp và hiện người ta đang độc thân để không gây ra bất cứ chuyện khó xử nào nhé.
 
Bạn không thể cố chấp theo đuổi một người không muốn ở bên cạnh mình, cho dù cả hai đã có quá khứ hạnh phúc ra sao.

Chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành
 

3. Cung Bảo Bình

 
Tính cách phóng khoáng, thoải mái, có chút dễ dãi khiến Bảo Bình luôn giữ mối quan hệ qua lại, duy trì kết nối với tất cả người yêu cũ của mình.
 
Thực tế, Bảo Bảo chỉ đang cố gắng tránh gây hận thù hoặc cảm giác khó chịu với những người mình từng thương. Với bạn, dù gì cả hai cũng từng là những người thân thiết nhất của nhau, chia tay rồi không nhất thiết phải coi nhau như người dưng nước lã.
 
Do đó, phong cách của chòm sao này là nếu có thể thì vẫn sẽ làm bạn với người yêu cũ, sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần. Chia tay xong làm bạn, đây quả thực là điều mà Bảo Bình đã làm rất thành công bấy lâu nay.
 
Thế nhưng, dù ngoài miệng có luôn nói những lời vô tư như vậy thì trong lòng cung hoàng đạo này, ở nơi sâu thẳm nhất, vẫn tồn tại một bóng hình của người khiến bạn nuối tiếc vô cùng khi cả hai buộc phải buông đôi bàn tay nhau ra.
 
Và kỳ sao Thủy nghịch hành lần 2 trong năm 2021 này đã khơi dậy trong lòng Bảo Bình rất nhiều cảm xúc vốn đã ngủ yên.
 
Dù ngoài mặt không nói ra, nhưng Bảo Bình dường như chưa bao giờ nguôi nhung nhớ về những chuyện đã xảy ra giữa bạn và người ấy.
 
Bạn không muốn chia sẻ với mọi người xung quanh chẳng qua là vì bạn quá sĩ diện, không muốn phải nhận lấy sự cảm thông của mọi người mà thôi.
 
Cũng chính kỳ Thủy nghịch hành này, người bạn luôn mong nhớ và âm thầm chờ đợi lại tỏ ý muốn quay về bên bạn. Có lẽ khoảng thời gian xa cách đã khiến hai người nhìn nhận ra nhiều điều và sẵn sàng cho đôi bên một cơ hội nữa để trở về bên nhau.
 
Nếu đã tan rồi lại hợp, điều đó cho thấy mối lương duyên giữa hai bạn chưa đứt. Hãy quý trọng mối quan hệ này và cố gắng tìm cách bao dung, thấu hiểu hơn cho nhau, bởi lúc này, hai bạn đã chín chắn hơn nhiều chứ không còn bồng bột như trước đây nữa.

Chòm sao tái hợp tình cũ khi Thủy nghịch hành lần 2 năm 2021
 

4. Cung Song Ngư

 
Dấu hiệu chiêm tinh và biểu đồ sao của Song Ngư trong kỳ Thủy ngược chiều lần 2 năm 2021 này đều tiết lộ rằng bạn sẽ được bao quanh bởi tình yêu và hạnh phúc trong giai đoạn này.
 
Mặc dù mới nghe qua đó có vẻ là một điều may mắn, nhưng nó cũng có thể sẽ khơi dậy những cảm xúc cũ, dẫn đến sự hồi tưởng về cuộc tình cũ trong quá khứ của những chú Cá.
 
Số phận như trêu đùa cả hai khi đi một lớn, rời xa nhau rồi lại tình cờ gặp gỡ ngay trên đường. Đây là một tình huống mà Ngư Nhi chưa từng nghĩ đến, bởi đối phương là người bạn luôn muốn tránh bằng mọi giá.
 
Cuộc gặp gỡ tình cờ này khiến kết nối của cả hai bỗng được nối lại. Người ấy bỗng liên lạc với bạn thường xuyên hơn vì nhiều lý do khác nhau, hay đôi khi chỉ giả vờ rằng gọi nhầm, nhắn tin nhầm…
 
Dù có cố tỏ ra bình lĩnh đến đâu, bạn cũng không thể tự lừa dối bản thân khi chính bạn cũng ngày càng mong chờ được trò chuyện với đối phương nhiều hơn. 
 
Thực tế, Song Ngư là người rất ngây thơ trong chuyện tình cảm. Đđôi khi sướng không biết đường sướng, phúc cũng không biết được hưởng vì không biết trân trọng nên dễ bỏ qua tình cảm đáng quý, làm tan vỡ tình cảm.
 
Sau khi chia ly, Ngư Nhi sẽ bắt đầu tiếc nuối. Lúc này, bạn si tình và vô cùng yếu đuối, rất nhớ đến tình cũ, không ngừng mong ước được nối lại nhân duyên với đối phương.
 
Kỳ sao Thủy nghịch hành này sẽ giúp ước nguyện của những chú Cá thành hiện thực, cuối cùng tình yêu lại nhen nhóm, có cơ hội quay về bên nhau.
 
Nếu không buông bỏ được tình cảm với người cũ, bạn hoàn toàn có thể tái hợp và một lần nữa lại thắp lên ngọn lửa tình yêu giữa hai người.
 
Chỉ cần hai người hướng về nhau, cùng nhau cố gắng, cuộc sống sẽ tràn ngập niềm vui bất ngờ.