Top 4 con giáp được tỏ tình Valentine 2021, hạnh phúc ngập tràn

Cuộc sống luôn có nhiều điều bất ngờ và khi bạn là con giáp được tỏ tình Valentine 2021 này thì cũng cố gắng bình tĩnh để tìm cách hành xử phù hợp với từng tình huống cụ thể bạn nhé.
 

Tuổi Sửu

Vận đào hoa của con giáp tuổi Sửu lúc này khá rực rỡ. Người tuổi Sửu không khỏi bất ngờ khi nhận được lời tỏ tình từ người mà bạn gần gũi, thân thiết bao lâu nay.

Thế nhưng, nếu không có tình cảm thì đừng phụ phàng từ chối kẻo khiến cho mối quan hệ trước đây không được duy trì nữa. Thậm chí, vì ngại ngùng thì sai này họ còn tìm cách trốn tránh không muốn đối diện với bạn.

Tất nhiên, bạn vẫn phải nói những lời thật lòng vì sự thẳng thắn và tế nhị khi đáp lại tình cảm không mong muốn ấy là cách tốt nhất. Cũng đừng thể hiện theo cách nửa vời để tránh cho đối phương không rơi vào cảm giác “tưởng bở” nhé, bạn cũng nên tỏ một thái độ chân thành nhất nếu muốn cả cả hai vẫn là bạn. 

 
Hãy làm cho người đó hiểu rằng bạn không phải là một nửa của họ mà chỉ có thể là những người bạn tâm giao của nhau. Từ chối không có nghĩa là khước từ tất cả tình cảm từ người đó dành cho mình. 
 
con giap duoc to tinh Valentine 2021
 

Tuổi Thìn

Con giáp tuổi Thìn luôn tỏ ra năng lượng tích cực và đặc biệt thu hút người khác giới, chính họ cũng không ngờ mình là con giáp được tỏ tình Valentine 2021. Thậm chí dù họ là người có gia đình hay có bạn trai/bạn gái nhưng vẫn có người ngỏ lời với họ.

Hoặc nếu người tỏ tình thậm chí còn chưa một lần hẹn hò với tuổi Thìn độc thân, hãy rõ ràng luôn từ đầu với họ rằng sẽ chẳng có chuyện gì xảy ra giữa bạn và họ cả. Bởi thế nên nói rõ quan điểm của mình là “không cho cơ hội” ngay từ đầu.
 
Bạn nên từ chối để tránh đi những rắc rối không đáng có ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của mình nhé. Chắc chắn đây không phải câu trả lời người ấy muốn nghe, họ có thể thất vọng, song hãy nhớ, bạn không nên lừa dối bất cứ ai 
 

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi độc thân ngập tràn trong hạnh phúc khi có người mà bạn thầm thương trộm nhớ tỏ tình trong ngày Lễ tình nhân năm nay. Cảm giác từ nay bạn được thoát khỏi cuộc sống cô quạnh một mình khiến bạn chỉ muốn reo vui ngay lập tức.

Tuổi Mùi là con giáp đa sầu đa cảm có sự nhạy cảm với mọi thay đổi xung quanh nên thực ra, bản mệnh đã có cảm giác về những điều đang diễn ra sau những cuộc hẹn hò lãng mạn của hai người trong thời gian gần đây nhưng khi đón nhận nó bạn vẫn không khỏi bất ngờ.

Thời gian này những ngày thăng hoa trong tình yêu của người tuổi Mùi. Những người đang yêu cũng rất hạnh phúc, bạn sẽ nhận được quà lớn từ người tri kỉ, ai ít may mắn hơn cũng sẽ nhận được tín hiệu từ đối phương khiến bạn hạnh phúc cả ngày.

 
ban co co hoi bat dau moi quan he lang man
 

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu cũng là con giáp được tỏ tình Valentine 2021 này đấy chỉ vì thời gian gần đây họ rất năng động, tiếp xúc nhiều người và mở rộng rất nhiều mối quan hệ mới.

Vốn là người khá đào hoa và không lạ gì khi trong ngày Lễ tình nhân năm nay có đối tượng chủ động tỏ tình với họ. Thế nhưng cho dù đó là lời mà bạn rất mong chờ nhưng bạn vẫn còn chút phân vân vì hai người quên nhau chưa được lâu, do đó không ít người tìm cách hoãn binh.

Các cô gái tuổi Dậu có thể ngại ngùng đáp lại rằng: “Em muốn đợi cho đến khi thực sự có tình cảm với anh” vì đang cần chút thời gian nữa để xác định lại tình cảm của hai người.

 
Câu trả lời khéo léo này cho thấy bản mệnh vẫn có suy nghĩ trong tương lai mình có thể yêu người đó, câu trả lời này sẽ cho họ thấy bạn cần thời gian, để nói được lời yêu một cách chân thành. Yêu bạn thực lòng, người ấy sẽ chờ đợi.