Con giáp nào có số “phát tài” nhất năm 2015?

Trong năm 2015 con giáp nào sẽ là con giáp “phát tài” nhất đây. Hãy cùng xem thử tài vận của bạn trong năm mới sẽ như thế nào nhé.

1. Tuổi Tý

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh
 

Tài vận trong năm 2015 của bạn nhìn chung vẫn khá ổn. Nhưng do năm nay chịu ảnh hưởng của việc phạm Thái Tuế, nên bạn thường gặp chuyện chi tiền ngoài ý muốn. Vì vậy bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình bảng kế hoạch chi tiết để hạn chế bớt những việc rủi ro bất ngờ phải chi tiền. Nửa năm đầu bạn cần cố gắng làm việc để tránh trạng thái mất cân bằng. Nửa năm sau tài vận của bạn mới có bước tiến triển lớn. Hãy nắm chắc cơ hội này nhé!

2. Tuổi Sửu

Năm 2015 là thời điểm bạn cần phải hết sức cẩn trọng vì đây là năm hao tài lớn của bạn. Năm nay sẽ có nhiều rủi ro khiến bạn bị “tiền ra” ào ạt. Đặc biệt, bạn nhớ đừng nên tiến hành đầu tư kinh doanh, không nên vay mượn tiền, làm tốt bổn phận và công việc được giao để tránh những rắc rối cho bản thân. Đồng thời hãy chú ý quản lý ví tiền của mình nhé!

3. Tuổi Dần

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh 2
 

Năm mới của Dần có tài vận khá tốt. Bạn có nhiều cơ hội thuận lợi để “phát tài”, thu hoạch được không ít thứ. Tuy nhiên, có vài trường hợp buộc bạn phải chủ chi hơi nhiều. Thế nên bạn vẫn cần phải chú ý, hạn chế những chi tiêu xa xỉ không cần thiết, cẩn trọng trong đầu tư. Cứ làm việc một cách vững vàng, sau khi đổi vận bạn sẽ có nhiều cơ hội để “phát tài”.

4. Tuổi Mão

Tài vận trong năm nay của bạn cực tốt. Bất kể về phương diện nào cũng có thu hoạch đầy ắp cả. Tuy nhiên, bạn cũng nhớ đừng nên chỉ biết lo kiếm tiền cho mình mà quên đi người khác. Hãy giúp đỡ, hỗ trợ nhau thì cả hai sẽ có những lợi ích tuyệt vời. Đồng thời năm nay chịu ảnh hưởng của sao xấu nên chắc chắn bạn sẽ “cày” rất vất vả, cực khổ. Thế nên đừng đầu tư vội vã, hãy nghe lời khuyên của quý nhân bạn nhiều hơn. Làm việc gì cũng nên suy tính cẩn trọng, tránh những rủi ro không cần thiết.

5. Tuổi Thìn

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh 3
 

Năm 2015 tài vận của bạn chỉ ở mức thường thường bậc trung. Bạn cần phải cố gắng làm việc rất nhiều mới có “đồng ra đồng vào”. Năm nay tài vận của bạn cũng chìm nổi không ổn định, có lúc xuất hiện nhiều cơ hội “hái ra tiền”, có lúc lại bay biến đâu mất. Thế nên bạn phải biết nhanh tay nắm bắt cơ hội cho mình, tránh rủi ro hao tài. Đồng thời, năm 2015 cũng không phải là thời điểm thích hợp lắm cho những khoảng phát triển, mở rộng hay đầu tư mới của bạn đâu nhé!

6. Tuổi Tỵ

Năm 2015 sẽ là năm đầy lý tưởng của bạn. Tài vận của các bạn trong năm nay sẽ cực kì tốt. Mọi phương diện của bạn đều có bước phát triển hoặc đột phá mới. Cơ hội sẽ đến ào ạt, thu hoạch cũng nhiều vô cùng. Thế nên hãy nhớ nắm bắt cơ hội thật tốt. Tuy nhiên bạn nhớ cẩn trọng trong việc đầu tư đấy!

7. Tuổi Ngọ

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh 4
 

Tài vận trong năm mới của bạn rất tốt. Chỉ cần cố gắng làm việc sẽ có thể gặt hái thành công. Đồng thời, cơ hội được thăng chức trong năm nay là rất lớn. Thậm chí việc đầu tư của bạn cũng sẽ có thu hoạch và lợi nhuận. Tuy nhiên, cần chú ý là không nên quá tham lam. Tuy tài vận rất tốt nhưng cũng đừng hào phóng chi quá nhiều, bớt ham muốn sắm sửa vật chất, tránh lãng phí và mất cân bằng.

8. Tuổi Mùi

Tài vận năm nay của bạn hơi tệ. Có thể là bạn sẽ rất vất vả để làm việc nhưng không thu về nhiều lắm. Bạn sẽ gặp phải những trường hợp chi tiền ngoài ý muốn. Nên giảm bớt việc xã giao tiệc tùng mà chỉ liệu cơm gắp mắm, lượng sức mà làm thôi. Bạn cũng đừng nên nghĩ đến chuyện đầu tư, tránh mượn tiền để đề phòng những rủi ro tranh chấp không đáng có. “Cẩn trọng làm việc” chính là từ khóa then chốt trong năm nay của bạn đấy

9. Tuổi Thân

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh 5
 

Tài vận của bạn năm nay rất thịnh vượng. Bạn có thu nhập lý tưởng, chỉ cần cố gắng làm là có thu hoạch được ngay. Tuy nhiên bạn không được đầu cơ trục lợi, làm việc gì cũng phải cẩn thận. Đồng thời phải đề phòng tiểu nhân quấy phá, ảnh hưởng đến tài vận và sự nghiệp của bạn. Năm nay cũng đừng nên đầu tư, mượn tiền để bảo tồn vận khí, tránh hao tài.

10. Tuổi Dậu

Năm nay tài vận của bạn cũng tàm tạm. Thường phải làm việc vất vả mới có thu hoạch. Tuy nhiên hay xảy ra chi tiêu bất ngờ, không thích hợp đầu tư kẻo rủi nhiều lành ít. Đồng thời năm nay bạn khá xui xẻo nên bạn phải cẩn thận trọng mọi thứ, đặc biệt là trong công việc. Không nên mạo hiểm, làm liều để tránh rủi ro tai bay vạ gió.

11. Tuổi Tuất

Con giap nao co so phat tai nhat nam 2015 hinh anh 6
 

Năm nay bạn bị phạm Thái Tuế nên có áp lực khá lớn. Tài vận cũng theo đó mà xui rủi. Đồng thời bạn còn chịu thêm ảnh hưởng của sao xấu nên phải cẩn thận. Nên giữ chắc việc cũ, không nên phát triển ở lĩnh vực khác hoặc chuyển ngành, chuyển nghề. Làm việc dễ gặp phải rủi ro tiềm ẩn nên bạn phải tỉnh táo hết sức. Những chuyện mượn tiền, vay nợ nếu có thể tránh được thì nên tránh. Nếu không bạn sẽ rất dễ tự chuốc lấy tổn thất. Đồng thời, bạn cũng cần đề phòng tiểu nhân phá hoại, giữ tốt mối quan hệ với mọi người xung quanh để tránh ảnh hưởng đến tài vận của mình.

12. Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, bạn chính là con giáp may mắn nhất. Bởi lẽ, đây là năm đổi vận, đại cát đại lợi của bạn. Bạn sẽ kiếm tiền vô cùng dễ dàng, mọi phương diện đều cực kì lý tưởng. Bạn thường có những khoản tiền bất ngờ, thậm chí sẽ được “phát tài lớn”. Tuy là tài vận cực kì tốt nhưng cũng nên tiết kiệm, không nên tiêu xài hoang phí, quản lý tốt ví tiền của mình. Chỉ cần bạn làm việc gì cũng giữ được tâm trạng tốt thì năm nay nhất định sẽ là năm chiêu tài đón phúc, vạn sự như ý, thu hoạch ào ào của bạn. 

Tổng hợp