cung hoàng đạo xui xẻo cuối tháng 7/2019

Top 4 cung hoàng đạo xui xẻo cuối tháng 7/2019 dưới đây gặp phải đủ thứ chuyện không như ý muốn nhưng hãy lạc quan lên nhé, mọi chuyện rồi sẽ qua thôi.

 

Trong khoảng thời gian cuối tháng 7/2019 này, có những cung hoàng đạo rất xui xẻo, họ gặp phải nhiều vấn đề hoặc là trong sự nghiệp, hoặc là trong cuộc sống, hoặc là trong tình cảm. Tuy nhiên đừng vội nản chí nhé, khó khăn qua đi rồi bạn sẽ tìm được cách vươn lên thôi mà!
 

1. Song Tử

 
Từ trước tới nay, Song Tử luôn tự tin vào khả năng của bản thân mình, bạn cho rằng đồng nghiệp xung quanh chẳng có ai xuất sắc hơn mình cả, vì thế nếu cơ hội xuất hiện, mình chắc chắn sẽ là người nắm bắt được đầu tiên, nếu lãnh đạo có ý định cất nhắc, mình chắc chắn cũng sẽ là người được lựa chọn.

cung hoang dao xui xeo cuoi thang 72019
 

Nhưng có vẻ như vào thời điểm này, may mắn đã không mỉm cười với bạn, bởi rất có thể sự tự tin đến mức thành ra chủ quan sẽ khiến bạn không nhìn rõ thực tế trước mắt. Đọ độ lười biếng của 12 cung hoàng đạo, bạn đứng ở vị trí thứ mấy?

Cung hoàng đạo xui xẻo cuối tháng 7/2019 này nhận thấy hóa ra xung quanh bạn cũng có những người không ngừng cố gắng, chỉ là họ không phô trương nên bạn không nhận ra mà thôi. Có lẽ cuối tháng này, bạn sẽ phải để dành cơ hội cho những người như thế rồi.

 

2. Sư Tử

 
Sư Tử lúc nào cũng là những người rất chặt chẽ trong chi tiêu, có thể trước mặt người khác, bạn tỏ ra mình là một người hào nhoáng và phóng khoáng, thế nhưng trên thực tế, bạn sẽ không dành tiền cho những việc vô bổ.

Khi có ai có ý định rủ rê đầu tư hay có ý vay mượn tiền bạc, bạn luôn giữ thái độ rất thận trọng, nghĩ trước nghĩ sau kĩ càng. Tuy đề phòng cẩn thận như vậy nhưng khi vận xui đến, bạn cũng sẽ chẳng thể nào lường trước được.

Thời điểm này, cung hoàng đạo xui xẻo cuối tháng 7/2019 rất có thể phải chịu tổn thất vì bị những kẻ xấu bụng lừa gạt, chẳng có cách nào đòi lại nên chỉ đành ngậm ngùi chịu đựng mà thôi.

Thôi thì cứ coi như đây là một bài học đắt giá, đừng quá buồn bã thất vọng mà hãy cố gắng trong công việc, thu nhập tăng sẽ khiến bạn vui vẻ trở lại thôi. Xem thêm: Cẩn thận với 4 cung hoàng đạo tự xem mình là nhất!

 

3. Nhân Mã

 
Nhân Mã luôn tin tưởng vào sức hấp dẫn của bản thân, tin rằng người ấy luôn thật lòng thật dạ với mình, tình cảm của hai người sẽ mãi mãi ngọt ngào và bền chặt, hai người sẽ là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của mọi người.

chom sao xui xeo
 

Trong mối quan hệ này, bạn cũng thường là người nắm thế chủ động, luôn tìm cách để hâm nóng tình cảm giữa đôi bên.

Tuy nhiên, đôi khi con tim cũng sẽ đập lệch nhịp, Nhân Mã có thể sẽ phải đối diện với tình trạng kẻ thứ ba xuất hiện trong tình cảm của bạn và người ấy.

Tử vi tháng thấy kẻ thứ ba này sẽ làm cho tình cảm của hai bạn có những vết nứt nhất định, nhưng đó cũng không phải là dấu chấm hết cho mọi chuyện.

Nếu đôi bên vẫn còn tình cảm với nhau và đó chỉ là sai lầm nhất thời của một người nào đó thì hãy bao dung cho nhau, đừng đưa ra những quyết định quá vội vàng nhé!

 

4. Bảo Bình

 
Thực chất Bảo Bình là một người rất hiếu thắng, một khi đã được giao nhiệm vụ gì là lúc nào cũng muốn mình phải làm tốt nhất, vượt xa tất cả mọi người.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, tính cách này được thể hiện rõ ràng trên phương diện sự nghiệp. Họ rất muốn chứng minh bản thân nên việc tăng ca cũng là như cơm bữa. Họ muốn mình nhận được sự công nhận của cấp trên và cả đồng nghiệp xung quanh.

Tất nhiên, nhờ sự cố gắng không mệt mỏi nên họ luôn giải quyết công việc trôi chảy và đạt được thành tích rất tốt. Tuy vậy, dường như thời điểm cuối tháng 7 không phải là thời điểm may mắn của bạn.

Cung hoàng đạo xui xẻo cuối tháng 7/2019 này sẽ gặp phải những rắc rối mà bạn khó có thể giải quyết một mình được. Đến lúc này rồi thì hãy hạ cái tôi xuống, thử hỏi ý kiến của những người đi trước xem sao nhé!

Ngọc Anh

Xem các bài viết khác: